Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan khẳng định đẳng cấp, Celtic thoát hiểm

Thứ Tư 07/11/2007 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một thế trận tuyệt vời đã giúp cho AC Milan xuất sắc lần thứ 2 vượt qua đối thủ đến từ Ukraina, Shakhtar Donetsk với tỷ số ấn tượng 3-0. Trong khi đó, Celtic giải nguy cho chính mình với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Benfica.

Liverpool đại thắng, Porto lên ngôi đầu

Milan bùng nổ ở 30 phút cuối trận

Tình hình của bảng D vẫn không có gì thay đổi thứ tự bảng xếp hạng nhưng tính chất căng thẳng đã bộc lỗ rõ rệt. Với 9 điểm sau 4 trận đấu, AC Milan dường như chắc xuất vào vòng trong khi đang đứng đầu bảng và hơn các đội đứng phía dưới 3 điểm. Trong khi đó, cả Celtic và Shakhtar Donetsk có được 6 điểm khiến cho cuộc đua giành chiếc vé thứ 2 sẽ thêm phần hấp dẫn.

Đêm qua, nhà đương kim vô địch đã lột xác hoàn toàn so với những gì họ thể hiện ở Serie A. Dường như Champions League vẫn là một mảnh đất màu mỡ đối với Milan từ lâu lắm rồi.

Với đội hình mạnh nhất được đưa ra sân, các cầu thủ AC Milan không khó để thể hiện đẳng cấp của mình. Hiệp một, hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng và những pha bóng nguy hiểm đều xuất phát từ hàng tiền vệ. Lối đá rắn của đội chủ nhà đã phần nào đó hạn chế lối đá kỹ thuật của các cầu thủ Milan khiến cho trận đấu nhiều lúc trở nên căng thẳng không đáng có.

Các đồng đội chia vui chiến thắng với người hùng Inzaghi

Phút 34, Lucarelli uy hiếp khung thành của Dida bằng cú sút quyết đoán nhưng đã bị chặn đứng bởi thủ thành người Brazil. Sau đó 2 phút, Fernandinho một lần nữa khiến cho hàng thủ Milan chao đảo bằng pha uy hiếp và sút bóng nhưng anh đã không gặp may mắn. Đó chính là hai tình huống bóng nguy hiểm nhất trong hiệp thi đấu tẻ nhạt đầu tiên.

Tuy nhiên, với sự xuất sắc của nhà đương kim vô địch, AC Milan đã thể hiện được phẩm chất vốn có của mình để vươn lên giành thắng lợi trong những phút thi đấu ở hiệp hai. Inzaghi sau khi được tung vào sân đã ghi tên mình vào lịch sử khi ghi 2 bàn thắng giúp Milan đại thắng.

Phút 66, từ một pha bóng tấn công mẫu mực, tiền đạo 'gà son' tận dụng cơ hội dứt điểm chính xác mở tỷ số của trận đấu. Những gì mà Milan làm được đã được đền đáp xứng đáng.

Chưa lâu sau khi ghi bàn thắng thứ nhất, AC Milan đã nhanh chóng có được bàn nâng tỷ số lên 2-0 sau pha kết thúc hoàn hảo của Kaka. Có bóng bên sân của đội chủ nhà, Inzaghi và Kaka phối hợp chuyền bóng trước khi bóng được đưa đến chân của tiền vệ Brazil. Cú ra chân chớp nhoáng đã giúp cho Kaka có được bàn thắng của riêng mình đồng thời là bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Kaka có trận đấu tuyệt vời

Bừng tỉnh sau cơn mê, Shakhtar Donetsk mãi đến phút 80 mới có được pha bóng tấn công ra hồn nhưng Fernandinho một lần nữa không chiến thắng được thủ thành Dida.

Khi mà trận đấu tưởng chừng đã kết thúc thì một lần nữa Kaka và Inzaghi cho thấy hai người chơi ăn ý như thế nào. Phút 90+3, Kaka có bóng và chuyền nhanh cho Inzaghi đối mặt với thủ thành Piatov, cú dứt điểm của 'siêu việt vị' đã chính xác nâng tỷ số lên 3-0. Một kết thúc tuyệt vời cho những gì mà các cầu thủ Milan làm được ở 30 phút bùng nổ cuối hiệp hai.

Ancelotti và các học trò sau chiến thắng này chắc chắn sẽ đẩy lùi được dư luận về thành tích kém cỏi trong thời gian qua. Với 9 điểm sau 4 trận đấu và tạm thời đang đứng đầu bảng, Milan gần như chắc chắn có được chiếc vé đầu tiên vào vòng knock-out. Trong khi đó, chiếc vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt của Shakhtar Donetsk và Celtic.

Các cầu thủ Shakatar Donetsk bị phong tỏa khắp sân

Đội hình thi đấu:

Shakhtar Donetsk: Piatov, Srna, Chigrinski, Yezerskiy, Rat (William 73), Ilsinho, Hubschman, Fernandinho, Jadson, Lucarelli (Castillo 77), Brandao (Gladkiy 84)

AC Milan: Dida, Bonera, Nesta, Kaladze, Serginho (Brocchi 84), Gattuso, Pirlo, Ambrosini, Seedorf (Maldini 79), Kaka, Gilardino (Inzaghi 63)

Ở trận đấu còn lại của bảng D, Celti đã giải nguy cho chính mình bằng chiến thắng 1-0 trước Benfica. Đây là một trận đấu tưng bừng và rất hấp dẫn nhưng chỉ tiếc rằng có một bàn thắng được ghi. Cầu thủ hai đội đã trình diễn một thứ bóng đá tấn công quyến rũ nhưng may mắn đã đứng về đội chủ nhà.

Celtic tự giải cứu mình sau chiến thắng 1-0 trước Benfica

Hàng chục các cơ hội ngon ăn đã mang về cho Celtic bàn thắng duy nhất ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp một do công của McGeady thực hiện. Đó cũng chính là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp đội bóng Scotland có trọn 3 điểm để chuẩn bị bước vào cuộc cạnh tranh quyết liệt đối với Shakhtar Donetsk cho chiếc vé thứ 2 vào vòng trong của bảng đấu.

Những phút cuối cùng, trận đấu còn trở nên hết sức căng thẳng khi trọng tài tặng cho A.B. Gille bên phía Benfica chiếc thỏ đỏ trực tiếp rời sân đấu. Với thất bại này, gần như chắc chắn đội bóng Bồ Đào Nha đã bị loại bởi đến thời điểm này họ chỉ có vỏn vẹn 3 điểm sau 4 trận đấu.

Xếp hạng bảng D

 Thành tích
 GPWDLGSGAGDP
1AC Milan430110469
2Shakhtar Donetsk420247-36
3Celtic420234-16
4Benfica410324-23

Loạt trận thứ tư

  • Kiến lửa

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X