Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Inter: Ai đẳng cấp hơn?

Chủ Nhật 20/07/2008 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhìn đối thủ bận rộn mua bán, cộng với một lịch thi đấu thuận lợi (không tham dự Champions League), thủ môn Buffon của Juventus không ngần ngại xếp Milan là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu Scudetto năm nay.

Ở một mức độ khiêm tốn hơn, hậu vệ Kakhaber Kaladze tuyên bố, với sự góp mặt của Ronaldinho, đội bóng của anh có thể cạnh tranh ngôi vô địch Serie A với Inter Milan. Còn Phó chủ tịch Galliani của Milan thì không giấu nổi sự tự hào khi tuyên bố, với những bổ sung có chất lượng, Milan có thể thâu tóm cả 3 danh hiệu: Serie A, Coppa Italia và Cúp UEFA.

Những nhận định khác nhau ấy đều nhấn mạnh một điều: Milan là đội bóng có những bổ sung mạnh mẽ trên lĩnh vực chuyển nhượng năm nay. Không chỉ đông về số lượng (7 cầu thủ), chất lượng của những tân binh Milan là rất tốt bởi Flamini (Arsenal), Zambrotta (Barcelona), Borriello (Genoa) hay Ronaldinho (Barcelona) đều được đánh giá rất cao.


Sự dư dả về lực lượng ấy bỗng chốc khiến người hâm mộ đặt ra một câu hỏi rằng sức mạnh của Milan liệu có so được với Inter hay không? Cho đến thời điểm này, Inter mới chỉ chiêu mộ duy nhất một món hàng: Mancini (Roma), hai nhân vật còn lại là Jimenez (Ternana) và Giacomelli (Foligno) là thuộc dạng chia sẻ quyền sở hữu. Bỏ ra tới 13 triệu euro để sở hữu cầu thủ người Brazil nhưng đó lại không phải là chiến tích lớn nhất của Inter ở mùa hè nóng bỏng năm nay.

Đội hình quá mạnh của Inter đã giúp họ duy trì vị thế độc tôn ở Italia trong suốt 3 năm qua với những ngôi sao như Ibrahimovic, Vieira, Cambiasso, Chivu… Chủ tịch Moratti đã rất sáng suốt khi không quá bận tâm về chuyện tăng cường nhân sự mà ông đầu tư vào thương vụ HLV Mourinho. Có được người thuyền trưởng tài ba này, Inter như hổ chắp thêm cánh. Dẫu không nói ra, nhưng tất cả các CLB ở Serie A đều hiểu rằng, cuộc đua ngôi vô địch năm nay sẽ là trận chiến giữa Inter và phần còn lại.

Giờ đây, khi Milan bỗng chốc trở nên năng động một cách lạ thường trên thị trường chuyển nhượng, người ta bắt đầu so sánh sức mạnh giữa hai đội bóng thành Milan, liên hệ với những trận chiến kịch tính, với những vụ kèn cựa trong quá khứ. Trong những năm gần đây, Milan đánh mất vị thế số 1 không chỉ ở Serie A mà còn ngay tại thành phố hoa lệ Milano và họ đang quyết tâm đòi lại những gì đã mất. Nhưng vấn đề giờ đây của Milan không chỉ đơn thuần là chuyện bổ sung lực lượng.

Năm ngoái, Rossoneri là đội bóng trả lương cầu thủ nhiều nhất. Năm nay, họ là đội bóng mua nhiều cầu thủ nhất nhưng ở Serie A 5 năm qua, Milan chưa một lần chạm tay vào danh hiệu Scudetto. Sự thâm hụt tài chính là điều không thể tránh khỏi. Khi ông chủ Berlusconi chưa chịu bù lỗ, liệu Milan có phải bán Seedorf cho Juve, Kaka cho Chelsea (80 triệu bảng?).

Nếu giữ nguyên được đội hình hiện tại, đó cũng là một thành công lớn với Milan. Chỉ cần thực hiện điều đó, đẳng cấp của Rossoneri cũng được khẳng định trước khi bước vào cuộc so tài với đối thủ chính: Inter Milan ở Serie A 08/09.

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X