Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini cứu rỗi Roma

Thứ Tư 30/01/2008 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Một pha solo tuyệt hảo từ giữa sân cùng pha dứt điểm không thể chê vào đâu được ở phút thứ 60, Mancini thêm một lần nữa trở thành người hùng của Roma khi bàn thắn duy nhất  của anh đã đưa đội bóng thủ đô vào bán kết Cúp quốc gia Italia.

Roma đã có chiến thắng nhọc nhằn nhưng rất xứng đáng

Mong muốn có được một trận đấu thật hay sau khi vừa nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất Serie A, Spalletti đã tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất của mình với đầy đủ những quân bài quan trọng nhất chỉ thiếu vắng trung vệ Juan và cầu thủ trẻ Andreolli vì bị chấn thương.

Bên phía Samdoria có một cầu thủ rất mong chờ ngày được trở về sân Olympico đó là tiền đạo Cassano, bởi anh đã có những ngày tháng tươi đẹp ở đây. Tuy nhiên do lí do chấn thương nên Peter Pan không được tham dự trận đấu rất được mong chờ này. Cùng với đó là sự vắng mặt của một cựu Roma khác bên phía Samdoria là tiểu phi cơ Montella. Không có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu này nên Sâmdoria thật khó khăn khi nhiệm vụ của họ là phải có một chiến thắng hoặc hoà thì  mới được đi tiếp bởi đội bóng thành phố Genoa đã bị cầm hoà 1-1 ở trận đấu lượt đi.

Chính vì thế không ngạc nhiên khi Roma là đội bóng khởi đầu tốt hơn. Cicinho có pha đi bóng dọc bên cánh phải rồi tung cú sút rất căng nhưng đã bị cản phá. Phút thứ 11 của trận đấu, thủ môn chính Curci không thể thi đấu tiếp tục vì vị chấn thương cơ sau một pha phát bóng.

Samdoria đã chống trả quyết liệt

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu lại thuộc về Samdoria khi Sergio Volpi sút phạt trực tiếp, Luchini lao vào nhưng không tiếp cận đụợc bóng. Một pha thót tim trứớc khung thành của thủ môn mới vào thay thế Doni. Roma có pha trả lời ở phút thư 34 sau cú đá phạt góc của Mancini, bóng bật ra vào Aquilani có mặt đúng lúc sút bồi từ khoảng cách 20m khiến thủ thành Mirante phải có một pha tung người khá ngoạn mục mới có thể đẩy bóng ra.

Những phút cuối cùng của hiệp đấu thứ 1 Delvecchio có cơ hội trứớc khung thành Doni nhưng anh không thành công trong pha dứt điểm cuối cùng.

Bước vào hiệp 2 thế trận vẫn diễn ra nhùng nhằng như hiệp 1. Roma có liền một lúc có 2 cơ hội nhưng lại là Aquilani và De Rossi không cso pha dứt điểm thực sự tốt. Suýt chút nữa sân Olympico sôi động phải câm lặng khi cú sút của Hugo Campgnaro đã làm bó tay thủ môn Doni nhưng rất may Taddei có mặt kịp thời giải vây. Cuối cùng ở phút thứ 60 của trận đấu Roma cũng tìm được cách phá vỡ thế bế tắc của trận đấu.

Nhưng Mancini đã thể hiện sự khác biệt

Mancini thể hiện mình là một vũ công Samba thứ thiệt khi có pha đi bóng hoàn hảo qua mặt hậu vệ Luigi Sala trước khi có pha kết thúc tuyệ vời khiến thủ thành Mirante bó tay. 1-0 cho đội chủ nhà, một bàn thắng quá tuyệt vời và quan trọng hơn nó có ý nghĩa quan trọng khi giúp AS Roma vượt lên trong một thế trận không có gì nổi bật.

Phút thứ 74 Bellucci có cơ hội tuyệt vời để gỡ hoà cho Sampdoria khi anh có cú volley tuyệt đẹp nhưng rất tiếc là bóng không thể đi vào lưới.  

Roma đã lọt vào vòng bán kết Cúp quốc gia Italia sau một trận đấu khá khó nhọc. Mặc dù không hơn hẳn đối thủ về mặt thế trận nhưng đội bóng thủ đô Roma có những con người có thể tự mình quyết định số phận trận đấu. Đó là sự khác biệt giữa một đội bóng lớn và phần còn lại. Roma thực sự xứng đáng lọt tiếp vào vòng sau


Đội hình ra sân

Roma
: Curci (Doni 11); Cicinho, Panucci, Cassetti, Tonetto; Aquilani, Giuly (Pizarro 82); De Rossi, Taddei, Mancini; Totti (Perrotta 69)
Sampdoria: Mirante; Lucchini (Gastaldello 59), Sala (Pieri 86), Campagnaro; Maggio, Ziegler, Volpi, Delvecchio, Zenoni (Franceschini 69); Bellucci, Bonazzoli  


Phượng Kim

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X