Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan "hút chết" sau cơn mưa bàn thắng ở San Siro

Chủ Nhật 09/01/2011 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng chính Milan mới là đội liên tiếp phải rượt đuổi tỷ số khi 4 lần để Udinese vượt lên dẫn bàn. May mắn cùng đẳng cấp của những ngôi sao chính là những yếu tố giúp đội bóng của Allegri có được một điểm quý giá sau trận hòa 4-4 với Udinese.

Milan và Udinese đã cống hiến cho người xem một trận cầu mãn nhãn


Trước trận đấu này, Allegri cũng ý thức được mối nguy hiểm từ Udinese, đội bóng đang sở hữu Di Natale, chân sút số 1 của Serie A với 11 bàn thắng. Tuy đã có những sự đề phòng nhưng đúng là để cản tiền đạo từng lập 2 hattrick từ đầu mùa rõ ràng không hề đơn giản. Di Natale trừng phạt hàng thủ lỏng lẻo của Milan với 2 bàn thắng. Rất may cho đội chủ nhà là họ còn có Pato, người đã lập một cú đúp trong trận đấu này cùng Ibrahimovic, người đã ghi bàn thắng quý hơn vàng cho Milan đúng vào phút cuối để tránh khỏi trận thua mất mặt ngay ở sân nhà San Siro.

Việc thiếu vắng 4 tiền vệ quan trọng Flamini, Pirlo, Boateng (chấn thương) và Ambrosini (treo giò) đã khiến cho sức chiến đấu của tuyến giữa Milan yếu hơn rất nhiều. Sức ì tuổi tác của Seedorf và Gattuso cùng sự non kinh nghiệm của Strasser luôn để cho các tiền vệ trẻ khỏe và giàu sức chiến đấu của Udinese chiến thắng. Chính vì đó khả năng phòng ngự từ xa của Milan cũng bị giảm đi đáng kể.

Đây chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến bàn mở tỷ số ở phút thứ 35 của Di Natale. Từ cú sút ra cực căng của Inler đưa bóng dội cột dọc khung thành của Abbiatti, Di Natale đã có mặt rất kịp lúc và dễ dàng có cú đá bồi đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Trong bàn thua này có thể nhận thấy không có tiền vệ phòng ngự nào ngăn Inler dứt điểm trong khi hậu vệ cánh Antonini đã để cho thủ quân của Udinese tiếp bóng khá thoải mái.

Có tới 8 bàn thắng đã được chia đều cho cả hai đội trong trận đấu này

Bị thua trước, Milan đã vùng lên tấn công mạnh mẽ và họ được tưởng thưởng bằng bàn gỡ hòa ở phút cuối cùng của hiệp một sau một pha phối hợp khá hay giữa Ibrahimovic và Pato. Tiền đạo người Thụy Điển đã có đường chuyền không thể tốt hơn để Pato có một cú đệm bóng cận thành đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Những tưởng  có được bàn gỡ Milan sẽ chơi hưng phấn và có thể hướng trận đấu theo cách của mình. Nhưng không, đội bóng của Allegri đã chơi quá thiếu tập trung và vẫn liên tiếp mắc những sai lầm dẫn đến những bàn thua không đáng có.

Đầu tiên là ở phút thứ 53, từ cú tạt bóng khá dẻo của Isla, Sanchez đã dễ dàng thoát khỏi sự truy cản của Bonera rồi dễ dàng có cú bay người đánh đầu tung lưới Abbiatti ở một góc tương đối hẹp. Đúng 14 phút sau, Seedoft đã mắc một lỗi nghiêm trọng khi để mất bóng ở giữa sân và giúp cho Di Natale dùng tốc độ vượt qua Bonera trước khi dứt điểm gọn ghẽ vào góc xa nâng tỷ số lên 3-1.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Không có nhiều cơ hội để sửa sai, Allegri buộc phải đưa Cassano vào sân để thay đổi thế trận. Với sự có mặt của tiền đạo 28 tuổi, sức tấn công của Milan được cải thiện đáng lể nhờ khả năng cầm trịch và điều tiết nhịp độ trận đấu của Cassano.

Phút 78, Milan có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 sau tình huống mà Benatia đá phản lưới nhà từ pha treo bóng không thực sự nguy hiểm của Thiago Silva. Đúng 4 phút sau, Cassano đã có một đường chuyền chính xác để Pato có pha dứt điểm kĩ thuật mang về bàn thắng gỡ hòa 3-3.

Những cơn mưa bàn thắng không dừng lại khi đến phút 89, Udinese tiếp tục vượt lên dẫn trước với pha phản công nhanh và sắc lịm được tạo ra bởi bộ đôi Sanchez và Isla. Bóng sau đó được chuyền vào trong vòng cấm để Denis lao vào và dứt điểm hạ gục Amelia.

Những tưởng chiến thắng đã cầm chắc trong tay đội khách thì đúng một phút sau đó, Milan lại có bàn gỡ hòa 4-4. Vẫn là Cassano với một đường chuyền tinh tế sau pha bật nhả với Ibrahimovic trước khi để tiền đạo người Thụy Điển dứt điểm hạ gục Handanovic ấn tỷ số hòa tới khó tin.

Đội hình thi đấu:
Milan: Amelia; Abate, Bonera, Thiago Silva, Antonini; Gattuso, Seedorf (Cassano 69), Strasser; Robinho; Pato, Ibrahimovic
Udinese: Handanovic - Benatia, Zapata, Domizzi - Isla, Abdi (Badu 75), Inler, Asamoah, Pasquale - Alexis Sanchez, Di Natale (Denis 75')

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X