Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Melo gia hạn hợp đồng với Fiorentina: Inter hết hy vọng

Thứ Tư 01/07/2009 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hy vọng chiêu mộ được tiền vệ Felipe Melo của Inter Milan đã chính thức đổ vỡ khi tuyển thủ Brazil chuẩn bị đặt bút kí vào một bản hợp đồng mới với Fiorentina.

Ngày hôm qua, trên trang web chính thức của câu lạc bộ đã chính thức xác nhận Melo đã đồng ý tiếp tục gắn bó với đội bóng áo Tím thêm 4 mùa giải nữa.

Hy vọng có được Melo đã không còn với Inter

"Giám đốc thể thao, Pantaleo Corvino đã có cuộc gặp với người đại diện của Melo tại Milan. Theo đó những điều khoản chi tiết về việc gia hạn hợp đồng cũng như những điều khoản phá vỡ hợp đồng đã được đi đến thống nhất. Melo sẽ tiếp tục ở lại với sân Franchi đến hết năm 2013."

Dù không tiết lộ số tiền phá vỡ hợp đồng nhưng theo một số báo chí Italia, ngoài mức phí chuyển nhượng để có được Melo, đội bóng nào muốn mua đứt tiền vệ người Brazil sẽ phải trả cho đội bóng áo tím số tiền lên tới 20 triệu bảng

Melo là một trong những mục tiêu mà Inter muốn có trong mùa hè này. ĐKVĐ Serie A đã không giấu tham vọng về một "siêu Inter" và muốn hoàn tất kế hoạch chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi, người được coi là mảnh ghép cuối cùng trong chiến dịch chinh phạt châu Âu mùa giải tới. Suốt từ kì chuyển nhượng mùa đông, ban lãnh đạo của Inter đã tiến hành những cuộc đàm phán với người đại diện của Melo và có những khoảng thời gian tưởng như Nerazzurri đã có được tiền vệ trung tâm này. Nhưng rốt cuộc, vụ chuyển nhượng vẫn đi vào ngõ cụt.

Không chỉ có Inter, hai đội bóng lớn khác của châu Âu là Arsenal và Barcelona cũng gần hết hy vọng sở hữu được tiền vệ trung tâm này. Melo gia nhập Fiorentina từ Almeria mùa hè năm ngoái. Anh chơi cho Viola 29 trận tại Serie A và là một con bài quan trọng  giúp đội chủ sân Artemio Franchi cán đích với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Tại FIFA Confederations Cup 2009 vừa qua, Felipe Melo đã chơi trọn 5 trận cùng ĐT Brazil. Vai trò nổi bật của anh ở vị trí tiền vệ trung tâm đã giúp Brazil khẳng định được sức mạnh và bảo vệ thành công chức vô địch.

Maicon sẽ ở lại với Inter

"Vẫn chưa có những cuộc gặp gỡ chính thức. Điều duy nhất tôi muốn nói là báo chí đang làm khó chúng tôi. Tuy vậy, chắc chắn Maicon sẽ không rời Inter". Những tuyên bố chắc như đinh đóng cột của Antonio Caliendo, người đại diện của Maicon trên calciomecrato.it đã phần nào làm yên lòng các cổ động viên của Inter khi họ lo lắng về khả năng hậu vệ xuất sắc của họ bị Real Madrid chèo kéo.



L.Q

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X