Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano sắp gia nhập Barca: Tốt cho tất cả

Thứ Sáu 13/08/2010 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không phải là đội bóng muốn có sự phục vụ của Javier Mascherano ở kì chuyển nhượng mùa hè này nhất, tuy nhiên ngay sau khi Inter Milan có những dấu hiệu trùng xuống trong việc thương thảo với phía Liverpool, ngay lập tức Barcelona đã nhảy vào. Và mới đây nhất, theo báo giới Anh đưa tin BLĐ 2 đội bóng đã có đạt được những thỏa thuận sơ bộ trong việc đưa tiền vệ người Argentina cập bến Nou Camp.

Kể từ khi HLV Rafa Benitez rời khỏi Anfield, ông đã rất muốn kéo theo cậu học trò cũ - Javier Mascherano đến với Inter Milan. Tuy nhiên quyết định lại không nằm ở chiến lược gia người Tây Ban Nha, mà nó phụ thuộc hoàn toàn vào chủ tịch Massimo Moratti. Dường như việc lên tiếng sẽ chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi người Argentina chỉ là "đòn hỏa mù" của vị chủ tịch người Italia. Ngay sau khi giữ chân được những trụ cột đã giúp Inter làm nên cú ăn 3 lịch sử ở mùa giải năm ngoái là Diego Milito và Javier Zanetti, ngay lập tức đội bóng nửa xanh thành Milan đã "phủi tay" và không còn mấy quan tâm đến Mascherano nữa.

Mascherano sẽ sớm rời khỏi Anfield

Dù sao đội trưởng ĐTQG Argentina cũng là một trong những tiền vệ đánh chặn hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại. Vì thế, Inter không muốn nhưng gã khổng lồ xứ Catalan lại rất muốn có được chữ kí của cầu thủ này để lấp vào vị trí mà tiền vệ trung tâm người Bở Biển Ngà - Yaya Toure để lại sau khi chuyển đến thi đấu cho Manchester City. Theo như báo chí Anh đưa tin ngày hôm nay, BLĐ Barcelona và Liverpool đã đi đến được một thỏa thuận. Theo đó, Mascherano sẽ gia nhập ĐKVĐ La Liga với mức giá 15 triệu euro cộng thêm với sự phục vụ của tiền vệ người Belarus - Alexander Hleb ở sân Anfield. Đây xem ra là một phương án tối ưu cho cả 2 khi Liverpool cũng rất muốn đưa Hleb trở lại với môi trường Premier League.

Giờ đây tất cả chỉ còn phụ thuộc vào những điểu khoản cá nhân được đàm phán giữa BLĐ Barca với Mascherano hay BLĐ Liverpool với Hleb nữa mà thôi. Nhưng nhiều khả năng thương vụ này sẽ nhanh chóng thực hiện trong vài ngày tới. Mascherano gia nhập Barcelona sẽ giúp đội quân của Pep Guardiola cân bằng hơn trong tần công và phòng ngự, trong khi đó Hleb có thể tránh khỏi cảnh phải đánh bóng ghế dự bị ở Nou Camp và anh hoàn toàn có thể trở thành "con bài" chiến thuật quan trọng dưới thời tân HLV Roy Hodgson. Anh cùng với tân binh Joe Cole và thủ quân Gerrard sẽ là những "trợ thủ" đắc lực cho tiền đạo số 1 - Fernando Torres trên hàng công của The Kop.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X