Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạnh Dũng: "Ông Riedl không cần tôi thì tôi ở lại làm gì?"

Thứ Hai 15/01/2007 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

20h00 tối hôm nay, trung vệ Mạnh Dũng đã bay về Hà Nội. Trao đổi với Mạnh Dũng, cầu thủ này cho biết việc chia tay ĐTVN ngay sau trận đầu tiên là do HLV Alfred Riedl tuyên bố không cần anh nữa và đồng ý cho về Việt Nam khi được anh đề nghị.

Khi trung vệ của ĐTVN này vừa đặt chân xuống sân bay, các phóng viên đã tìm cách liên lạc với anh để trao đổi về việc chia tay đội tuyển khi AFF vẫn đang diễn ra. Rất thẳng thắn, Nguyễn Mạnh Dũng khẳng định không có chuyện anh vi phạm kỷ luật hay nội quy nên bị đuổi về nước. Nguyên nhân của vụ việc này bắt nguồn từ một cuộc tranh cãi kịch liệt giữa anh với HLV Alfred Riedl sau trận ra quân gặp Singapore.


"Ông Riedl tuyên bố không cần, vậy thì tôi xin về".

"Một ngày sau trận hòa Singapore, khi kết thúc buổi tập tôi đã nói chuyện thẳng thắn với HLV Alfred Riedl. Tôi và ông ấy có một cuộc tranh luận khá gay gắt xung quanh những vấn đề chuyên môn của ĐTVN (Mạnh Dũng không nói cụ thể "vấn đề chuyên môn" là cụ thể là như thế nào - PV). Ông Riedl tỏ ra tức giận và sau đó nói thẳng với tôi, nguyên văn là "tôi không cần anh nữa. 2 trận cuối anh sẽ không cần phải có mặt trên khán đài và không được đăng ký thi đấu".

"Tôi đã không kiềm chế khi nghe vậy và đề nghị nếu không cần nữa, hãy cho tôi về Việt Nam", Mạnh Dũng kể lại đầu đuôi sự vụ. "Sẵn có TTK Trần Quốc Tuấn trên sân, tôi đến và đề nghị là nên để tôi chia tay ĐTVN. Ông Tuấn và HLV Riedl bàn bạc và đi đến quyết định cho tôi về Hà Nội".

Dám cãi nhau với thầy về chuyên môn, Mạnh Dũng không còn chỗ ở ĐTVN.

"Không được đá trận khai mạc, tôi rất thất vọng. Tôi cũng buồn chán và nhớ nhà. Là một cầu thủ, khi HLV tuyên bố không cần nữa thì tôi nghĩ nên xin về. Khi không còn có cơ hội đóng góp cho ĐTVN, trở thành người thừa thì tôi nghĩ nên xin rút là tốt nhất. Vậy thôi!".

Mạnh Dũng tỏ ra khá mệt mỏi và đặc biệt, rất ngạc nhiên khi biết ở Việt Nam thông tin anh bị đuổi về nước vì vi phạm kỷ luật đã được các báo đưa tin. Do bay từ Singapore về Hà Nội mất gần 3 tiếng nên cầu thủ này không xem được trận hòa Indonesia của ĐTVN và tỏ ra vẫn rất quan tâm đến trận đấu. Mạnh Dũng đã đề nghị "tường thuật" sơ qua diễn biến trận đấu. Trước khi kết thúc cuộc trao đổi, Mạnh Dũng còn "thòng" một câu: "Hy vọng, không có tôi ĐTVN sẽ chơi tốt hơn".  

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X