Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Bologna: Lần đầu cho Ronaldinho

Chủ Nhật 31/08/2008 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chuyển tới đầu quân cho AC Milan từ tháng trước nhưng đây mới là trận đấu chính thức đầu tiên Ronaldinho chơi cho đội bóng mới.

Thất bại của O. Brazil không phải do lỗi của Ronaldinho. Cựu tiền đạo của Barcelona vẫn chơi rất ấn tượng trong vài trò một hộ công khi anh kiến tạo phần lớn số bàn thắng của đội bóng áo vàng xanh ở Olympic Bắc Kinh. Trận đấu nào, Ronaldinho cũng chơi khá hay và để lại những ấn tượng rất tốt. Xem anh chơi bóng tại Bắc Kinh, rất nhiều Milanista đã bắt đầu nghĩ tới một viễn cảnh đẹp cho đội bóng yêu quý của mình.

Ronaldinho sẽ chứng tỏ anh không phải là một canh bạc

Với 26 triệu euro, Ronaldinho là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Serie A trong mùa hè này. Tuy nhiên rất nhiều người đã cho rằng Milan đang chơi một canh bạc mạo hiểm bởi "Rô vẩu" đã không còn giữ được phong độ như cách đây hai mùa giải khi anh có được liên tiếp hai danh hiệu cầu thủ hay nhất thế giới. Ronaldinho đã bị bỏ rơi tại Nou Camp trong suốt một mùa giải dài, anh cũng đã bước sang tuổi 28 và chỉ một hai mùa bóng nữa, phong độ cũng sẽ dần mai một theo tuổi tác. 

Vòng 1 Serie A
Udinese - Palermo 3-1
Di Natale 9', 34', Inler 70' - Bresciano 69'
Sampdoria - Inter 1-1
Delvecchio 68' - Ibrahimovic 33'

20h ngày 31/8
Atalanta - Siena
Cagliari - Lazio
Catania - Genoa
Chievo - Reggina
Milan - Bologna
Roma - Napoli
Torino - Lecce
1h30 ngày 1/9
Fiorentina - Juventus

Nhưng chắc chắn có một điều ban lãnh đạo của Milan nói chung và Ronaldinho nói riêng đều không muốn là việc ngôi sao Brazil đến San Siro không phải là một canh bạc. Ronaldinho đến Milan là để giúp CLB tìm lại hình ảnh của chính họ sau một năm sa sút. Và để khẳng định điều đó, anh sẽ cần phải chứng tỏ được mình.

Chỉ phải tiếp tân binh Bologna ngay trên sân nhà sẽ là một lợi thế không nhỏ của Milan. Á quân của Serie B mùa giải trước chưa bao giờ là một đối thủ xứng tầm với Rossoneri. Trong 6 lần gặp nhau gần đây nhất chỉ duy nhất 1 lần Bologna có được chiến thắng, còn lại họ thua liền 5 trận liên tiếp. Không chỉ yếu tố lịch sử đang đứng về phía Milan mà ngay cả thực tế cũng đang bỏ lại Bologna ở phía sau. Trong khi Milan tăng cường lực lượng bằng những bản hợp đồng chất lượng như Ronladinho, Flamini, Zambrotta hay Sanderos thì Bologna chỉ có những bản hợp đồng theo dạng "cò con".

Sự thua kém về tài chính chỉ cho phép HLV Arrigoni mang về những cầu thủ ít được biết đến hay những người đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp như lão tướng Volpi hay tiền đạo kỳ cựu Di Vaio. Cái tên đáng chú ý nhất là tiền vệ Mudingayi, bản hợp đồng có giá trị 6 triệu euro mà Bolgona đã phải thắt lưng buộc bụng để trả cho Lazio. Nhưng một câu hỏi được đặt ra là liệu tiền vệ này có thể chứng tỏ được khả năng của mình ở trong màu áo CLB mới.

Khó cho Bologna để hy vọng có một điểm trong chuyến đi tới San Siro lần này. Milan đang khao khát có được một chiến thắng sau chuỗi trận giao hữu tệ hại ở mùa hè vừa qua. Ronaldinho đang khao khát chứng minh anh không phải là một canh bạc. Và sẽ là lần đầu cho anh, lần đầu cho một niềm hy vọng của các Rossoneri.

Đội hình dự kiến:
Milan: Abbiati; Zambrotta, Senderos, Kaladze, Jankulovski; Gattuso, Pirlo, Flamini; Seedorf, Ronaldinho, Pato.
Bologna: Antonioli; Zenoni, Castellini, Britos, Lanna; Coelho, Volpi, Mudingayi, Valiani; Marazzina, Bernacci

Dự đoán: Milan thắng 3-0

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X