Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Fiorentina: Bất phân thắng bại

Thứ Ba 04/09/2007 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 2, Adrian Mutu đã toả sáng đúng lúc ghi bàn san bằng tỉ số mang về 1 điểm cho Fiorentina ngay tại San Siro. Với trận hoà này, khoảng cách giữa 2 đội trên bảng xếp hạng không có gì thay đổi.

Đội hình ra sân của Milan về cơ bản vẫn giống như đội hình đã giành chiến thắng 3-1 trước Sevilla trong trận tranh siêu cúp châu Âu.


Milan đã thể hiện một bộ mặt thiếu sức sống trước fiorentina

Tuy nhiên, Carlo Ancelotti tiếp tục chiến dịch xoay vòng cầu thủ của mình khi để Gilardino xuất phát ngay từ đầu thay cho Pippo - người đã góp công lớn trong việc mang chiến siêu cúp châu Âu thứ 5 về cho CLB.

Thế nhưng dù đã phải vắt kiệt sức trong trận chung kết tại Monaco, Gennaro Gattuso vẫn có tên trong danh sách thi đấu chính thức.

Còn về phía Fiorentina, họ ra sân mà không thể có Riccardp Montolivo trong đội hình do chấn thương, vì thế Mario Alberto Santana được tung vào sân ngay từ đầu. Chính cầu thủ này là người đã lãng phí cơ hội ăn bàn ở ngay trong pha chạm bóng đầu tiên của mình trong những phút đầu tiên của trận đấu.

Đến phút thứ 26, Massimo Ambrosini bị Dario Dainelli phạm lỗi trong vòng cấm và không ngần ngại, trọng tài Farrina chỉ tay vào chấm phạt đền.

Cú sút phạt 11m thành bàn của Kaka

Từ khoảng cách 11m, Kaka đã đánh lừa được thủ môn Frey mở tỉ số cho trận đấu. Đây là bàn thắng thứ 3 của tiền vệ người Brazil chỉ trong 2 trận đấu đầu tiên của Serie A mùa giải mới.

Fiorentina chỉ có được cơ hội thực sự đầu tiên của mình ở phút thứ 38 song, giống như người đồng nghiệp Frey, Nelson Dida đã chơi rất xuất sắc khi cản phá thành công 2 cú sút liên tiếp trong vòng cấm của Pazzini, cầu thủ đội U-21 quốc gia Italia.

Tuy nhiên, chỉ 11 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Fiorentina đã có bàn thắng san bằng tỉ số. Ambrosini, người mang lại quả penalty ở hiệp 1, đã có một pha phá bóng không dứt khoát. Bóng đến chân Santana và anh này nhanh chóng chuyền cho Adrian Mutu đánh đầu đưa bóng đi ngoài tầm với của Dida.

Sau bàn thua này, Ancelotti tung Cafu vào sân thay cho Massimo Oddo ở bên phía cánh phải. Gilardino phải ra sân trong tiếng chế nhạo không ngớt của các CĐV về màn trình diễn tệ hại của mình. Người vào thay anh chính là tiền đạo Inzaghi.

Bên phía Fiorentina cũng đã có những thay đổi về mặt chiến thuật ngay sau đó. Tân binh mới đến Fiorentina vào mùa hè, Franco Semioli và cựu tiền đạo của AC Milan, Christian Vieri được tung vào sân cùng một lúc.

Sau những thay đổi này, 2 đội đều đã có những cơ hội để có thể ghi bàn. Lần lượt Kaka và Cafu thay nhau tung những pha dứt điểm hiểm hóc về phía khung thành của đội khách nhưng không một lần họ thắng đựoc thủ môn Frey.

Lúc này, Fiorentina tỏ ra cực kỳ nguy hiểm với những pha phòng ngự phản công chớp nhoáng. Và trong một pha phản công như thế, Mutu tung cú sút rất căng bằng má ngoài chân phải rất nguy hiểm nhưng bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

Bên phía Milan, Inzaghi cũng đã có một pha bỏ lỡ cơ hội mang về 3 điểm cho AC Milan một cách rất đáng tiếc. Ambrosini đi bóng qua 2 hậu vệ của đội quân áo tím và căng ngang thuận lợi cho Super Pippo song cú chạm bóng từ khoảng cách có 5m của anh lại đưa bóng đi không trúng đích.

Sau tình huống này, cả Inzaghi lẫn các CĐV đều không tin vào mắt mình. Họ không thể hiếu nổi điều gì vừa xảy ra.

Không lâu sau đó, Alessandro Nesta không cản được đường chuyền của Semioli cho Vieri và anh này suýt chút nữa đã có bàn thắng vào lưới AC Milan, đội bóng anh đã lãng phí tới 6 tháng mà không để làm gì.

Tân binh Emerson của AC Milan có màn ra mắt đội bóng mới khi được tung vào sân trong 15 phút cuối cùng. Song, trong những phút còn lại của trận đấu, chính các cầu thủ áo tím mới là những người có được nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

Rất tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi và tỉ số 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả này, cả AC Milan và Fiorentina cùng được 4 điểm, lần lượt xếp ở vị trí thứ 3 và 4 trên bảng xếp hạng.

Đội hình thi đấu:
Milan: Dida; Oddo (Cafu 61), Nesta, Kaladze, Jankulovski; Gattuso, Pirlo, Ambrosini (Emerson 76); Kakà, Seedorf; Gilardino (Inzaghi 65).
Fiorentina: Frey; Ujfalusi, Dainelli, Gamberini, Pasqual; Donadel (Kuzmanovic 57), Liverani, Gobbi; Santana (Semioli 62), Pazzini (Vieri 62), Mutu.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X