Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan mua Cassano: Ngoạn mục như Galli-Milan

Thứ Tư 22/12/2010 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kế hoạch mua Antonio Cassano đã được hoàn tất một cách chóng vánh như những bản hợp đồng tên tuổi mà Milan đã có trong mùa này. Một lần nữa "sếp hói" Adriano Galliani lại buộc người ta phải ngả mũ với những chính sách chuyển nhượng lọc lõi của mình.

Ngoạn mục như "sếp hói"

Silvio Berlusconi cũng như các tifosi ruột của Milan phải cảm ơn ngàn lần đến chính sách chuyển nhượng khôn ngoan của phó CT Galliani. Bỏ qua những mùa giải trước và hãy ném cái nhìn cụ thể vào mùa giải năm nay cũng đủ thấy tài đàm phán của người đàn ông có cái đầu "hói nặng" này tốt đến như nào. Hồi mùa hè, Milan không tốn một xu mà vẫn có được sự phục vụ của Ibrahimovic. Dù hàng tháng vẫn phải gánh khoản lương 5 triệu euro song so với những gì mà "Mr Scudetto" làm được cho đến thời điểm này, đó rõ ràng là một hợp đồng đắt sắt ra miếng. Rõ ràng kế hoạch hỏi mượn thành công Ibra từ Barca là một nước cờ quan trọng trong chính sách chuyển nhượng của Galliani.

Galliani đang có những chính sách chuyển nhượng được đánh giá là "cáo già"

Ngay như trường hợp của Robinho cũng dễ dàng nhận ra phía đội sân San Siro đã mua với một cái giá khá rẻ. Man City đã bỏ ra tới 30 triệu bảng để "tậu" ngôi sao người Brazil về nhưng để có được Robinho, Milan chỉ phải trả non nửa. Tuy Robinho chưa thể hiện vai trò  quan trọng như Ibra nhưng với những gì đã và đang làm, tiền đạo này cũng đã dần tìm được chỗ đứng trong màu áo Đỏ - đen.

Quay trở lại với vụ Cassano. Galliani đã nắm bắt được thời cuộc rất nhanh. Trong bối cảnh mối quan hệ giữa Cassano và chủ tịch của Sampdoria Riccardo Garrone trở nên xấu trầm trọng, "sếp hói" chỉ cần một cuộc điện thoại và sau đó là một bữa ăn trưa với Riccardo Garrone là hoàn thành kế hoạch đàm phán của mình. Milan vượt qua Juventus và Inter để sở hữu Cassano với một cách chóng vánh như thế. Ngoạn mục hơn là trong vụ này, Milan có Cassano hoàn toàn miễn phí và chỉ phải trả khoản gốc 5 triệu euro mà Samp đã nợ Real từ hồi mùa Cassano (sẽ được chia ra thành 3 mùa). Như vậy, tính tổng cộng Milan chỉ phải mất 5 triệu euro để có được một ngôi sao sáng nhất của Serie A.

Cái tài của Galliani trong vụ này chính là việc ông đã thuyết phục được một Riccardo Garrone khó tính. Tất nhiên, đó không phải đơn thuần chỉ là do mời chủ tịch của Samp ăn một bữa trưa. Galliani đã khôn ngoan đi lục lại hồ sơ chuyển nhượng của Cassano và biết được Samp vẫn còn nợ Real 5 triệu euro. Và khi những chuyên gia chuyển nhượng của Juventus hay Inter đều không thể phát hiện chi tiết này thì "sếp hói" ra quyết định "trả nợ hộ". Trước lời đề nghị hấp dẫn ấy, phía đội bóng thành phố cảng phải "gật đầu lia lịa" cũng là một điều bình thường bởi chẳng dại gì mà không tống một cầu thủ được coi là "của nợ" đi đồng thời thanh toán được những ràng buộc tài chính liên quan đến cầu thủ này.

Đã sẵn sàng cho tham vọng Scudetto

Cassano đã đá Champions League rồi Europa League cùng Sampdoria (đều đã bị loại) ở mùa này, điều đó có nghĩa ngôi sao 28 tuổi sẽ không còn được phép đá Champions League cùng Milan (đã lọt tới vòng 1/8). Nếu là một đội bóng cần lực lượng cho giải đấu này, chắc chắn Milan sẽ không mua Cassano nhưng với việc chiêu mộ "đứa con hư" đội bóng áo Đỏ -đen đã có những kế hoạch cho riêng mình.

Thứ nhất, Ronaldinho đã đánh mất mình. Có một điều chắc chắn tiền đạo người Brazil sẽ chỉ ở San Siro đến hết mùa giải năm nay. Thậm chí, Roonie hoàn toàn có thể rời Milan ngay ở tháng Một tới. Vì thế, mua Robinho được coi là một kế hoạch thay thế Ronaldinho. Milan đã sẵn sàng cho bộ ba Ibra - Cassano - Robinho.

Thứ hai, tại Serie A, Milan vẫn đang dẫn đầu trong cuộc đua tới Scudetto. Nhưng với khoảng cách 3 điểm, đội bóng của Allegri vẫn có thể bị phế ngôi bất cứ lúc nào. Điều đó buộc họ phải tăng cường lực lượng để tiếp tục củng cố đội hình. Với một ngôi sao mà đẳng cấp đã được thẩm định như Cassano, đây là sự bổ sung cả về chất về lượng. Cassano không được dự Champions League, đó sẽ là lý do khiến cho anh cống hiến hết mình cho tham vọng đăng quang ở Serie A mùa giải nam nay của Rossoneri.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X