Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan bị Reggina cầm chân đầy thất vọng tại San Siro

Chủ Nhật 08/02/2009 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khoảng cách 8 điểm với đội đầu bảng Inter lại được tái hiện khi Milan bị Reggina cầm chân với tỷ số hòa 1-1 ngay tại chảo lửa San Siro.

Không thắng được  Reggina, Milan lại bị Inter bỏ xa trên bảng xếp hạng


Đúng với những tuyên bố trước trận đấu, Carlo Ancelotti đã sử dụng Ronaldinho ngay từ đầu khi ông xếp chân sút người Brazil đá gần nhất với Pato, mũi nhọn duy nhất trên hàng công. Nhưng ở vị trí tiền vệ phòng ngự, người đá thay Pirlo (bị treo giò) không phải là Seedorf mà là tiền vệ người Pháp, Flamini. Beckham, Kaka và Ambrossini vẫn sẽ cùng nhau điểm nhiểm tuyến giữa của Milan. 


Đón Tài - Lộc với


 

Lợi thế sân nhà cùng hưng phấn tinh thần đang được đẩy lên rất cao sau chiến thắng 3-0 trước Lazio khiến cho Milan nhập cuộc đầy tự tin. Họ tỏ ra lấn lướt so với Reggina khi chủ động chơi dâng cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép liên tục được tạo ra về phía khung thành của đội khách. Đã có những cú dứt điểm nguy hiểm đã được tạo ra bởi Kaka, Pato và Ambrosini nhưng thủ thành Campagnolo đã chơi đầy ấn tượng khi thủ thành này lần lượt hóa giải thành công sóng gió trước khung thành của mình.

Chơi yếu thế hơn, không có nhiều cơ hội nhưng Reggina mới là đội mở tỷ số trận đấu. Phút 33, Krajcik từ bên cánh phải tung ra đường căng ngang hiểm hóc vào trong vòng cấm để Corradi làm tường rồi nhả bóng đúng tầm để Di Gennaro băng lên từ tuyến hai rồi tung ra cú sút bằng má ngoái tung lưới Abbiati ở cự ly 10m. Không có cơ hội cho cựu thủ môn của Atletico Madrid có thể cản phá.

7 phút sau tưởng như tỷ số đã là 1-1 khi Ronaldinho có một màn độc diễn khá ấn tượng. Có bóng từ cự ly 40 m, tuyển thủ Brazil mạnh dạn cầm bóng đi qua 3 hậu vệ của Reggina rồi tung ra cú dứt điểm ở ngay sát vòng cấm. Rất tiếc bóng lại đi chệch cột dọc khung thành của Campagnolo. Đây cũng là pha bóng đáng nhớ nhất mà Ronaldinho có thể tạo ra trước khi anh bị thay ra bởi Inzaghi vào phút 65 của trận đấu.

Ronaldinho đã không thể chứng tỏ được nhiều

Milan đã tràn lên tấn công khi hiệp hai trở lại và buộc đội khách phải chơi phòng ngự với số đông. Cơ hội rõ rệt mà đội chủ nhà tạo ra chính là tình huống xâm nhập vòng cấm của Kaka ở phút 60 rồi tung ra cú chích mũi giầy đưa bóng chạm cột dọc góc xa. Seedorf đã nhanh chân có mặt và đá bồi tung lưới đội khách nhưng bàn thắng của anh không được trọng tài công nhận vì trước đó tiền vệ người Hà Lan đã để bóng chạm tay.

Nhưng rồi điều gì đến cũng phải đến, 7 phút sau, nỗ lực đi bóng của Pato đã mang về cho Milan một quả 11m khi tiền đạo Brazil bị Lanzaro phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền Kaka không mắc một sai lầm nào khi dễ dàng đánh bại Campagnolo với một cú sút quyết đoán.

Milan tiếp tục gia tăng sức ép nhưng dù đã bổ sung thêm Inzaghi nhưng sự bế tắc vẫn thể hiện trong những pha dứt điểm của Super Pipo hay sự vô duyên của Pato cho dù Beckham vẫn chơi thực sự xuất sắc và liên tục có những đường chuyền làm chao đảo khung thành của đối phương.

Không thể ghi thêm bàn thắng suýt chút nữa Milan dính đòn hồi mã thương khi vào phút bù giờ thứ 5, Corradi thoát xuống bên cánh phải rồi tung ra cú sửa lòng chân trái hiểm hóc đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Đây cũng là tình huống nguy hiểm cuối cùng của trận đấu khép lại những nỗ lực tuyệt vời của Reggina. Với trận hòa này, Milan thêm một lần nữa để Inter bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng.


Đội hình thi đấu:

Milan: Abbiati; Zambrotta, Bonera, Maldini, Jankulovski; Beckham, Flamini, Ambrosini (Seedorf 56'); Ronaldinho (Inzaghi 65'); Kaka (Antonini 77'), Pato.
Reggina: Campagnolo; Lanzaro, Valdez, Santos; Krajcik, Carmona, Cozza (Cirillo 89'), Barillà, Costa; Di Gennaro (Sestu 58'), Corradi. 

La Quế

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X