Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Chievo: Khẳng định lại mình

Chủ Nhật 16/11/2008 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khi lưới của Abbiati rung lên ở phút thứ 90+2 của trận đấu với Lecce, hàng vạn Milanista bất lực nhìn ngôi đầu bảng rơi vào tay Inter. Các Rossoneri rất muốn chứng tỏ đó chỉ là một tai nạn và kết quả đó chẳng thể ảnh hưởng đến tham vọng của đội bóng sân San Siro.

Milan sẽ lại tìm thấy niềm vui chiến thắng?

Milan đang khởi đầu mùa giải như mơ. 9 trận liên tiếp tại Serie A bất bại (7 thắng, 2 hòa) giúp họ quên đi nỗi đau thua 2 trận đầu mùa. Ngôi đầu bảng mà họ có được sau vòng 10 có lẽ là phần thưởng xứng đáng nhất cho những gì mà các học trò của Ancelotti đã làm được trong quãng thời gian ấn tượng vừa qua. Phải mất 4 năm, Milan mới được hưởng tâm thế của đội dẫn đầu cuộc đua. Chỉ tiếc, nếu hàng thủ của họ chơi tập trung vào những phút cuối, giờ vị trí đó vẫn còn là của họ. 

Tư vấn đặc biệt trước giờ G
 
Soạn GO TT ACM gửi 6789

Inter đã thắng trong trận đấu sớm với Palermo. Điều đó cũng có nghĩa là nếu Milan thắng, ngôi đầu bảng vẫn không thuộc vì họ. Nhưng với 3 điểm, Rossoneri vẫn duy trì được khoảng cách 1 điểm và tạo ra sức ép đáng kể cho đối thủ cùng thành phố trong cuộc đua đường trường đầy khốc liệt. Chỉ cần một cú vấp của Inter, Milan sẽ tận dụng cơ hội để vượt lên trên.

Milan đang thăng hoa, Chievo lại ở trong tình trạng đối nghịch. 4 trận gần đây nhất "Lừa bay" toàn thua nâng số lần bất bại ở mùa giải này lên con số 7. Chiến lược thay tướng của ban lãnh đạo đội bóng thành Verono vẫn chưa thể phát huy được tác dụng khi trận ra mắt của tân HLV Di Carlo (thay thế Iachini) kết thúc bằng trận thua 0-2 trước Juventus. Đây cũng là một kết quả chấp nhận được bởi Juve là một đội bóng quá mạnh và không thể đòi hỏi nhiều hơn từ phía Di Carlo bởi Chievo đang quá rệu rã.

Chievo (vàng) cần phải chờ đến một phép màu tại San Siro

Vận đen của Carlo chính là việc ông phải đối đầu với quá nhiều đội bóng mạnh trong những trận đấu đầu tiên. Cuối tuần trước là Juventus, còn hiện tại là Milan, một kẻ mà không đội bóng nào muốn gặp. Hơn nữa chuyến làm khách tới San Siro luôn là một cơn ác mộng đối với "Lừa bay" khi họ thua liên tiếp trong 3 lần hành quân tới mảnh đất được coi là "tử địa" này (1-0. 4-1, và 3-1).
 


Tham gia


 

Không có cửa cho Di Carlo có thể hi vọng vào trận đấu thứ hai của mình bởi Milan đang rất khát khao có 3 điểm để khẳng định lại mình. Có lẽ nhà cầm quân này sẽ phải chờ đến vòng 13 khi Chievo tiếp Siena mới tìm kiếm được một kết quả khả quan để đưa Chievo thoát ra khỏi cơn khủng hoảng nặng nề.

Đội hình dự kiến:

Milan:Abbiati; Zambrotta, Bonera, Kaladze, Jankulovski; Gattuso, Seedorf, Flamini, Kaka, Ronaldinho; Borriello
Chievo:Sorrentino; Malagò, Mandelli, Yepes, Mantovani; Pinzi, Bentivoglio, Marcolini, Esposito; Langella, Pellissier
Dự đoán: 2-0

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X