Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini + 15 triệu euro = Hamsik : Phương án B cho thất bại vụ Deco

Thứ Tư 08/07/2009 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thất bại trong vụ chiêu mộ bộ đôi Carvalho và Deco của Chelsea, Jose Mourinho tiếp tục kế hoạch tăng cường lực lượng của mình khi quay trở lại thị trường nội địa với mục tiêu mới mang tên Marek Hamsik.

Sau khi đã có hai bản hợp đồng chính thức Diego Milito và Thiago Motta (cùng của Genoa), ban lãnh đạo của Inter vẫn liên tiếp có những động thái trên thị trường chuyển nhượng nhằm tiếp tục chiến dịch tăng cường lực lượng cho mùa giải mới. Ngày hôm qua, tiền đạo 21 tuổi

Kerlon Moura Souza đã chính thức được gọi về sau một mùa giải được mang cho Chievo mượn. Đây là một sự bổ sung cần thiết bởi sau khi hợp đồng giữa Hernan Crespo và Julio Cruz hết hạn, Inter chỉ còn có 3 tiền đạo là Ibrahimovic, Milito và Balotelli. Hơn thế nữa, số lượng cầu thủ ngoài EU của Nerazzurri đã giảm đi vì thế họ sẽ không phải lo có quá nhiều cầu thủ không có hộ chiếu châu Âu trong đội hình.

Hamsik hoàn toàn có thể đáp ứng đủ yêu cầu của Mourinho

Tuy đã có tiền đạo người Brazil nhưng với Jose Mourinho như vậy vẫn chưa đủ. Theo HLV người Bồ để hiện thực hóa tham vọng Champions League, Nerazzurri vẫn cần có thêm những sự bổ sung khác. Chính vì thế, trong suốt những ngày qua, ông vẫn đang tìm cách liên hệ với hai "học trò cũ" Ricardo Carvalho và Deco tại Chelsea. Bản thân hai cầu thủ này cũng bày tỏ ý muốn tái ngộ ông thầy cũ tuy nhiên những bất đồng về mức phí chuyển nhượng đã khiến cho vụ chuyển nhượng này không có nhiều triển vọng.

Nhận thấy khả năng thành công của bản hợp đồng này thấp, Mourinho tính đến phương án thay thế. Nhà cầm quân người Bồ đang hướng tới mục tiêu mới nhất là tiền vệ Hamsik của Napoli. Đây có thể coi là một sự lựa chọn hợp lý bởi tuyển thủ người Slovakia đang được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ giàu triển vọng của Serie A. Mới 22 tuổi nhưng Hamsik đã chứng tỏ vì sao anh luôn được những đội bóng hàng đầu như Juventus, Milan hay thậm chí cả Real Madrid quan tâm. Trong màu áo Napoli, anh không chỉ chơi xuất sắc với vai trò của một tiền vệ cánh mà còn trực tiếp ghi những bàn thắng quan trọng cho Partenopei. Mùa bóng vừa qua, Hamsik chơi 31 trận với 6 đường chuyền thành bàn cùng 9 lần lập công.

Sở dĩ tính đến thời điểm hiện tại tuyển thủ Slovakia vẫn ở lại với sân San Paolo bởi ban lãnh đạo của Napoli nhận thức được giá trị thực của tiền vệ này nên họ quyết tâm đưa ra một cái giá khá cao. Ở kì chuyển nhượng mùa đông, trước sự liên hệ của một số đội bóng như Juventus hay Inter, Partenopei đã đưa ra mức phí 30 triệu euro cho trường hợp của Hamsik. Số tiền này tiếp tục được giữ nguyên ở thị trường chuyển nhượng mùa hè này và sẽ là một thử thách thực sự cho đội bóng nào thực sự quyết tâm muốn có được Hamsik.

Không thể bỏ ra quá nhiều tiền, ban lãnh đạo của Inter đang tính đến một phương án khác. Họ đưa ra lời đề nghị 15 triệu euro tiền mặt cùng tiền vệ Amantino Mancini được coi như một "món hàng" để trao đổi. Giá trị thực của cầu thủ chạy cánh người Brazil hiện tại cũng tương đương khoảng 15 triệu euro (mùa hè năm ngoái được mua về từ Roma với mức phí 16 triệu euro). Với phương án này Inter hoàn toàn tự tin về khả năng thành công. Napoli vẫn có một số tiền không nhỏ (15 triệu euro) và vẫn có một tiền vệ cánh chất lượng khác trám vào vị trí của Hamsik. Trong khi đó Inter cũng giải quyết được hai vấn đề với sự bổ sung của một cầu thủ chạy cánh đồng thời đẩy được Mancini sau những thất vọng mà cựu cầu thủ của Roma thể hiện trong mùa bóng vừa qua.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X