Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Fiorentina: Vì Rossoneri, vì Kaka!

Thứ Bảy 17/01/2009 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rất có thể trận đấu với Fiorentina sẽ là trận đấu cuối cùng mà tiền vệ Kaka chơi cho AC Milan khi càng ngày cái tin Manchester City hoàn tất bản hợp đồng với tuyển thủ Brazil đang lớn dần lên.

Rất có thể Kaka sẽ là người của Man.xanh trong tuần tới

Milan đã tỏ ra cứng rắn ban đầu khi nhận được lời đề nghị từ phía đội bóng nước Anh, tuy nhiên khi Man.xanh với túi tiền khổng lồ của những ông chủ người Arap đưa ra mức giá 107 triệu bảng, ban lãnh đạo của Rossoneri ngay lập tức đồng ý ngồi vào bàn đàm phán. Cái nguyên lý "thứ gì không mua được bằng tiền, có thể mua được bằng rất nhiều tiền" một lần nữa lại đúng. Cách đây hơn 2 tháng, đích thân chủ tịch Silvio Berlusconi đã tuyên bố sẽ không bán Kaka bằng bất cứ giá nào thì nay số tiền 107 triệu bảng đang khiến ông và bộ sậu của mình phải thay đổi quan điểm. Với việc Agger đến với Milan với mức giá 9 triệu euro (vừa hoàn tất trong sáng nay), thì càng có lý do để Rossoneri để cho ngôi sao sáng nhất của mình ra đi. Bản thân Kaka với mức lương 255.000 bảng / tuần, thì dù có yêu đội bóng sân San Siro đến mấy cũng khó cưỡng lại được sức hút của đồng tiền. Trong xu hướng khủng hoảng kinh tế toàn cầu, chẳng ai từ chối một mức lương khủng khiếp đến thế.
 


Trúng lớn với


 


Giới chuyên môn dự đoán, bản hợp đồng này sẽ được hoàn tất vào tuần sau cũng là quãng thời gian cuối của kì chuyển nhượng mùa đông. Vì lẽ đó, trận đấu với Fiorentina có thể là trận đấu cuối cùng mà Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2007 khoác áo Rossoneri. Gạt vấn đề chuyển nhượng sang một bên, dù tuần tới Kaka chơi ở San Siro hay The City of Manchester thì trận đấu hiện tại Kaka cũng sẽ chơi hết mình và đúng với đẳng cấp của anh. Tiền vệ 27 tuổi sẽ vẫn là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu đêm nay khi tiếp tục được Ancelotti xếp đá cặp với hai người đồng hương là Ronaldinho và Pato trên hàng công. Bộ ba Ka -Ro - Pa sẽ vẫn là tâm điểm của mọi sự chú ý từ phía các khán đài của San Siro.

Ở trận đấu trước chính bộ ba này đã làm điên đảo hàng thủ của Roma để rồi Pato với tốc độ và sự sắc sảo vốn có đã liên tiếp chọc thủng lưới của đội chủ nhà 2 lần chỉ trong vòng có 5 phút. Tiếc cho Milan là họ lại để tuột mất 2 điểm quý giá do những sai lầm không đáng có của hàng thủ. Tuy nhiên khó có thể đòi hỏi hơn nhiều từ những hậu vệ đã luống tuổi của Milan. Rất có thể với sự bổ sung của Agger và Felipe Mattioni sẽ cải thiện vấn đề này cho Rossoneri từ nay đến cuối mùa giải.

Nhưng trước mắt anh sẽ chơi hết mình, vì Rossoneri và vì chính anh!

Tuy để mất chiến thắng những cũng phải thừa nhận rằng Milan đã chơi tốt trong trận đấu với Roma. Từ những tín hiệu tích cực từ sự hòa nhập của Beckham đến những nét phá cách của hàng công, rất có thể đội quân của Ancelotti sẽ chuyển mình mạnh mẽ trong năm 2009. 

Bóng lăn đâu, thông tin theo đó
 
Soạn GO TT ACM gửi 6789

Trái ngược với Milan, Fiorentina lại đang có dấu hiệu đi giật lùi trong năm mới. Trận thua 1-2 bất ngờ trước Lecce cuối tuần qua không chỉ khiến cho đội bóng áo tím phải nhận trận thua đầu tiên tại sân nhà của mùa giải năm nay mà còn thể hiện những điểm yếu từ khả năng phòng ngự không có thiếu chiều sâu của Viola. Trận thua tai hại đó đã tước đi vị trí thứ 3 của Prandelli và các học trò đồng thời khiến họ gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Hành quân đến San Siro, Fio sẽ không có được hai mắt xích quan trọng Jorgensen và Mutu  (cùng dính chấn thương). Đã từ lâu hai nhân tố này luôn có được những ảnh hưởng nhất định lên lối chơi của toàn đội. Bản thân chân sút số 1, Gilardino cũng thường chơi hay khi nhận được khá nhiều bóng từ những con át chủ bài này. Vậy nên khi thiếu đi đối tác Mutu trên hàng công và Jorgensen không còn cày ải ở tuyến giữa, ai sẽ là người nhồi bóng cho Gila? Liệu ở trận đấu đầu tiên trở lại với San Siro, cựu tiền đạo của Milan có thể ghi bàn vào lưới của đội bóng cũ?



Đội hình dự kiến:
Milan: Abbiati, Zambrotta, Favalli, Maldini, Jankulovski, Beckham, Pirlo, Seedorf, Kaka, Ronaldinho, Pato.
Fiorentina:
Frey, Comotto, Kroldrup, Gamberini, Vargas, Kuzmanovic, Melo, Montolivo, Santana, Gilardino, Jovetic.

Dự đoán: 1-0

La Quế

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X