Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mancini hài lòng, Wenger tiếc nuối

Thứ Hai 19/12/2011 03:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - "Hài lòng" là từ đúc kết cô đọng nhất về cảm tưởng của Roberto Mancini sau chiến thắng thứ hai liên tiếp với tỷ số 1-0 trước Arsenal.

>>> Đả bại Arsenal, Man City thể hiện phẩm chất nhà vô địch

Ở lần đọ sức trước tại Carling Cup, Man City đưa ra nhiều cầu thủ trẻ song vẫn làm mưa làm gió trước khung thành Arsenal, chỉ có điều, họ chỉ có thể ghi nổi 1 bàn thắng. Lần gặp nhau mới đây cũng vậy, khác ở chỗ là lực lượng của Man xanh hết sức thiện chiến với những ngôi sao tấn công trứ danh như Aguero, Silva, Balotelli hay Nasri. Và trước một hàng thủ chắp và, lúng túng của Arsenal, chủ nhà đã có một ngày thi đấu khá dễ dàng khi tạo ra vô số cơ hội. Tiếc rằng, chỉ 1 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng.

Mancini không cần thắng đậm, chỉ cần 3 điểm


Song, với HLV Mancini, thắng như vậy cũng là quá đủ để ông hài lòng, để Man City tiếp tục chiếm thế thượng phong ở cuộc đua vô địch. Ông tỏ rõ sự hài lòng ở bài phát biểu trên Sky Sports sau trận đấu: “Tôi không thể nói gì hơn về các học trò, họ đã tuân theo đấu pháp tôi đề ra. Chiến thắng này càng thêm phần quý giá sau cú vấp ngã trước Chelsea, dù biết trận đó, chúng tôi không đáng thua tức tưởi như vậy. Khi gặp Arsenal, các học trò của tôi đã biết chứng minh được đâu là bản lĩnh của họ. Arsenal chơi rất tốt song Man City còn đáng sợ hơn. Chiến thắng này là món quá rất quý giá dành tặng NHM. Và nhờ đó, chúng tôi lại có thể ngự trị trên ngôi đầu cũng như thách thức phần còn lại”.

Niềm vui của Roberto Mancini không đối nghịch với nỗi thất vọng bên phía Arsenal, bởi trong ánh mắt Arsene Wenger vẫn có chút gì đó hài lòng, ông hiểu trong tình thế khó khăn nhân sự như hiện nay khi một loạt trụ cột (Sagna, Wilshere, Andre Santos, K.Gibbs…) chấn thương thì màn trình diễn như vừa qua trước Man City là hoàn toàn có thể chấp nhận được. Có chăng là một chút tiếc nuối khi những cơ hội rõ ràng của Van Persie hay Vermaelen đã không thể trở thành bàn thắng: “Arsenal đã rất cố gắng ghi bàn và chơi với tất cả khả năng của mình. Phải thua ở trận đấu bạn chơi hay thật khó chấp nhận, nhưng đó là bóng đá. Chúng tôi đã thể hiện được phẩm chất của mình, đó là cơ sở để các cầu thủ cũng như NHM tiếp tục đặt niềm tin vào đội bóng. Tinh thần là yếu tố làm tôi rất hài lòng, hy vọng Arsenal sẽ tiếp tục phát huy”.

Lam Ngọc (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X