Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Juventus: Cơ hội cuối cùng cho Ranieri

Chủ Nhật 10/05/2009 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Khi ban tổ chức Serie A công bố lịch thi đấu mùa giải 2008/2009, đã rất có nhiều ý kiến cho rằng trận derby giữa Milan và Juventus, hai đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Serie A sẽ là bước ngoặt của cuộc đua Scudetto. Nhưng rốt cuộc viễn cảnh đó không xảy ra.

Juventus sẽ gặp đầy khó khăn tại San Sieo

Mùa giải năm nay có thể coi là thất bại đối với cả Milan và Juventus bất chấp việc cả hai đại gia này đều đang đứng ở vị trí thứ 2 và 3 trên bảng xếp hạng. Với một khoản tiền đầu tư khá lớn ở mùa hè vừa qua (Milan xấp xỉ 50 triệu euro trong khi Juventus cũng tới 40 triệu), thành tích mà cả hai đội thu được đều không khá khẩm hơn là mấy.  Cùng đặt mục tiêu là giành Scudetto vậy mà giờ đây cả Rossoneri và Bianconeri đều không tạo ra được một sức ép đáng kể nào lên Inter khi để Nerazzurri băng về đích đầy tốc độ.
 
Lịch thi đấu vòng 35
23h00 ngày 9/5
Sampdoria 5-0 Reggina
Dessena 1', 31', Delvecchio 37', Marilungo 46', Pazzini 52'

1h30 ngày 10/5
Lazio 1-3 Udinese
Rocchi 56'-Floro Flores 60', D'Agostino 69', Quagliarella pen/ 86'

20h00 ngày 10/5
Atalanta - Genoa
Chievo - Inter
Torino - Bologna
Lecce - Napoli
Siena - Palermo
Cagliari - Roma
Catania - Fiorentina

1h30 ngày 11/5
Milan - Juventus
Milan đã có một sự tăng cường lực lượng đáng kể trong mùa giải năm nay. Với một loạt những bản hợp đồng giá trị như Ronaldinho, Flamini, Zambrotta và mới nhất là việc mượn được David Beckham từ LA Galaxy, Rossoneri có một lực lượng khá đông đảo cả về chất và lượng. Tuy nhiên, đội quân của Carlo Ancelotti lại chơi rất phập phù ở mùa giải năm nay. Đã có thời điểm họ leo lên được ngôi đầu bảng (vòng 4) nhưng ngôi vua đó chỉ tồn tại được đúng 2 vòng đấu khi bị Inter truất ngôi. Cũng từ thời điểm đó, Milan sa sút. Họ chỉ thực sự trở lại trong 9 trận đấu gần đây với 8 chiến thắng. Thành tích ấn tượng đó chỉ càng làm cho các Milanista tiếc nuối bởi nếu cứ chơi với phong độ ổn định được như thế, lẽ ra lúc này họ đang  ở rất gần so với Inter.
 
Juventus thậm chí còn tồi tệ hơn rất nhiều. Cơn khủng hoảng của Bianconeri đến đúng vào giải đoạn nhạy cảm và quyết liệt nhất của mùa giải.Lão phu nhân đã bám đuổi Inter trong suốt 2/3 quãng đường trước khi hụt hơi và để cho Milan vượt mặt cướp mất vị trí thứ 2. Ranieri có thể đổ lỗi cho những chấn thương của các trụ cột để lý giải cho thất bại nhưng rõ ràng, chính ông cũng đang tỏ ra bất lực. Chính sách xoay vòng như một con dao 2 lưỡi khiến "thợ hàn" không thể cải thiện được tình hình khi tất cả đã vượt ra khỏi tầm kiểm soát của nhà cầm quân này. Đã 6 trận liên tiếp, Juventus chỉ biết đến hòa và bại khi không có lấy một chiến thắng.
 
Trận đấu đêm nay có thể là cái phao cứu sinh cho Ranieri nếu ông còn muốn tiếp tục ở lại với sân Olimpico. Yêu cầu đặt ra là buộc phải thắng. Nhưng cái khó của Ranieri lúc này chính là Juve vẫn chưa lấy lại được tinh thần trong khi khí thế của đối thủ lại đang lên cao ngút. Trận lượt đi Milan đã thảm bại 2-4, đó là lý do họ sẽ quyết tâm phục thù ở trận lượt về này. Sân San Siro sẽ lại là một ác mộng với Juventus và có thể nó cũng sẽ cơ hội cuối để Ranieri thể hiện tài cầm quân của mình với các Bianconeri.
 
Đội hình dự kiến:
AC Milan
: Dida; Flamini, Maldini, Favalli, Zambrotta; Beckham, Pirlo, Ambrosini; Seedorf, Kaka; Inzaghi

Juventus
: Buffon; Grygera, Legrottaglie, Chiellini, De Ceglie; Marchionni, Zanetti, Poulsen, Giovinco; Amauri, Del Piero
 
Dự đoán: 2-1

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X