Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United hoàn tất cú đúp sau loạt luân lưu "đứng tim"

Thứ Năm 22/05/2008 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một trận chung kết căng thẳng, kịch tính đến tận những giây cuối cùng và chắc chắn không dành cho những ai yếu tim. Cả hai đội đã phải dắt nhau ra chấm đá phạt 11m định mệnh để giải quyết thắng thua. C.Ronaldo đã mang đến nỗi thất vọng khốn cùng cho người Manchester nhưng đúng vào thời khắc quyết định, đội trưởng John Terry đã ném công sức của tất cả đồng đội "xuống sông xuống biển". Và khi Nicolas Anelka thất bại trước Van der Sar ở loạt thứ 7, giấc mộng lần đầu lên ngôi ở giải đấu danh giá Champions League của người London đã tan vỡ và MU đã hoàn tất cú đúp trong một mùa giải không thể nào quên.

Khó có thể diễn tả hết những cảm xúc có được sau trận chung kết có thể nói là kịch tính nhất tại Champions League trong vài năm trở lại đây. Những ai bỏ lỡ trận đấu này chắc sẽ phải tiếc hùi hụi vì có lẽ phải rất lâu nữa, họ mới được sống lại những cảm xúc như vậy. Dường như, ở châu Âu, cái tên MU luôn gắn liền với những điều kỳ diệu và làm cho người hâm mộ được đi từ đáy sâu của buồn đau thăng hoa lên đến tột đỉnh của hạnh phúc. Năm 1999 tại Nou Camp, khi không ít CĐV trung thành nhất đã tin chắc rằng MU sẽ thất bại thì vào những phút cuối cùng, họ liên tiếp ghi 2 bàn thắng và giành cúp vô địch Champions League trong sự bàng hoàng, ngỡ ngàng và không thể tin nổi của rất nhiều người (đã có một số nguồn tin không chính thức cho biết sau trận đấu này, số lượng fan của MU bị bệnh tim đã tăng đột biến).

MU lại ngự trị trên đỉnh cao của bóng đá châu Âu

9 năm sau tại Luzhniki, điều này lại được tái diễn. Một số trái tim (dù vô cùng khỏe mạnh) đã phải "thót" lên khi Chelsea 2 lần dứt điểm trúng khung gỗ và phần lớn đã "đứng" cả lại khi cầu thủ con cưng Cristiano Ronaldo chuyển vai diễn từ "người hùng" sang "tội đồ". Mọi trái tim đã không chỉ lấy lại nhịp đập bình thường mà còn đập nhanh trong niềm vui sướng bất ngờ do John Terry, một ... cầu thủ đối phương mang lại. Và toàn bộ đã "nghẹn" cả lại trong niềm vui sướng tột độ, cuồn cuộn dâng trào khi Van der Sar đẩy được cú sút của Anelka.  Chẳng trách, số lượng fan hâm mộ MU ngày một nhiều lên khi mà đội bóng này "toàn" đưa người hâm mộ đi hết mọi cung bậc của cảm xúc. Nhưng có một khuyến cáo rõ ràng từ các bác sĩ: những ai có vấn đề về tim (nhất là CĐV của Quỷ đỏ) tốt nhất đừng nên xem các trận đấu của đội bóng ở Champions League để tránh mọi "hậu quả" xấu có thể xảy ra. 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,

Với cách sắp xếp đội hình và ý đồ rất rõ ràng, MU đã không lựa chọn lối chơi phòng ngự "tiêu cực" như thường thấy trong mùa bóng này ở đấu trường châu Âu mà chủ động tấn công phủ đầu đối thủ. Bóng liên tục được nhồi về khung thành Petr Cech và hầu hết các tình huống tấn công đều được triển khai từ hai biên. Phút thứ 6, Hargreaves chuyền từ cánh phải và trái bóng đi hơi sâu, làm cho thủ thành người Séc một thoáng giật mình nhưng anh vẫn kịp lùi xuống ôm gọn. Chelsea đang gặp vô vàn khó khăn trong kiểm soát bóng và điều khiển thế trận, chứ chưa nói gì đến việc tung ra các đòn đánh trả. Đoàn quân của HLV người Israel đành phải chơi thấp để hỗ trợ cho hàng phòng ngự.

Phút 16, Ronaldo dũng kỹ thuật điêu luyện vượt qua Essien rồi tạt bóng vào trong, rất tiếc là bóng đi hơi bổng nên Hargreaves không thể đón được. Vài phút sau, trọng tài Lubos Michel, người bị coi là khắc tinh của Chelsea, đã kiên quyết rút ra thẻ vàng cho Paul Scholes sau một pha đánh nguội khá kín với Makelele. Phút 22, Tevez để mất bóng nguy hiểm ở giữa sân và Lampard có đường chuyền khó chịu vào trong khu cấm địa. Các CĐV Quỷ đỏ đã được một phen thót tim khi cú đánh đầu phá bóng của Vidic đi về hướng cầu môn đội nhà, may là bóng đã bay lên khán đài.

Cristiano Ronaldo tiếp tục nổ súng cho MU

Đến phút 26, ĐKVĐ Premiership đã vượt lên dẫn trước và người ghi bàn thắng không ai khác là cái tên được kỳ vọng nhiều nhất trong trận đấu này: Cristiano Ronaldo. Xuất phát từ một pha ném biến bên cánh phải, Scholes phối hợp với Wes Brown và hậu vệ này chuyền bóng như đặt bằng chân trái. Bóng tìm đến đúng vị trí của Ronaldo và tiền vệ người Bồ Đào Nha bật cao đánh đầu chính xác, không cho Cech kịp đưa ra bất cứ một phản xạ nào. Đây là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo vào lưới Chelsea kể từ khi anh gia nhập sân Old Trafford và ý nghĩa của nó thì không có gì phải bàn. Ronaldo thêm một lần chứng tỏ 2007-2008 chính là mùa bóng của riêng bản thân anh. Khó có thể diễn tả niềm vui sướng tột cùng của Ro7 và giờ ai dám bảo, anh không phải là cầu thủ của những trận đấu lớn. Bàn thắng thứ 42 trong mùa giải và là thứ 8 ở Champions League đã giúp MU có được lợi thế.

Bàn thua đã làm ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần thi đấu của đội bóng áo xanh khi lép vế kể từ đầu trận với tỷ lệ kiểm soát bóng kém hơn hẳn và đến thời điểm này lại bị chọc thủng lưới. Phải đến phút 34, Chelsea mới có được tình huống tấn công bài bản đầu tiên. Lampard có đường chuyền chính xác đến từng mm cho Drogba đánh đầu vào phía trong và trong nỗ lực cản phá Ballack, đội trưởng Rio Ferdinand đã dùng đầu phá bóng về phía cầu môn đội nhà. Nếu không có sự tập trung cao độ và một phản ứng tuyệt vời của Van der Sar thì chắc chắn lưới của MU đã rung lên.

Ngay lập tức, Quỷ đỏ đáp trả. Trong một đợt phản công rất nhanh, Rooney chuyền dài, mở bóng sang cánh trái cho Ronaldo. Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League mùa này sau vài nhịp khống chế đã tạt vào phía trong vòng cấm và Carlos Tevez bay người đánh đầu nhưng Cech đã kịp thời ngăn chặn. Bóng bật ra và John Terry phá lên trên vào đúng tầm chân của Carrick. Tiền vệ người Anh tung ra ngay cú dứt điểm mạnh và Petr Cech đã cho thấy anh xứng đáng là thủ môn thuộc vào loại hàng đầu thế giới hiện nay khi xuất sắc cứu thua cho đội nhà bằng pha đẩy bóng không thể tốt hơn.

Frank Lampard chứng tỏ vai trò của mình trong đội hình Chelsea

Trận đấu càng về cuối diễn ra với tốc độ càng nhanh. Phút 42, thêm một pha phản công sắc bén nữa của MU. Lần này, Rooney di chuyển sang cánh phải và chuyền sệt vào trong đúng tầm lao xuống của Tevez tuy nhiên tiền đạo người Argentina chạm bóng không tốt, bỏ lỡ cơ hội vàng để nâng tỷ số lên 2-0 bởi trước mặt anh chỉ còn duy nhất Petr Cech. Một phút sau, Ferdinand phạm lỗi với Lampard ở sát vạch 16m50 và Chelsea được hưởng quả đá phạt cực kỳ nguy hiểm. Ballack là người thực hiện nhưng bóng đi thiếu chính xác. Những tưởng hiệp 1 sẽ dừng lại với chiến thắng thuộc về Manchester United thì đúng vào phút cuối cùng, The Blues gỡ hòa. Từ một tình huống tấn công không lấy gì làm nguy hiểm, Essien sút vu vơ từ khoảng cách khá xa nhưng bóng lại liên tiếp đập vào người hai cầu thủ của MU rồi nảy đến đúng vị trí của Frank Lampard. Tiền vệ này đương nhiên không thể bỏ qua món quà trời cho này khi bình tĩnh đánh bại Van der Sar. Tỷ số 1-1 sẽ khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết trong những phút còn lại dù MU có đôi chút nuối tiếc khi không tận dụng thành công những thời cơ để gia tăng cách biệt.

Sang hiệp 2, tình hình không có gì thay đổi khi MU vẫn giữ chiến thuật tấn công đã được đề ra từ đầu trận còn Chelsea duy trì lối đá chặt chẽ, đầy toan tính. Nhưng việc có được bàn gỡ hòa đã làm cho các học trò của Avram Grant tự tin hơn hẳn và phần nào cân bằng được thế trận. Phút 53, sau pha phối hợp đẹp mắt với Ronaldo bên cánh trái, Evra tạt vào trong nhưng bóng đi vượt qua tầm với của 3, 4 bóng áo đỏ ở khu vực 16m50. Chỉ khoảng 1 phút sau, Chelsea tạo ra tình huống rất ngon ăn. Essien tăng tốc đón đường chuyền dài từ phần sân nhà của đồng đội rồi ngoặt bóng loại bỏ cầu thủ đối phương và kết thúc bằng chân trái. Van der Sar đã trượt chân nhưng bóng lại bay qua xà ngang. Từ pha bóng này, Chelsea đã bắt đầu áp đảo được "đại kỳ phùng địch thủ" và hàng thủ Quỷ đỏ buộc phải chống đỡ rất vất vả. Phút 57, Ballack nhận thấy có khoảng trống trước mặt đã thực hiện cú sút xa đi chệch khung thành.

Đội quân của Sir Alex không làm cách nào hạn chế được sự hưng phấn của Chelsea và đành để mất quyền kiểm soát trận đấu vào tay đối thủ. Ngoài ra, việc Essien liên tục bó vào trong đã khiến sức mạnh của tuyến giữa The Blues tăng lên đáng kể. ĐKVĐ Premiership đang trải qua những giây phút vô cùng khó khăn và nỗi lo tiếp tục tăng thêm khi đội trưởng Ferdinand bị chuột rút do phải căng mình ra chống trả những đợt vây hãm liên tục của "làn sóng xanh". May là Rio vẫn đủ khả năng thi đấu sau khi được chăm sóc. Họa hoằn lắm, MU mới tổ chức được các pha lên bóng lẻ tẻ và không gây chút nguy hiểm nào cho Cech. Phút 74, Ronaldo nhảy múa trong vòng vây của Chelsea tuy nhiên cú kết thúc cuối cùng lại không trúng đích.

Chelsea đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng thiếu một chút may mắn

Phải đến phút 77, cầu thủ hầu như biến mất kể từ đầu trận, Didier Drogba mới có dịp lên tiếng. Từ cự ly hơn 30m, "Voi rừng" đã có quyết đinh táo bạo khi đưa ra cú đặt lòng nhằm về góc xa. Van der Sar dù bay người hết cỡ nhưng cũng không thể chạm được tay vào bóng. Rất tiếc, trái bóng lại dội vào cột dọc chứ không chui vào lưới. Suýt chút nữa, Drogba đã kết liễu số phận của MU và trở thành vị anh hùng của thành London. 3 phút sau, Malouda đi bóng bên cánh trái rồi đưa vào trong cho Drogba và Vidic đã can thiệp rất kịp thời, không cho tiền đạo người Bờ Biển Ngà cơ hội thứ hai. Phút 81, Tevez "bắt chước" Drogba khi cũng tung ra một cú sút xa nhưng độ chính xác thì kém hơn rất nhiều.

Những phút cuối trận, dù ưu thế vẫn thuộc về Chelsea nhưng sự thận trọng đã được đặt lên hàng đầu nên tốc độ trận đấu đã giảm xuống rõ rệt. Cả hai đều muốn chờ đón 30 phút hiệp phụ còn hơn là phải chịu bất cứ một sự đau đớn nào trong quãng thời gian ít ỏi còn lại. Phút 86, Ryan Giggs được tung vào sân thay cho Paul Scholes và tiền vệ người xứ Wales chính thức phá vỡ kỷ lục về số lần khoác áo Quỷ đỏ của huyền thoại Bobby Charlton. Tuy nhiên, thành tích này sẽ chẳng phải là một kỷ niệm gì tốt đẹp nếu MU thất bại ở trận này. Đã không có một cú sốc nào xảy ra và tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến khi kết thúc thời gian thi đấu chính thức.

Hai đội bước vào hiệp phụ đúng như "ý nguyện". Chelsea lúc này mới thực hiện sự thay đổi người khi Kalou vào thay Malouda. Trời bắt đầu đổ mưa và cơ hội đầu tiên thuộc về MU. Tevez và Rooney có pha bật tường khá tự tin trước 3, 4 cầu thủ áo xanh nhưng Terry đã can thiệp kịp thời và giải vây cho đội nhà. Phút 94, lần thứ 2, Thần may mắn ngoảnh mặt với Chelsea và đứng về phía Manchester United. Xuất phát từ Ashley Cole, bóng đến chân của Ballack và sau pha khống chế, tiền vệ này đưa lại cho Lampard. Cầu thủ mở tỷ số cho The Blues thực hiện ngay pha đặt lòng bằng chân trái. Van der Sar đã đứng nhìn nhưng trái bóng lại đập trúng vào xà ngang trước sư tiếc nuối không gì diễn tả nổi của toàn bộ CĐV Chelsea có mặt trên sân.

Tình huống Drogba bị phạt thẻ đỏ trong thời gian hiệp phụ

Chelsea có sự thay đổi người thứ 2 khi Anelka vào thay Joe Cole. Đúng phút 100, Evra dùng tốc độ và kỹ thuật vượt qua tới 3 cầu thủ The Blues và đưa bóng vào trong không thể thuận lợi hơn cho Ryan Giggs. Tiền vệ vừa bước vào ngôi đền huyền thoại của MU đã có cú vẩy má ngoài chân trái trong hoàn cảnh Petr Cech đã bị lỡ trớn. Nhưng đội trưởng John Terry đã giữ lại niềm hy vọng cho toàn đội khi dùng đầu phá bóng ra. Sau đó, HLV Alex Ferguson đã quyết định thay Wayne Rooney bằng Nani và có thể hiểu được tại sao thần đồng một thời của bóng đá Anh lại tức giận đến vậy bởi anh không thể đóng góp cho đến những giây cuối cùng.

Hiệp phụ thứ nhất kết thúc và tỷ số vẫn được giữ nguyên. Hai đội bước ngay vào hiệp phụ thứ 2 với những toan tính cho những loạt đá luân lưu đã bắt đầu xuất hiện. Cả hai chơi thận trong và kín kẽ hơn. Chelsea không mạo hiểm dâng quá cao đội hình lên tấn công vì thế áp lực lên khung thành Van der Sar cũng giảm bớt đi khá nhiều. Phút 111, Drogba đứng trước cú sút phạt từ khoảng cách hơn 25m, gần chính diện khung thành MU và anh không thể tận dụng thành công khi bóng đi chệch cột dọc.

Quỷ đỏ đã tận dụng sự "lỏng chân" của đối thủ để gia tăng sức ép với những nỗ lực cuối cùng nhằm kết thúc trận đấu sớm nhưng chưa thể có một pha bóng thực sự sắc sảo, đủ sức kết liễu đối thủ. Phút 115, cầu thủ 2 đội đã lao vào một vụ xô xát khá căng thẳng mà nguyên nhân xuất phát từ những va chạm giữa Tevez và Carvalho. Kết cục sau đó là Drogba bị đuổi khỏi sân do những hành động không đẹp với Vidic còn Tevez và Ballack nhận thẻ vàng. Một pha xử lý hơi nặng của trọng tài Lubos Michel và Chelsea phải thi đấu những phút còn lại với 10 người trên sân. MU ngay lập tức nắm lấy thời cơ "có một không hai" này để liên tục tổ chức các đợt tấn công trong khi đội bóng thành London không còn đường nào khác ngoài việc co cụm phòng thủ. Dù cực kỳ cố gắng nhưng "Quỷ đỏ" không thể định đoạt trận đấu và đúng như dự đoán của rất nhiều chuyên gia, cả hai buộc phải bước vào loạt đấu súng cân não để phân thắng thua. Hai HLV cũng chuẩn bị sẵn sàng cho kịch bản cuối cùng này khi đưa Belletti và Anderson vào sân trong những giây cuối cùng.

MU là đội thực hiện loạt đá luân lưu trước. Tevez là người lĩnh ấn tiên phong và không có sai lầm nào xảy ra. Chelsea mở đầu bằng Ballack và với tinh thần thép của người Đức, anh đã dễ dàng đánh bại Van der Sar. Ở loạt sút thứ 2, cả Carrick và Belletti đều thực hiện thành công. Nhưng bi kịch đã đến ở loạt thứ 3. Cristiano Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất và có đóng góp nhiều nhất cho MU trong mùa giải này, như mọi khi thực hiện cú đá với sự tự tin vô cùng lớn nhưng chính phong thái quá tự tin đó đã làm hại anh. Cú sút không lấy đà quá nhiều đã bị Petr Cech chặn đứng. Đúng là Ronaldo vẫn cần phải cố gắng quá nhiều để có thể trở thành một cầu thủ lớn thực sự.

Ronaldo suýt chút nữa thành tội đồ của MU với cú sút phạt này

Lampard sau đó bình tĩnh hoàn thành trọng trách của mình và Chelsea vượt lên dẫn trước. Sang loạt thứ 4, cả Hargreaves cùng A.Cole đều chiến thắng được bản thân với sức ép nặng nề trên vai. Nỗi thất vọng của MU ngày một tăng lên trong khi Chelsea đã tiến rất rất gần đến chiếc cúp danh giá, niềm ao ước từ quá lâu của họ bởi chỉ còn một lượt nữa thôi. Nani đã cho thấy anh trưởng thành hơn người đồng hương nổi tiếng Ronaldo rất nhiều khi tiếp tục nuôi hy vọng mong manh cho đội nhà bằng việc thực hiện thành công cú đá của mình. Bây giờ, mọi con mắt đều dõi theo người thực hiện cuối cùng cho Chelsea. Đó chính là đội trưởng, thủ lĩnh tinh thần của đội bóng: John Terry. Và quả là, không ai có thể nói trước và tiên đoán được điều gì. Ít người dám tin vào khả năng một người như Terry lại có thể “yếu đuối“ đến vậy trong thời khắc quyết định nhất. Van der Sar đã đoán sai hướng bóng nhưng cú đá của Terry lại đi ra ngoài. Anh hoàn toàn có thể đổ lỗi do sân ướt, bóng trơn vì yếu tố thời tiết khiến anh có bị trượt chân nhưng nếu xem xét kỹ lại, không thể phủ nhận rằng Terry đã không chứng mình được đẳng cấp và bản lĩnh mà một cầu thủ ở tầm như anh cần phải có.

MU như từ “cõi chết“ sống dậy và nhiều người đã bắt đầu nghĩ đến việc MU sẽ giương cúp bởi Thượng đế đã phù hộ họ quá nhiều ở trận cầu này. Hai đội buộc phải tiếp tục bước vào loạt đá thứ 6. Anderson và Kalou đã khiến sự căng thẳng của trận đấu được đẩy lên đỉnh điểm khi đều thực hiện thành công. Giờ trên khán đài nhiều CĐV đã quay mặt đi, không còn dám nhìn vào sân và cả những người đang theo dõi qua màn hình tivi cũng vậy. Lượt đấu thứ 7, niềm tin của MU dồn cả vào Ryan Giggs và lão tướng này đã không làm cho tất cả phải thất vọng khi bình tĩnh lừa Cech. Giggs đã ghi dấu ấn khó phai vào cái ngày mà anh đi vào lịch sử của đội bóng thành Manchester. Áp lực nặng nề lúc này được chuyển sang cho Anelka, cầu thủ gia nhập The Blues hồi tháng 1 năm nay. Và anh đã đánh mất toàn bộ những gì còn sót lại trong giấc mơ dang dở của Chelsea và khiến cho ông chủ giàu có Abramovich thực sự sụp đổ trên băng ghế VIP (ông đã chán chường kể từ thời điểm Terry đá hỏng) khi bị Van der Sar chặn đứng cú sút phạt.

Van der Sar: Vị anh hùng của nửa đỏ thành Manchester

Toàn đội MU như nổ tung trong niềm hân hoan vui sướng tột độ. Phía bên kia, Terry đã gục mặt khóc như một đứa trẻ. Cả C.Ronaldo cũng vậy. Anh úp mặt xuống sân cỏ mà khóc, một phần vì niềm vui quá lớn khi lần đầu giành Champions League, phần khác là vì anh đã thoát kiếp “tội đồ“. Lần thứ 2 trong mùa giải, MU vượt qua Chelsea sau những loạt penalty “thót tim“ nhưng thành tích này lần này vẻ vang gấp vạn lần so với danh hiệu Charity Shield hồi đầu mùa.

Không thể phủ nhận, MU đã quá “đỏ” như màu áo của họ ở trận chung kết này nhưng may mắn luôn là một phần không thể tách rời của bóng đá mà nếu thiếu nó, chắc gì bộ môn này giữ được vị thế số 1 thế giới về độ yêu thích. Chelsea hoàn toàn có thể đổ lỗi cho sự “đen đủi“. Rất hợp lý nhưng ở một đội bóng mà “cánh chim đầu đàn” lại gục ngã ở giây phút gần như đã chạm đến vinh quang thì đội bóng đó rõ là không xứng đáng trở thành bá chủ của thế giới.  

Đội hình thi đấu:
Manchester United
: Van der Sar - Evra, Vidic, Ferdinand, Brown (Anderson 120') - Hargreaves, Scholes (Giggs 86'), Carrick, Ronaldo, - Rooney (Nani 101'), Tevez
Chelsea: Cech - A.Cole, Terry, Carvalho, Essien - Makelele (Belletti 120'), J.Cole (Anelka 98'), Malouda (Kalou 90'), Lampard, Ballack - Drogba

  • Bảo Vân

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X