Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan đè bẹp Juve trong trận đấu tranh cúp Berlusconi

Thứ Hai 18/08/2008 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Milan đã chấm dứt chuỗi trận giao hữu tệ hại của mình bằng chiến thắng đậm đà 4-1 trước Juventus trong trận đấu tranh giúp Liugi Berlusconi

Milan đã lấy lại niềm tin từ người hâm mộ

Milan là đội bóng có màn giao hữu chuẩn bị cho mùa bóng mới kém thất vọng nhất trong số 20 CLB của Serie A. Trong đó thất bại thê thảm nhất của Rossoneri chính là trận thua 0-5 trước Chelsea trên đất Nga. Sau thất bại này, đã có rất nhiều sự ngờ vực về khả năng thực của nhà cựu vô địch châu Âu. Một tuần sau đó, thày trò HLV Carlo Ancelotti tiếp tục gây thất vọng khi bại trận 0-1 trên đất Anh trước đối thủ dưới cơ Manchester City.

Lòng tin của một số cổ động viên vào đội chủ sân San Siro đang mất dần đi, chính vì vậy có thể hiểu quyết tâm của các Rossoneri trong trận đấu tranh cúp truyền thống Berlusconi đã được đặt lên rất cao. Dù không có được bộ ba tuyển thủ Brazil, Ronaldinho, Kaka và Pato những có thể nhận thấy Milan đã trút bỏ được gánh nặng tâm lý khi tỏ ra chơi lấn lướt là làm chủ trận đấu so với các cầu thủ đến từ thành Turin.

Juventus là đội nhập cuộc tốt hơn trong những phút đầu của trận đấu với hai cơ hội được tạo ra bởi bộ đôi Del Piero và Amauri . Trong đó đáng kể nhất là pha bóng mà Amauri đã đưa được bóng vào lưới của Abbiati ở phút thứ 18 tuy nhiên trọng tài đã không công nhận vì cho rằng tiền đạo người Brazil đã rơi vào thế việt vị.

Những tưởng Juve sẽ tiếp tục thể hiện sự vượt trội của mình nhưng những sai lầm của thủ thành Antonio Chimenti đã phá hỏng tất cả. Từ một cú sút không mấy nguy hiểm của hậu vệ Marek Jankulovski ở cự ly 20m, thủ môn dày dạn kinh nghiệm này lại lóng ngóng để bóng chui vào lưới trong sự ngỡ ngàng của cả hàng thủ Juve. Chưa dừng lại ở đó, 4 phút sau, Milan lại nhân đôi cách biệt khi đội trưởng Massimo Ambrossini đánh đầu chính xác tung lưới Chimenti sau đường chuyền như đặt của Seedorf.

Hai bàn thua chóng vánh khiến cho Juventus dần đánh mất thế trận vào tay của đội chủ nhà. Tuy nhiên đó chưa phải là một điều tệ hại nhất đối với đội quân của HLV Claudio Ranieri. Phút thứ 36 trong một pha va chạm không đáng có, trung vệ Giorgio đã dính chấn thương và không thể thi đấu. Ranieri buộc phải tung Nicola Legrottaglie vào thay thế bất chấp trung vệ này vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

 Juve đã thua Milan một cách toàn diện

Với việc có hai bàn dẫn trước, bước sang hiệp hai, Carlo Ancelotti có những thay đổi về mặt nhân sự. Lão tướng Inzaghi được tung vào sân thay cho tiền đạo trẻ Paloschi. Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên ở mùa hè này của Inzaghi do anh phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Nhưng chỉ với 7 phút có mặt trên sân, cựu cầu thủ của Juventus đã chứng minh anh vẫn còn nguyên bản năng của một sát thủ. Xuất phát từ đường chuyền tinh tế từ bên cánh của Seedorf, Inzaghi đã băng vào rất nhanh và đánh đầu hạ gục thủ môn Manninger.

Đến lúc này, HLV Ranieri mới tiến hành một loạt những thay đổi. Nhưng Juventus chỉ gỡ lại được 1 bàn sau pha bóng đẳng cấp của tiền đạo trẻ Christian Pasquato or phút thứ 70. Chân sút 19 tuổi này đã có một pha đi bóng rất khéo léo vượt qua hậu vệ Bonera trước khi hạ gục Dida bằng một cú sút chân trái căng và sệt.

Bàn thắng nhen nhóm hy vọng cho Juventus nhưng nó lại chẳng tồn tại được bao lâu. 10 phút sau tỷ số 4-1 được ấn định cho Milan với bàn thắng thứ 2 của riêng đội trưởng Ambrossini sau một pha phản công chớp nhoáng.

Với chiến thắng 4-1 quan trọng này, Milan lần thứ hai liên tiếp giữ Berlusconi ở lại với San Siro. Nhưng quan trọng hơn họ đã xóa đi được những ghi ngờ của người hâm mộ về sức mạnh của mình. Còn với Juventus thất bại này không thực sự đáng ngại, điều lo lắng với Ranieri lúc này chính là chấn thương của Chiellini. Theo chuẩn đoán ban đầu, tuyển thủ Italia sẽ phải nghỉ ít nhất một tháng để điều trị chấn thương.

Đội hình thi đấu:
MILAN (4-4-1-1): Abbiati (46' Dida); Zambrotta (64' Oddo), Bonera (86' Darmian), Favalli, Jankulovski (81' Antonini); Gattuso (64' Brocchi), Flamini, Pirlo, Ambrosini (84' Cardacio); Seedorf (75' Viudez); Paloschi (46' Inzaghi).
JUVENTUS (4-3-1-2): Chimenti (46' Manninger); Grygera, Mellberg, Chiellini (36' Legrottaglie), Molinaro; Sissoko (62' F. Rossi), Poulsen, Nedved (46' Ekdal); Tiago (62' Esposito); Amauri, Del Piero (17' st Pasquato).

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X