Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Lecce: Thế cùng đường

Chủ Nhật 05/04/2009 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không còn nhiều cơ hội cho Lecce có thể sửa sai nếu như họ cứ tiếp tục vấp ngã. Khi đã bước vào bước đường cùng, họ sẽ phải gồng mình lên để chắt chiu những điểm số cho cuộc sống ở phía cuối đường hầm.

Lecce chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm của Milan

Trong quá khứ, ngay cả ở những thời điểm mà Lecce chơi ổn định nhất, họ cũng không phải là một đối thủ xứng tầm của Rossoneri. Ở hiện tại, tình cảnh của đội bóng cùng tên với thành phố Lecce đang như con thuyền chòng chành trước cơn sóng giữ. Vị trí 19 trên bảng xếp hạng đã khiến cho mùa giải đầu tiên trở lại với giải đấu cao nhất của Italia đang trở thành một cơn ác mộng. Nếu không tìm ra được một hướng đi, Lecce sẽ chìm dần và đứng trước nguy cơ phải trở lại với Serie B.

Lịch thi đấu Serie A
20h00 ngày Chủ Nhật 5/4
Atalanta - Fiorentina
Cagliari - Catania
Juventus - Chievo
Palermo - Torino
Reggina - Genoa
Roma - Bologna
Sampdoria - Napoli
Siena - Lazio

0h00 ngày thứ Hai 6/4
Udinese - Inter
2h00 ngày thứ Hai 6/4
AC Milan - Lecce
Đen cho đội bóng của HLV De Canio là đúng lúc khó khăn, họ phải làm khách của Milan, một đối thủ quá sức cho tham vọng kiếm điểm. Rossoneri đang muốn khẳng định sức mạnh của mình trong quãng thời gian còn lại của mùa giải. Khi đã không còn mục tiêu nào để phấn đấu, thày trò Carlo Ancelotti đang có được tâm lý khá thoải mái khi bước vào mỗi trận đấu. Nhiệm vụ quan trọng nhất của họ là củng cố vị trí thứ 3 trước sự bám đuổi của Genoa hay Fiorentina. Hơn thế nữa, với mục tiêu thu hút và quảng bá thương hiệu, dàn sao của Milan sẽ khẳng định tầm ảnh hưởng của mình bằng những chiến thắng, một yêu cầu được đích thân chủ tịch Silvio Berlusconi đề ra.

Nhưng ở vào thời điểm hiện tại, bên cạnh sự phập phù về mặt lối chơi, nội bộ của Rossoneri cũng đang có dấu hiệu bất ổn. Đã có rất nhiều thông tin về việc Ancelotti sẽ rời sân San Siro khi mùa giải kết thúc. Đã xuất hiện nhiều hơn những mâu thuẫn từ phía ban lãnh đạo của Milan với cựu HLV của Juventus khi Ancelotti yêu cầu phải có thêm 2 bản hợp đồng lớn trong mùa hè này trong khi phó chủ tịch Adriano Galliani lại muốn cắt giảm ngân sách của CLB xuống còn 30 % do quỹ lương để trả cho dàn sao của họ đã phình ra quá lớn. Đó là lý do đã xuất hiện khá nhiều mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt " trong lòng đội bóng.

Milan không ổn định, Lecce cũng chẳng khá khẩm hơn. Salentini đã không thể có được một chiến thắng từ ngày 11/1/2009 sau chiến thắng 2-1 đầy ngoạn mục trước Fiorentina ngay tại thánh địa Artemio Franchi. Với 7 trận thua trong quãng thời gian vừa qua, Lecce đang sống trong sợ hãi. Dù cho ban lãnh đạo của đội bóng đã tiến hành thay tướng khi quyết định sa thải Mario Beretta và đưa De Canio về nhưng tình cảnh cảnh của Lecce vẫn không sáng sủa hơn. Dù không muốn nhưng các cổng động viên của Salentinia đã nghĩ nhiều hơn tới viễn cảnh buồn ở cuối mùa giải. Với Lecce, từ nay cho đến cuối mùa giải, 8 trận đấu sẽ là 8 trận chung kết và nó buộc họ phải nỗ lực hết mình. Liệu khi đã bước vào con đường cùng, De Canio và các học trò có thể làm nên một cơn địa chấn tại San Siro?

Đội hình dự kiến:
Milan:
Dida; Zambrotta, Favalli, Maldini, Jankulovski; Beckham, Pirlo, Seedorf; Kaka; Pato, Inzaghi
Lecce: Benussi; Polenghi, Stendardo, Fabiano, Esposito; Edinho, Ardito; Caserta, Giacomazzi, Tiribocchi; Castillo

Dự đoán: 1-0

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X