Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất điểm vào phút cuối, Roma vẫn chưa biết thắng

Chủ Nhật 09/11/2008 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pha đánh đầu phản lưới nhà “như một tiền đạo” của Cicinho đã cướp đi chiến thắng đầu tiên sau 4 trận toàn bại của Roma đồng thời giúp tân HLV Sinisa Mihajlovic có được một màn ra không tồi khi Bologna của ông có được 1 điểm từ trận hòa 1-1 tại Renato Dall'Ara

Roma (trắng) vẫn chưa thắng

Những thành công từ sơ đồ 4-3-1-2 sau chiến thắng 3-1 trước Chelsea ở lượt trận thứ tư Champions League đã khiến Luciano Spalletti  tiếp tục sử dụng trong chuyến làm khách tại Renato Dall'Ara khi Totti và Vucinic được xếp đá song song trên hàng công của các Giallorrosi. Có thể nhận thấy sự tự tin cần thiết đã trở lại với đội bóng thành Rome khi họ đã thể hiện được những điểm sáng về mặt lối chơi.

Về phía Bologna, họ đã thể hiện rõ quyết tâm trong trận đấu đầu tiên dưới triều đại của tân HLV Sinisa Mihajlovic. Đội chủ Dall'Ara không chỉ tạo ra được một thế trận cân bằng với đội khách mà còn không ít lần khiến cho khung thành của Doni điêu đứng với những pha hãm thành có tốc độ rất cao.

Trong phần lớn thời gian của hiệp thi đấu thứ nhất, Bologna đã tạo ra được thế trận trên chân so với đội khách. Dù chỉ cắm một mình tiền đạo Marco Di Vaio đá cao nhất trên hàng công nhưng không vì thế những pha tấn công của họ thiếu tính đột biến. Chỉ tính riêng mình cựu tiền đạo của Juve đã có 2 lần trực tiếp uy hiếp khung thành của Doni bằng 2 cú sút khá nguy hiểm ở các phút 8 và 41.
 


Tham gia

"Siêu đoán Bongda24h
 


Sau một hiệp đấu đầy khó khăn và chịu khá nhiều sức ép từ đội chủ nhà, Roma bắt đầu đẩy nhanh tốc độ trận đấu sau giờ nghỉ. Động thái này tuy không giúp họ tạo ra được một thế trận tốt hơn nhưng họ lại bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số với pha tỏa sáng của "nhạc trưởng" Totti ở phút 68. Có bóng ở một góc tương đối hẹp, thủ quân của Roma có một quyết định táo bạo khi dứt điểm thẳng về phía khung thành của đội chủ nhà. Thủ thành Antonioli đã bị giật mình nên không kịp khép góc sau cú sút căng và quyết đoán của Totti.

Những nỗ lực của Totti không giúp Roma có được 3 điểm

Có được bàn thắng nhưng Roma lại chơi khá thận trọng khi không tiếp tục gia tăng sức ép thay vào đó lại chơi lùi sâu với ý đồ bảo toàn cách biệt mong manh. Chính điều này đã khiến cho họ phải gồng mình lên hứng chịu những pha hãm thành liên tục của đội chủ nhà.

Điều gì đến cũng phải đến, đúng vào phút cuối cùng của trận đấu sau nỗ lực chuyền bóng vào trong của Di Vaio, hậu vệ Cicinho đã đánh đầu tung lưới đội nhà với một pha dứt điểm không khác gì một tiền đạo. Pha bóng vụng về của cầu thủ người Brazil đã khiến cho chiến thắng tuột khỏi tầm tay của Giallorrosi. Hòa 1-1 đầy tiếc nuối, Roma đã chấm dứt được mạch 4 trận liên tiếp toàn thua nhưng với chỉ kiếm được 1 điểm trước Bologna cũng chẳng khác gì một thất bại đối với Spalletti và các học trò.

Đội hình thi đấu:
Bologna:Antonioli; Zenoni, Terzi, Moras, Lanna; Adailton (59’ Marazzina), Marchini (77’ Coelho), Carrus, Mudingayi, Valiani (83’ Bernacci); Di Vaio
Roma: Doni (65’ Artur); Cicinho, Mexes (46’ Tonetto), Juan, Panucci; Perrotta, De Rossi, Brighi, Pizarro; Totti (85’ Baptista), Vucinic

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X