Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan bị cầm chân tại Sant' Elia

Thứ Hai 06/10/2008 03:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đang có một phong độ khá cao trong thời gian gần đây nhưng Milan đã vấp phải sự kháng cự khá quyết liệt của Cagliari khi chấp nhận bị chia điểm tại sân Sant'Elia.

Cagliari đã thể hiện rõ quyết tâm tìm kiếm những điểm số đầu tiên sau 5 trận toàn thua trước đó. Không tỏ ra e dè trước một Milan đang thăng hoa với những Ronaldinho, Kaka và Pato, đội chủ nhà đã rất cố gắng trong việc giành thế chủ động của trận đấu. Sự quyết tâm của Caglari thể hiện ở việc họ bất ngờ kiểm soát được thế trận với khả năng thu hồi và cầm bóng nhiều hơn hẳn so với Milan. Không những vậy, đội quân của HLV
Allegri  còn có những cơ hội có thể mở tỷ số trận đấu.

Cagliari  (đỏ) đã xứng đáng có được điểm số đầu tiên

Kết quả các trận đấu

Juventus - Palermo 1-2
Del Piero 38' - Miccoli 24', Mchedlidze 81'

Siena - Roma 1-0
Frick 45

Chievo - Fiorentina 0-2
Kuzmanovic 32', Gilardino 74'

Atalanta - Sampdoria 4-2
Floccari 35', 77', Garics 39', Doni 83' - Cassano 7', 54'/pen

Genoa - Napoli 3-2
Papastathopoulos 44', Palladino 52', Milito 73' - Lavezzi 1'

Reggina - Catania 1-1
Costa 80' - Paolucci 69'

Udinese - Torino 2-0
Quagliarella 44', 82'

Cagliari 0-0 Milan

Phút thứ 13,

Acquafresca tận dụng sự mất tập trung của hàng thủ Milan đã phá bẫy việt vị thoát xuống đối mặt với Abbiati. Nhưng sau khi đã vượt qua tầm kiểm soát của thủ môn đối phương, tiền đạo này lại dứt điểm thiếu chính xác và để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. 6 phút sau thêm một cơ hội được trao cho Larrivey nhưng cú sút của tiền đạo này lại quá hiền và không tạo được khó khăn cho Abbiati.

Có lẽ bị bất ngờ trước cách nhập cuộc hừng hực khí thế của đội chủ nhà, Milan đã không dám mạo hiểm đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Lối chơi có phần thận trọng của các Rossoneri khiến cho họ tỏ ra thất thế trong khả năng kiểm soát bóng trong cả hiệp một. Bộ ba tấn công Ronaldinho, Kaka và Pato có rất ít bóng để thực hiện các pha phối hợp tấn công. Chính vì vậy, không có một cơ hội nào đã được các học trò của Ancelotti tạo ra. Tình huống được coi là nguy hiểm nhất mà các cầu thủ  đội khách có được trong hiệp một chỉ là cú sút xa không mấy nguy hiểm bên ngoài vòng cấm của Ambrossini.

Sau giờ nghỉ, Milan mới cho thấy ý đồ tăng tốc khi đã xuất hiện nhiều hơn những pha hãm thành về phía cầu môn của thủ môn Marchetti. Phút thứ 51, Ambrossini  tung ra một cú vuốt bóng khá bất ngờ từ cự ly chừng 30 m. Bóng đi theo hình cầu âu rồi rót thẳng vào khung thành của Calgiari. Sự cảnh giác của Marchetti cùng một pha cản phá chính xác đã giúp cho đội chủ nhà không phải nhận một bàn thua. Ngay sau đó đến lượt Kaka thử tài thủ thành của đội chủ nhà với một cú sút khá căng bên ngoài vòng cấm nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.

Chuỗi 3 trận toàn thắng của Milan đã bị chặn lại bởi Cagliari

Tuy Cagliari đã không còn kiểm soát được thế trận nhưng với việc Milan đã quyết định chơi dâng cao, đội chủ nhà lại tỏ ra thực sự nguy hiểm với những pha phản công. Phút  63 từ một pha phối hợp tấn công rất có nét, tiền vệ  Jeda đã có một pha nhả bóng rất hợp lý và vừa tầm để Fini băng lên dứt điểm. Nhưng rất tiếc cú sút rất căng của tiền vệ này lại đi vọt xà ngang. Nhưng đó không phải là cơ hội đáng tiếc nhất bởi 2 phút sau tỷ số lẽ ra phải được mở cho cho đội chủ nhà nếu như Agostini không có một pha dứt điểm quá cẩu thả. Tiền vệ này có một pha phá bẫy việt vị rất tốt trước khi ở vào thế đối mặt với Abbiati. Nhưng thay vì một cú dứt điểm chéo góc thì Agostini lại sút ngay vào góc gần khi Abbiati đã khép và khiến cho cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

Những phút tiếp theo của trận đấu đã diễn ra thực sự hấp dẫn với những pha tấn công ăn miếng trả miếng của cả hai đội. Liên tiếp những pha hãm thành được tạo ra cho cả hai bên nhưng điều quan trọng nhất là bàn thắng vẫn không đến . Trước lối chơi có phần bế tắc của các học trò, Ancelotti đã quyết định thay máu cho hàng công khi tung hai tiền đạo Shevchenko và Inzaghi vào sân thay cho Pato và Ronaldinho. Flamini cũng được tung vào sân để cải thiện khả năng tranh chấp ở tuyến giữa. Sức ép được tạo ra về phía khung thành của Marchetti ngày một lớn.

Phút 78 suýt chút nữa bàn thắng đã đến với Milan khi cú đánh đầu của Amborssini sau quả phạt góc bên cánh phải đi sát cột dọc khi mà Marchetti  đã đứng nhìn.Pha dứt điểm quá nhanh của tiền vệ này đã khiến cho ngay cả đồng đội của anh là Kaka cũng bị bất ngờ bởi nếu như chủ động hơn, tiền vệ Brazil hoàn toàn có thể chạm được chân vào bóng.

Những phút còn lại cả Cagliari và Milan đều rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng nhưng tỷ số 0-0 vẫn được giữ nguyên cho đến khi trận đấu kết thúc. Kết quả này không thể khiến cho các cầu thủ đội khách hài lòng nhưng nó lại phản ánh đúng cục diện của trận đấu. Cagliari đã chơi rất quyết tâm và họ xứng đáng với 1 điểm có được.

Đội hình thi đấu:
Cagliari: Marchetti, Matheu, Canini, Lopez, Agostini, Fini, Conti, Parola, Lazzari, Acquafresca (Matri 76), Larrivey (Jeda 34)
Milan: Abbiati, Zambrotta, Maldini, Bonera, Jankulovski, Ambrosini , Gattuso (Flamini 79), Seedorf, Kaka, Ronaldinho (Shevchenko 72), Pato (Inzaghi 72)

Bảng xếp hạng sau vòng 6

  STTHBTgThHSĐiểm
1 Lazio 6 4 1 1 14 7 +7 13
2 Udinese 6 4 1 1 10 3 +7 13
3 Inter Milan 6 4 1 1 9 5 +4 13
4 Atalanta 6 4 0 2 7 5 +2 12
5 Palermo 6 4 0 2 10 8 +2 12
6 Catania 6 3 2 1 6 4 +2 11
7 Napoli 6 3 2 1 8 6 +2 11
8 AC Milan 6 3 1 2 8 6 +2 10
9 Fiorentina 6 3 1 2 6 6 0 10
10 Genoa 6 3 0 3 9 7 +2 9
11 Juventus 6 2 3 1 5 4 +1 9
12 Siena 6 2 2 2 5 4 +1 8
13 Lecce 6 2 2 2 6 6 0 8
14 AS Roma 6 2 1 3 8 8 0 7
15 Torino 6 1 2 3 7 10 -3 5
16 Chievo 3 1 1 1 3 4 -1 4
17 Sampdoria 6 0 4 2 4 8 -4 4
18 Bologna 6 1 0 5 3 9 -6 3
19 Reggina 6 0 2 4 4 10 -6 2
20 Cagliari 6 0 1 5 1 10 -9 1


Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X