Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United đến VN: Sốt ruột & chờ đợi

Thứ Năm 03/07/2008 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các fan hâm mộ M.U nói riêng và bóng đá Anh nói chung tại VN như đang phát sốt với khả năng nhà tài trợ AIG sẽ đưa “bầy Quỷ đỏ” sang thi thố tài năng ở VN.
 
Nhưng để biến "giấc mơ MU đến VN" thành hiện thực sẽ phải tốn một khoảng thời gian không ngắn, dù tính khả thi của kế hoạch này là rất cao. Được biết, Bộ VHTT&DL cũng sốt ruột, có tới 2 công văn yêu cầu VFF khẩn trương vào cuộc.

Như đã thông tin, kế hoạch mời M.U sang Việt Nam du đấu thông qua tập đoàn AIG đã được Ngân hàng Đầu tư và Phát triển VN (BIDV) xúc tiến từ cuối năm ngoái, nhưng gần đây thông tin về kế hoạch này mới được hé lộ phần nào trên mặt báo.


Tuy nhiên, có lẽ “nhà môi giới” BIDV không ngờ rằng cụm từ “M.U đến Việt Nam” lại có sức hút mạnh mẽ như vậy, và sau khi phải liên tục trả lời phỏng vấn giới truyền thông về vấn đề này, một lãnh đạo BIDV đã đề nghị báo chí “hạ nhiệt” sự quan tâm vì lợi ích của “đại cuộc”.

Trong khi đó, cuộc họp dự kiến diễn ra vào hôm qua (1/7) của Thường trực LĐBĐ VN để bàn về phương án triển khai kế hoạch mời M.U sang du đấu lại bị hoãn vào phút chót và sẽ dời lại vào sáng nay (2/7). Trao đổi với vào chiều qua, TTK LĐBĐ VN Trần Quốc Tuấn cho biết hiện nay LĐBĐ VN chưa có cuộc làm việc cụ thể nào với BIDV nên chưa thể cung cấp bất cứ thông tin nào về kế hoạch này.

Tuy nhiên, ông Tuấn cũng cho biết sẽ xúc tiến gặp gỡ đại diện BIDV trong thời gian sớm nhất có thể để nắm bắt tình hình. Nguồn tin từ LĐBĐ VN cho biết, vì BIDV có quan hệ đối tác với AIG, nhà tài trợ chính thức của M.U, nên vấn đề trách nhiệm tài chính trong việc đưa “bầy Quỷ đỏ” sang VN sẽ do BIDV làm việc với AIG.

Trao đổi với báo chí vào chiều qua, ngay trong nội bộ Thường trực LĐBĐ VN cũng đưa ra những cột mốc thời gian khác nhau về cuộc gặp dự kiến với chủ tịch HĐQT BIDV Trần Bắc Hà, nhưng chắc chắn buổi làm việc này sẽ được thực hiện sớm, bởi Bộ Văn hoá-Thể thao&Du lịch đã có liên tiếp 2 công văn chỉ đạo LĐBĐ VN.

Còn về phía AIG Việt Nam, đại diện của tập đoàn này từ chối đề nghị phỏng vấn qua điện thoại và yêu cầu phải chuyển câu hỏi qua e-mail để gửi sang Mỹ cho AIG “mẹ” thẩm định trước khi trả lời.

Có thể thấy kế hoạch đưa M.U sang Việt Nam đang được thực hiện ở mức độ nghiêm túc nhất so với những thông tin kiểu như vậy từ trước tới nay, nhưng do các bên liên quan chưa có mối liên hệ trực tiếp với nhau nên tất cả những gì mà dư luận có thể làm được trong lúc này chỉ là “chờ đợi” mà thôi.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X