Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Milan - BATE Borisov: Tập bắn

Thứ Tư 19/10/2011 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những gì thể hiện trước Palermo chính là một Milan mà các tifosi muốn thấy. Khi nhà vô địch đã thức giấc, BATE Borisov không thể chống đỡ...

Đã có những hoài nghi vào sức mạnh của Milan sau khởi đầu mùa giải thiếu ấn tượng, khi họ chỉ thắng 1/5 vòng đầu Serie A. Thậm chí, động lực của Rossoneri cũng bị đặt dấu hỏi bởi các trụ cột liên tục tiết lộ ý định nghỉ hưu. Tuy nhiên, mọi ngờ vực vào đội bóng của HLV Allegri đã được xua tan sau màn trình diễn tuyệt vời trước Palermo. Khá lâu rồi các tifosi mới thấy Milan chơi tấn công uyển chuyển như vậy. Ibra không ghi bàn nhưng anh là linh hồn trong mọi đường tấn công. Robinho mới trở lại nhưng đã chứng tỏ không ai hay hơn anh ở vị trí hộ công trong sơ đồ 4-3-1-2.

Ibrahimovic cùng đồng đội được chờ đợi sẽ có màn hủy diệt BATE

Khi nhà vô địch đã tỉnh giấc, khi cảm hứng đã trở lại, Rossoneri đầy tự tin trong cuộc tiếp đón BATE Borisov. Nhiều khả năng, Allegri sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát so với trận gặp Palermo, chỉ thay đổi 1 vị trí là Bonera đảm nhiệm vai trò trung vệ thay Thiago Silva. Việc Inzaghi và El Shaarawy không được đăng ký buộc Cassano vẫn phải ra sân mặc dù “Đứa con hư” đã đá chính liên tục trong màu áo Milan và ĐT Italia kể từ đầu mùa.

Sau màn tiếp đón BATE, Milan sẽ phải đá sân khách 2/3 trận còn lại ở vòng bảng Champions League. Bởi vậy, để có điểm số an toàn trước khi bước vào loạt trận lượt về đầy cam go, rõ ràng Rossoneri phải giành trọn 3 điểm. Với động lực rõ ràng đó, cơ hội nào cho BATE tại San Siro?

Đội bóng của HLV Goncharenko có thể làm mưa làm gió ở giải VĐQG Belarus. Tuy nhiên khi ra đấu trường châu Âu, họ chỉ mang phận “chú lùn”. Trước cuộc đối đầu với Milan, không ít các cầu thủ BATE đã thổ lộ: “Việc được chơi bóng tại San Siro hay Nou Camp là mơ ước của chúng tôi. Bởi trước đó, chúng tôi chỉ biết nơi này qua tivi”. Nói cách khác, góp mặt ở vòng bảng Champions League đã là thành công ngoài mong đợi với BATE. Còn lại, những cuộc đối đầu cùng Milan hay Barca chẳng khác gì các chuyến du lịch, là dịp họ được gặp những thần tượng như Ibra, Messi.

Sự chênh lệch đẳng cấp giữa BATE và những “ông lớn” châu Âu thể hiện ngay ở vòng trước, khi dù được đá trên sân nhà nhưng họ cũng đại bại 0-5 trước Barca. Trong hoàn cảnh đó, rất có thể San Siro đêm nay sẽ lại được chứng kiến một bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn. Milan cần một chiến thắng nữa trước khi tiếp đón Barca ở loạt đấu sau.

CON SỐ:
0. BATE đã 6 lần đối đầu với các đội bóng Italia và chưa giành một trận thắng nào (hòa 3, thua 3). Tuy nhiên, trong 2 lần đụng độ gần nhất, BATE đều không thua .
1. Milan chỉ thắng 1/8 trận gần nhất tại Champions League khi được chơi ở San Siro.
1. Trong 11 trận gần nhất của BATE thì chỉ có 1 trận kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. Đó chính là trận thua 0-5 trước Barca vòng trước.
3. Tiền đạo Kezman từng ghi 3 bàn trong 7 trận đối đầu với các đội bóng Italia ở cúp châu Âu.
4. BATE bất bại 4 trận sân khách gần nhất ở cúp châu Âu (thắng 1, hòa 3).
4. Trong 20 trận gần nhất của Milan trên mọi mặt trận thì chỉ có 4 trận là không có bàn nào ở 45 phút đầu.
5. Trong 20 trận gần nhất của BATE thì chỉ 5 trận có nhiều hơn hoặc bằng 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến:
AC Milan: Abbiati; Abate, Nesta, Bonera, Antonini; Nocerino, Van Bommel, Aquilani; Robinho; Cassano, Ibrahimovic.
BATE Borisov: Gutor; Bordachev, Filipenko, Simic, Volodko; Bressan, Olekhnovich, Baga, Rudik, Kontsevoy; Kezman.

Dự đoán: 4-0

(Theo Bongdaplus)

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X