Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Napoli: Đẳng cấp là mãi mãi

Chủ Nhật 02/11/2008 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng đang có được phong độ cao, cùng bước vào trận đấu tại San Siro với 3 trận toàn thắng trước đó, Milan với đẳng cấp hơn hẳn sẽ là câu trả lời thực cho tham vọng của Napoli.

Milan sẽ là câu trả lời đích thực cho tham vọng của Napoli

Napoli đã thể hiện một phong độ tuyệt vời ở mùa giải năm nay. Chuỗi 6 trận thắng, 2 hòa và 1 thua đang giúp cho đội bóng miền Nam đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng khi chỉ chịu thua đội dẫn đầu Udinese về chỉ số phụ. Phong độ ấn tượng của Napoli mang đậm dấu ấn của bộ đôi tấn công Lavezzi - Hamsik. Hai cầu thủ này vẫn chính là nguồn cung cấp bàn thắng chủ yếu cho đội quân của HLV

Edoardo Reja. Bên cạnh đó, với cú hattrick mang về chiến thắng 3-0 trước Reggina ở giữa tuần qua, Dannis đã chứng tỏ anh sẵn sàng có thể trở thành người chia lửa cho hàng công vốn quá trú trọng vào Lavezzi.

Tư vấn đặc biệt trước giờ G
 
Soạn GO TT ACM gửi 6789

HLV Reja đã rất tự tin khi tuyên bố rằng họ không hề e dè trước Milan trong chuyến làm khách tới San Siro đêm nay. Mặc dù năm ngoái, họ đã để thua đến 2-5 nhưng theo nhà cầm quân 63 tuổi này thì hiện tại Naploi đã thay đổi rất nhiều. Bằng chứng là
 Partenopei đã khiến cho Juventus, Roma phải nhận trái đắng ở mùa giải năm nay. Vì lẽ đó Napoli đang là sự thách thức lớn với phần còn lại của Serie A.

Kaka vẫn sẽ là con át chủ bài của Milan

Milan cũng đang rất vào phom ở thời điểm hiện tại. Cùng với Napoli họ đã trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp toàn thắng để vượt lên trên đối thủ lớn nhất Inter trên bảng xếp hạng. Tuy chưa thể vươn lên chiếm vị trí dẫn đầu nhưng ai cũng hiểu chính đội quân của của Carlo Ancelotti mới chính là đối trọng lớn nhất có thể cạnh tranh Scudetto với Inter.
 


Tham gia


 


Trước trận đấu với Napoli, phó chủ tịch Adriano Galliani đã kêu gọi các Rossoneri phải tiếp tục mạch chiến thắng để khẳng định tham vọng lớn của mình. Điều mà Galliani muốn không chỉ đơn thuần là 3 điểm mà các cầu thủ của mình cần phải duy trì một phong độ ổn định trong suốt mùa giải dài. Vì lẽ đó bên cạnh mục tiêu chiến thắng, Milan cần phải biết giữ chân của các cầu thủ cũng như tạo ra những hưng phấn để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo.

Cho dù Napoli đang bay cao trên bảng xếp hạng nhưng đây không phải là một điều khiến cho Milan lo ngại. Ở mùa giải năm nay, các học trò của Ancelotti thường chơi rất hay trong những trận đấu mà họ gặp những đối thủ được coi là đối trọng. Hơn nữa, sân nhà San Siro nơi họ đã từng đè bẹp đối thủ đến 5-2 ở mùa giải năm ngoái với cú đúp của Ronaldo và màn ra mắt ấn tượng của Pato sẽ là một lợi thế lớn giúp họ có thể giải mã xem liệu Napoli có tham vọng thực sự hay đơn thuần chỉ là một hiện tượng.

Đội hình dự kiến:
Milan: Abbiati; Zambrotta, Bonera, Maldini, Favalli; Gattuso, Emerson, Ambrosini; Kaka; Ronaldinho, Borriello
Napoli: Navarro; Santacroce, Cannavaro, Contini; Maggio, Blasi, Gargano, Hamsik, Vitale; Denis, Lavezzi
Dự đoán: Milan thắng 2-1

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X