Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Marseille lên kế hoạch "chăm sóc" Persie

Thứ Ba 01/11/2011 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sự thăng hoa của người Hà Lan bay trong chuỗi trận ấn tượng gần đây đã gây được tiếng vang lớn trên khắp thế giới, điều này gây ra ít nhiều lo lắng cho đội bóng Pháp trong chuyến hành quân sang nước Anh đêm nay. Vì thế, Deschamps và các học trò đã lên kế hoạch chăm sóc Persie rất cẩn thận.

Sau chiến thắng tưng bừng 5-3 trước người hàng xóm Chelsea, thầy trò Arsene Wenger trở lại với đấu trường Champions League với việc tiếp đón Olympic Maarseille trên sân nhà Emirates. Trước trận chiến quan trọng của bảng F, các Pháo thủ tỏ ra khá tự tin, đặc biệt khi có sự dẫn dắt của thủ lĩnh Van Persie.

Với cú hat-trick vào lưới Chelsea cuối tuần qua, Robin Van Persie đã nâng số bàn thắng tại Premier League tính từ đầu năm 2011 lên con số 28. Điều đặc biệt là chân sút người Hà Lan mới có 27 lần ra sân. Đó là một con số khá ấn tượng và anh đang dần trở thành một thủ lĩnh tầm cỡ tại Emirates.

Van Persie sẽ được Marseille chăm sóc kỹ lưỡng

Trước trận đấu, Theo Walcott đã lên tiếng nắn gân Deschamps bằng phát biểu hết sức tự tin: “chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào vào giai đoạn hiện tại”. Điều này có vẻ hợp lý bởi trên thực tế lúc này, sức mạnh của Arsenal là không thể đo đếm được.

Chính tiếng vang lớn của Arsenal tại đấu trường quốc nội khiến thầy trò Deschamps khá e dè. Phát biểu trong cuộc họp trước trận đấu, HLV Didier Deschamps đã tuyên bố sẽ làm mọi cách để “bịt họng” Robin van Persie trước khi nghĩ tới việc rời Arsenal với it nhất 1 điểm.

“Van Persie chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở châu Âu. Cậu ấy đã trở lại và tạo ấn tượng rất mạnh. Nhưng có điều Van Persie nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của đồng đội. Gervinho hay Theo Walcott đều sẵn sàng chuyền bóng hơn là thực hiện những cú sút”, Didier Deschamps nói.

“Bởi vậy, chúng tôi sẽ làm tất cả để cách ly Van Persie với những người đồng đội. Chiến thắng trong trận đấu tới là một điều quá khó nhưng 1 điểm cũng đã là một thành công lớn với chúng tôi. Mọi chuyện đều có thể xảy ra và điều quan trọng nhất là chúng tôi hãy tin vào những gì mình làm được”, HLV Marseille nhấn mạnh.

Hiện tại Arsenal đang hơn Marseille 1 điểm trên BXH nên 3 điểm là mục tiêu hàng đầu của cả 2 đội để giành tấm vé sớm vào vòng knock-out. Vì thế trận đấu tối nay hứa hẹn nhiều điều thú vị và hấp dẫn.

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X