Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan đại thắng Cagliari trong ngày nhận Scudetto

Chủ Nhật 15/05/2011 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cú đúp của Robinho cùng những bàn thắng của Seedorf và  Gattuso đã giúp Milan dễ dàng có chiến thắng 4-1 trước Cagliari trong bữa tiệc mừng đại công ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà San Siro ở mùa giải năm nay.

Sau khi quyết định để Ibra dự bị ở trận đấu với Palermo ở Coppa Italia, Allegri tiếp tục "bỏ quên" chân sút người Thụy Điển trong trận chiến ở San Siro khi vẫn trọng dụng cặp đôi Robinho - Pato với sự hỗ trợ tấn công của Seedorf, người đang có phong độ khá cao ở thời điểm này.

Robinho lập cú đúp trong chiến thắng của Milan

Tuy làm khách nhưng Cagliari lại có những pha phối hợp tấn công có nét ở ngay đầu trận đấu. Sau những phút thoáng chút giật mình, Milan cũng dần lấy lại thế cân bằng và bắt đầu thể hiện sự lấn lướt bằng những pha phối hợp tấn công sắc sảo.

Phút thứ 16, sau đường chuyền chính xác của Robinho bên cánh phải, Pato đã áp sát rất nhanh để tung ra cú dứt điểm bằng đầu. Dẫu vậy, cú lắc đầu của tiền đạo có biệt danh là "chú vịt" lại chưa đủ độ khó để đánh bại Agazzi. Một phút sau đó, Robinho cũng thử vận may với một cú đá khá tinh tế song Agazzi vẫn là người chiến thắng.

Tuy nhiên, thủ môn của Cagliari cũng chỉ đứng vững ở phút thứ 22 trước khi bị Robinho hạ gục. Nhận bóng từ chân của Seedorf, tiền đạo người Brazil đột nhập vòng cấm từ cánh trái rồi tung ra cú đá hiểm hóc vào góc xa không cho thủ thành của đội khách có một cơ hội để cản phá.

Chỉ hai phút sau, tỷ số đã là 2-0 cho Rossoneri. Xuất phát từ pha bóng nảy ra sau tình huống Agazzi băng ra cản phá trước mũi giày của Pato, Gattuso đã kịp thời có mặt và tung ra cú đánh đầu vào lưới trống.

Với hai bàn thắng liên tiếp, mạch hưng phấn của Milan càng được đẩy lên rất cao. Đến phút 34, lại thêm một bàn thắng nữa được ghi cho đội chủ nhà. Sau đường chọc khe thông minh của Pato, Robinho lần thứ hai tung ra cú đá trở thường nâng tỷ số lên 3-0.

Mãi đến phút 38, Cagliari mới có được bàn thắng sau một tình huống phá bẫy việt vị chớp nhoáng của Cossu. Dù sau đó Yepes đã lùi về để can thiệp nhưng vẫn không thể ngăn tiền đạo của đội khách ghi bàn.

Milan có chiến thắng dễ dàng


Sau giờ nghỉ, hai đội tiếp tục chơi với một tốc độ khá cao. Dẫu vậy số cơ hội đến không còn nhiều như hiệp một. Milan chủ động đá chậm và chắc khiến cho các nỗ lực tìm kiếm thêm bàn thắng của Cagliari không thể thành công.

Phút 57, sau tình huống lên tham gia tấn công, Perico bất ngờ tung ra cú đá thẳng về phía khung thành của Milan và bằng một pha xoài người hết cỡ, Abbiatti mới cứu thua được cho Milan.

6 phút sau, Milan có câu trả lời với pha lên tham gia tấn công của Flamini. Dẫu vậy, cú đá của tiền vệ người Pháp lại hơi nhẹ và bị Agazzi ôm gọn.

Ép sân nhiều mà không ghi thêm bàn thắng, Cagliari nhận thêm bàn thua nữa ở phút 77. Sau đường chọc khe thông minh của Pato, Seedorf băng xuống rất nhanh và dứt điểm tung lưới đội khách ở cự ly gần.

Những phút cuối trận, Cagliari đã chơi cố gắng nhưng vẫn không thể tạo nên bất cứ một bất ngờ nào. Giành chiến thắng với tỷ số 4-1, Milan có sự khởi đầu cho bữa tiệc mừng công ở San Siro không thể tốt hơn.

Đội hình thi đấu:
Milan: Abbiati; Abate, Thiago Silva, Yepes, Zambrotta; Gattuso (Flamini 60), Ambrosini (Pirlo 46), Emanuelson; Seedorf; Pato (Inzaghi 82), Robinho
Cagliari: Agazzi; Perico (Ariaudo 78), Canini, Astori, Agostini; Biondini, Nainggolan, Missiroli (Ragatzu 59); Lazzari, Cossu (Ceppellini 91)

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X