Thứ Ba, 24/12/2024Mới nhất
Zalo

Maradona lùi ngày sang Việt Nam

Thứ Tư 16/05/2007 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo như kế hoạch ban đầu, chuyến thi đấu giao hữu mang tên "Maradona-một huyền thoại" sẽ diễn ra tại TPHCM trong ngày đầu tiên của tháng 6. Tuy nhiên, vì mong muốn Maradona có thể xuất hiện ở Việt Nam trong trận đấu giao hữu kéo dài 60 phút với điều kiện sức khoẻ tốt nhất sau ca điều trị tại bệnh viện nên BTC (VTC, báo Tuổi trẻ và Nguyễn Kim) đã quyết định yêu cầu tập đoàn Elemco Oveseas, nơi quản lý thương hiệu Maradona trên toàn cầu, lùi thời điểm diễn ra tour đấu từ ngày 1-6 sang ngày 15-6-2007.


Tập đoàn quản lý thương hiệu Maradona đã chấp thuận bằng văn bản lời đề nghị này của các nhà tổ chức phía Việt Nam. Đây là thời hạn tạm lùi duy nhất để thực hiện tour đấu. Với tình yêu Việt Nam sâu sắc, ngày 14-5, Maradona đã đề nghị được đến Việt Nam đầu tiên trong Asian Tour 2007 của anh và các đồng đội. Trong băng hình gửi đến Việt Nam hôm 14-5, Maradona nói: "Xin chào Việt Nam, tôi là Diego Maradona, tôi đang luyện tập với cựu thủ môn đội tuyển quốc gia Argentina Goycoecha để sang thăm Việt Nam từ ngày 15 đến 17 tháng 6, và giới thiệu với các bạn về tài nghệ bóng đá của chúng tôi...".

Theo thông báo của tập đoàn Elemco, Maradona đã bắt đầu tập luyện trở lại dưới sự hướng dẫn của cựu thủ môn Goycoecha tại một địa điểm riêng nhằm có sức khoẻ tốt nhất cho tour đấu dài ngày. Ngoài việc lùi về thời điểm tổ chức, mọi kế hoạch khác liên quan đến tour đấu 3 ngày tại Việt Nam (từ 15-6 đến 17-6) vẫn không có gì thay đổi. Maradona sẽ đến TPHCM ngày 15-6, tham dự cuộc họp báo, thi đấu với đội cựu cầu thủ “Thế hệ vàng” Việt Nam vào ngày 16-6 trên SVĐ QK7 (trận đấu kéo dài 60 phút với đội hình 11 người). Trước khi rời Việt Nam, Maradona sẽ tới thăm trại trẻ mồ côi Tam Bình và dự Gala với những người hâm mộ Việt Nam. Nguyễn Kim là nhà tài trợ Vàng cho chuyến du đấu này của Maradona.

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X