Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Masters Cup Thượng Hải – Bảng Vàng: Chiếc vé đầu tiên vào bán kết đã có chủ

Thứ Tư 12/11/2008 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc tranh đua tại giải quần vượt cuối cùng trong khuôn khổ Masters Cup năm 2008 đang bước vào giai đoạn nước rút và tấm vé đầu tiên thông hành vào bán kết mang tên Novak Djokovic sau khi anh xuất sắc đánh bại tay vợt người Nga Nikolay Davydenko 7-6 (3), 0-6, 7-5 trong trận cầu đầy kịch tính vừa kết thúc tối qua.
 
Novak Djokovic giành quyền vào bán kết

Như vậy chiếc vé đầu tiên đã thuộc về tay vợt người Serbi sau 2 trận thắng liên tiếp trong khuôn khổ Bảng Vàng. Trong trận đấu mở màn cách đây 2 ngày, hạt giống số 2 Djokovic dễ dàng đè bẹp tay vợt Argentina Juan Martin del Potro với tỉ số 7-5 6-3 và dù đã phải trải qua những giây phút nghẹt thở trong trận đấu với Davydenko nhưng cuối cùng Djokovic cũng chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng ngự trị ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng các tay vợt xuất sắc nhất thế giới.

Khi trận đấu mới diễn ra, dường như Davydenko cho thấy anh mới là người giành chiếc vé đầu tiên vào bán kết. Vừa lâm trận, anh đã áp đảo Djokovic và dễ dàng giành 4 điểm trong 4 game đấu đầu tiên đồng thời buộc tay vợt người Serbi rơi vào thế bị động.

Tuy nhiên sau đó chính Davydenko đã đánh mất đi lợi thế của mình khi tự đánh bóng hỏng lúc tỉ số đang là 5-4. Trong loạt tie - break mang tính quyết định, Davydenko cũng đã tự dâng chiến thắng cho Djokovic khi liên tục mắc lỗi tự đánh bóng hỏng và 3 lỗi forehand.

Bước sang séc đấu thứ 2, Djokovic bất ngờ thi đấu sa sút khi chỉ giành được có 9 điểm và đây là lần đầu tiên anh để thua một séc trắng (6-0) kể từ trận chung kết Estoril Open hồi tháng 4 năm 2007. Tưởng như với thảm bại đó, Djokovic sẽ buông ở séc đấu quyết định thứ 3 nhưng đẳng cấp của tay vợt số 3 thế giới đã giúp anh giành chiến thắng 7-5 đồng thời ghi tên mình vào bán kết.

Sau trận đấu đứng tim, Djokovic xúc động: “Tôi đã trải qua séc đấu thứ 2 vô cùng tồi tệ. Thật khó có thể tiếp tục thi đấu. Tôi đã rất rối trí nhưng cuối cùng mọi thứ đã kết thúc tốt đẹp”.

Ở trận đấu còn lại, tay vợt người Argentina Juan Martin del Potro đã hạ gục đồng thời chính thức tiễn tay vợt người Pháp Jo-Wilfried Tsonga về nước trong trận đấu kết thúc cùng giờ. Del Potro đã trải qua 2 loạt tie – break đầy căng thẳng mới có thể đánh bại Tsonga 7-6 (7-4) 7-6 (7-5). Với chiến thắng này của Juan Martin del Potro, chiếc vé vào vòng bán kết còn lại của bảng Vàng sẽ thuộc về tay vợt giành chiến thắng trong cuộc so tài giữa Davydenko và Juan Martin del Potro vào ngày thứ 5 tới.

Các trận đấu của Bảng Đỏ sẽ diễn ra trong tối nay (12/11):

Roger Federer - Andy Roddick

Andy Murray - Gilles Simon

 (Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X