Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City - Liverpool: Đại gia hay thiếu gia?

Thứ Hai 23/08/2010 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trận cầu tâm điểm vòng hai Premier League sẽ diễn ra vào đem nay khi đại gia trong bộ tứ truyền thống Liverpool đối đầu với “thiếu gia” Manchester City. Nếu xét về bản lĩnh và kinh nghiệm, đội chủ sân Anfield có phần nhỉnh hơn nhưng sức mạnh của đồng tiền với những cầu thủ ngôi sao đáng giá lại là điểm mạnh của nửa xanh thành Manchester.

>>> Xem nhận định của chuyên gia về trận đấu này

Trong hai vòng đấu đầu tiên, Manchester City phải chạm trán với hai đối thủ mạnh là Tottenham Hostspurs và Liverpool. Quả thực đây là thuốc thử liều cao để đo xem liệu “Man xanh” đã thực sự vươn lên tầm đẳng cấp đại gia hay vẫn chỉ là “gã nhà giàu muốn chơi trội”. Mùa hè này, đội chủ sân City of Manchester đem về tới 6 gương mặt đáng giá trong đó ngoài Yaya Toure và David Silva đã khẳng định được giá trị bản thân tại Barcelona và Valencia thì bốn gương mặt còn lại là Kolarov, Milner, Jerome Boateng và Balotelli mặc dù chưa bước lên hàng sao nhưng được người hâm mộ và giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Liiệu bản lĩnh của một đại gia có giúp Liverpool chiến thắng được sức mạnh mà đồng tiền
đem lại cho Manchester City?

Nhưng trong trận đấu với Tottenham, người ta chưa thấy được sức mạnh mà đồng tiền đầy mùi dầu mang lại cho Manchester City, thay vào đó, “gà trống” mới là những người chơi hay hơn mặc dù trong suốt cả mùa hè, họ gần như “bế quan tỏa cảng”, vẫn là những cầu thủ đã làm nên thành công mùa trước đã giúp đội chủ sân White Hart Lane giành được thế trận với sự ăn ý của mình. Trong khi đó, dàn sao của Manchester City vẫn chưa có được sự gắn kết cần thiết để phát huy hết khả năng vốn có. Vì vậy, cuộc đọ sức với Liverpool đêm nay sẽ là sự kiểm chứng cho sức mạnh thực sự của “đại thiếu gia”.

Với Liverpool, trận hòa 1-1 trước Arsenal đã giúp người hâm mộ đội bóng thành phố cảng phần nào lấy lại được niềm tin và hi vọng về một cuộc hồi sinh. Mặc dù chơi thiếu người trong hiệp thi đấu thứ hai, nhưng The Kop lại có bàn thắng dẫn trước và chỉ do sai lầm ngớ ngẩn của Pepe Reina mới làm mất đi cơ hội có được ba điểm đầu tiên của mùa giải. Bộ khung có một số thay đổi đã khiến Liverpool phần nào chơi chắc chắn và ổn định hơn. Tuy nhiên, lực lượng của Liverpool không có nhiều ngôi sao, nhất là lại phải làm khách trên sân của “thiếu gia” Manchester City đang khát điểm, chẳng ai biết điều gì đang chờ đón “lữ đoàn đỏ” ở phía trước.

Trận đấu của Liverpool và Manchester City đêm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa giá trị truyền thống của quá khứ và sức mạnh đồng tiền của hiện tại, giữa hai chiến lược gia Mancini đang muốn lấy lại niềm tin còn Roy Hodgson đang muốn chứng tỏ mình. Liệu đẳng cấp và bản lĩnh của một đại gia như Liverpool hay sự trẻ trung, tươi mới cùng dàn hảo thủ trải đều trên từng vị trí của Manchester City sẽ giành chiến thắng?

Đội hình dự kiến:
Manchester City: Joe Hart – Micah Richards – Kolo Toure – Kompany – Zabaleta – Yaya Toure – De Jong – Milner -  Tevez – Balotelli – Silva.

Liverpool: Reina – Glen Johnson – Carragher – Skrtel – Aurellio – Mascherano – Poulsen – Kuyt – Gerrard – Jovanovic – Torres.

Dự đoán tỉ số: Manchester City 1-1 Liverpool

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X