Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan gặp khó ở bán kết Cup Italy

Thứ Sáu 26/01/2007 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chơi trên sân nhà San Siro và dẫn 2-0 chỉ sau 23 phút, nhờ hai bàn thắng của bộ đôi Oliveira - Inzaghi, nhưng các rossonerri lại để Perrotta rồi Pizarro san bằng tỷ số cho AS Roma ngay trong hiệp một. Kết quả hòa 2-2 đồng nghĩa với việc Milan sẽ rất bất lợi khi đá trận lượt về tại Rome giữa tuần tới.

Ronaldo đến Milan tạo "hiệu ứng" để Inzaghi ghi bàn

Dường như việc Ronaldo xuất hiện trong phòng thay đồ trước giờ bóng lăn và ngồi dự khán trên khán đài một mặt đã trở thành động lực giúp Oliveira và Oliveira, hai tiền đạo gây thất vọng từ đầu mùa, chơi sung hay đến ngạc nhiên và lần lượt lập công ở các phút thứ 4 và 23. Nhưng có lẽ "hiệu ứng Ronaldo" cũng đã khiến các tiền đao của Milan "cóng chân" từ cuối hiệp một khi Roma gỡ hòa 2-2 từ những sai lầm thô thiển của hàng thủ và thủ thành Dida. Với kết quả này, thày trò HLV Ancelotti sẽ buộc phải thắng hoặc tối thiểu phải giành được một tỷ số hòa 3-3 khi đến làm khách tại "sào huyệt" Olimpico của Roma trong trận lượt về sau đây một tuần.

Quay trở lại với những diễn biến chính của trận đấu, Milan chỉ mất đúng 4 phút để mang lại niềm vui cho các tifosi bằng bàn mở tỷ số của Oliveira. Quả chọc khe hiểm hóc của Ambrossini tạo điều kiện cho chân sút người Brazil băng xuống dứt điểm sệt vào góc xa, hạ thủ môn trẻ Curci bên phía Roma.

Không dừng lại ở đó, cách biệt tiếp tục được nhân đôi cho đội chủ nhà sau một pha phối hợp tam giác đẹp như mơ. Từ trung lộ, bóng được Kaka triển khai tra biên cho Jankulovski và quả tạt của hậu vệ trái người Czech vào vòng 5m50 đã tạo điều kiện cho Inzaghi băng vào đệm bóng, buộc Curci phải vào lướt nhặt bóng lần thứ hai khi trận đấu mới diễn ra được 23 mét.

Roma có lợi thế rất lớn ở trận lượt về BK Cúp Italia

Phải đến lúc này Roma mới bừng tỉnh. Nhờ sự hoạt động năng nổ của các trụ cột là De Rossi và Pizarro, 2 tiền vệ trung tâm bị treo giò trong trận hòa Livorno ở Serie A cuối tuần trước, đội khách nhanh chóng giành lại ưu thế ở giữa sân và làm bàn đạp cho những pha tấn công liên tục về phía cầu môn Dida. Phút 29, cách biệt được rút ngắn còn một bàn cho CLB thủ đô từ một tình huống gần như tương tự pha làm bàn của Inzaghi trước đó 6 phút. Bóng lần lượt qua chân Panucci rồi Totti trước khi được Perrotta kết thúc chuẩn xác hạ Dida.

Ít phút sau, Mancini bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để san bằng tỷ số nhưng Roma cũng chẳng phải đợi lâu để được ăn mừng bàn gỡ 2-2 nhờ một sai lầm của Dida ở phút 39. Cú sút căng từ ngoài vòng cấm của Pizarro không thực sự nguy hiểm nhưng thủ thành người Brazil lại lơ đễnh để đi qua khe giữa hai chân vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các đồng đội.

Trong ít phút còn lại của hiệp một và nguyên 45 phút của hiệp hai, trận đấu diễn ra trong thế trận có phần nghiêng về đội chủ nhà. Milan nỗ lực tấn công hòng tìm thêm bàn thắng nhưng tất cả các pha dứt điểm của họ đều thiếu một chút chính xác để hạ được thủ thành Curci. Ngược lại, Roma có vẻ như đã hài lòng với kết quả hòa 2-2 nên chỉ chơi cầm chừng để bảo vệ tỷ số và đôi lần làm đối phương giật mình trước khi hế giờ bằng những pha phản công nguy hiểm nhưng Wilhemsson và Pizarro đều không dứt điểm thành công.

Đội hình thi đấu:
Milan: Dida; Simic, Bonera, Costacurta, Jankulovski; Gattuso (Brocchi, 72'), Pirlo, Ambrosini (Seedorf, 61'); Kaka; Oliveira (Gilardino, 77'), Inzaghi
Roma: Curci; Panucci, Mexes, Chivu, Tonetto; De Rossi, Pizarro; Wilhelmsson (Rosi, 88'), Perrotta (Cassetti, 82'), Mancini (Tavano 76'); Totti
Bàn thắng: Oliveira 4', Inzaghi 23' - Perrotta 29', Pizarro 39'

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X