Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd - Benfica: Đại chiến không chỉ vì tấm vé đi tiếp

Thứ Ba 22/11/2011 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Đêm nay, Benfica có chuyến làm khách tới thánh địa Old Trafford của Man Utd trong cuộc đại chiến giành chiếc chìa khóa để mở cánh cửa đi tiếp vào vòng nock-out. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, thầy trò Jorge Jesus còn đến nước Anh để giải quyết nốt trận cầu bất phân thắng bại hai tháng trước tại Bồ Đào Nha.

Trong trận đấu ngày 15/9, Man Utd đã bị Benfica quần thảo cho tơi tả trên sân Da Luz, thậm chí có lẽ thầy trò Ferguson đã ngã gục ngay tại đất Bồ Đào Nha nếu không có pha xử lý xuất thần và kinh điển của lão tướng Ryan Giggs đem về 1 điểm quý giá cho MU. Hơn thế, trận hòa tai hại trước FC Basel lượt trận trước khiến thầy trò Jorge Jesus phải lao vào trận đại chiến này vời Man Utd bằng tâm lý một mất một còn. Vì vậy, chuyến làm khách "một công đôi việc" đêm nay của Benfica sẽ khiên Man Utd gặp nhiều khó khăn.

Hai đội sẽ giải quyết nốt trận hòa tại Da Luz hai tháng trước

Về phía Man Utd, sau trận thua kinh hoàng 1 - 6 trước Man City, thầy trò Ferguson đã giành chiến thắng và giữ sạch lưới sau 5 trận liên tiếp. Nhiều người cho rằng, MU đã hoàn toàn gượng dậy được sau thất bại, nhưng có người lại cho rằng đội đương kim vô địch chiến thắng như kiểu của một người mới ốm dậy tập đi. Trước những đối thủ không xứng tầm như Swansea, Sunderland, Man Utd đã thi đấu với bộ mặt nhợt nhạt, bế tác, và nếu không vì may mắn khi đối phương dứt điểm kém, có lẽ Quỷ đỏ đã phải nhận thêm trái đắng trong cuộc đua quốc nội.

Đêm nay, đối thủ của Man Utd là một Benfica hòa toàn khác. Thầy trò Jorge Jesus đã bất bại 20 trận liên tiếp trên tất cả các đấu trường (hòa 6). Bên cạnh đó, đội bóng Bồ Đào Nha còn mang đến Old Trafford một cái tên đủ để làm tình làm tội hàng hàng thủ của MU, đó chính là Nicolas Gaitan. Tài năng trẻ này chính là linh hồn dẫn dắt Đại bàng trong 4 trận vừa qua bằng những đường chuyền thành bàn cho đồng đội. Với một hàng tiền vệ chắp vá của Quỷ đỏ lúc này, việc làm chủ trái bóng xem ra không phải chuyện dễ.

Tuy nhiên, thầy trò Ferguson hoàn toàn có thể trông chờ vào một chiến thắng ngay tại Old Trafford. Đầu tiên phải kể đến phong độ sa sút của tiền đạo chủ công bên phía Benfica, Oscar Cardozo. Tiền đạo này đã ghi 12 bàn trong 21 trận cho CLB từ đầu mùa nhưng mới chỉ có 2 bàn trong 10 trận gần đây. Vì thế, nếu Man Utd dồn lên tấn công phủ đầu thành công rồi lùi sâu về phòng ngự, việc Quỷ đỏ bảo toàn mảnh lưới là không khó. Đây là chuyến làm khách thứ 13 của Benfica đến Anh tại các giải đấu chính thức. Trong 12 trận trên đất Anh, họ chỉ thắng 3, thua tới 9. Bên cạnh đó, M.U đã tiếp các đối thủ Bồ Đào Nha 10 lần tại Old Trafford, và chưa thua một trận nào.

Đội bóng Bồ Đào Nha đang có đôi chút lợi thế trong cuộc đối đầu đêm nay. Tuy nhiên bản lĩnh của Man Utd sẽ giúp họ không thể bị quật ngã ngay tại Old Trafford. Vì thế, một trận hòa có lẽ sẽ xứng đáng cho những nỗ lực của cả hai đội trong cuộc đại chiến này.

Dự đoán:
1 - 1

Đội hình dự kiến: 

Man Utd: De Gea, Phil Jones, Ferdinand, Evans, Evra, Carrick, Rooney, Giggs, Nani, Young, Chicharito
 .
Benfica: Artur, Luisao, Victor, Garay, Cesar, Aimar, Gaitan, Matic, Witsel, Rodrigo, Cardozo.

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X