Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United - Rangers: 3 điểm cho Quỷ đỏ

Thứ Ba 14/09/2010 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sẽ không có phép màu nào ở Old Trafford khi Manchester United với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình sẽ biết cần phải làm gì để lấy trọn vẹn 3 điểm từ tay Rangers.

Man United vừa bị báo chí Anh đánh cho tơi bời sau trận hòa không tưởng với Everton. Hiếm có khi nào người ta lại được chứng kiến một Quỷ đỏ thiếu bản lĩnh đến thế. Khi trận đấu đã bước sang phút thứ 90, đội quân của Alex Ferguson vẫn dẫn tới 3-1 nhưng chỉ cần 4 phút bù giờ lơ là, họ đã để tuột mất chiến thắng. Đây là trận đấu thứ 2 trong 4 trận đầu mùa, kịch bản bị gỡ hòa vào phút chót lại diễn ra với đội quân của Sir Alex.

Berbatov sẽ tiếp tục hiệu suất ghi bàn đáng nể của mình

Sau trận đấu ở Goodison Park, Ferguson đã nói rằng ông vẫn muốn tập trung ở đấu trường Champions League hơn. Điều đó hoàn toàn đúng khi Man United vẫn dẫn trước Everton tới 3-1. Nhưng sau trận hòa tai hại ấy, ai dám đảm bảo tinh thần của bầy "Quỷ đỏ" không bị ảnh hưởng ít nhiều. Do đó, mục tiêu trước mắt của Alex Ferguson là sẽ phải khích lệ tinh thần của các học trò để tránh rơi vào những sự thiếu tập trung không đáng có.

Câu hỏi lớn nhất của Man United lúc này là liệu Wayne Rooney có được ra sân hay không. R10 đã bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu trong trận gặp Everton. Lý giải cho quyết định này, Sir Alex cho rằng ông muốn cậu học trò cưng cần phải có thêm thời gian để hàn gắn chuyện gia đình sau vụ bê bối mua dâm bị phanh phui. Về phái Rooney, việc bị loại khỏi danh sách thi đấu để lại một sự thất vọng lớn nơi cá nhân anh.

Trong một thông tin được tờ Daily Mail đưa trong ngày hôm qua, chính Rooney đã đến gặp Alex Ferguson để xin được ra sân trong trận đấu với Rangers. Là một cầu thủ đam mê với trái bóng và yêu thích công việc ghi bàn, việc không có tên trong danh sách thi đấu chắc chắn sẽ khiến cho Rooney phải nghĩ lại mình trong suốt thời gian qua. Có thể đây chỉ là một chiêu khích tướng của Sir Alex, nhằm đánh thức bản năng "săn bàn" của Rooney và sẽ không quá bất ngờ nếu như trận đấu đêm nay, R10 lại có tên trong đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, cũng trong trận đấu với Everton hôm thứ Bẩy vừa qua, Man United đã chứng minh họ vẫn sống tốt, sống khỏe ngay cả khi không có Rooney. Berbatov đang trải qua những ngày tháng đẹp nhất từ thời anh tới sân Old Trafford. Sự xông xáo và khả năng dứt điểm đa dạng với hiệu suất ghi bàn cao đã khiến cho anh làm vơi đi nỗi nhớ Rooney trên hàng công của "Quỷ đỏ".

Rangers không phải là một đối thủ dễ chơi. Bằng chứng là họ đã rất nhiều lần khiến các đội bóng của Premier League điêu đứng. Đội bóng của Scotland lại đang được dẫn dắt bởi Walter Smith, một người luôn hiểu rõ Man United vì có thời gian làm trợ lý cho Ferguson. Quãng thời gian làm việc cùng nhau ở Old Trafford sẽ giúp ích cho Smith rất nhiều trong ngày trở lại với đội bóng cũ mà ông từng làm việc. Đây sẽ là những yếu tố cần thiết tạo ra một sự tự tin nhất định cho đội bóng Scotland trong chuyến đổ bộ lên đất Anh.

Đội hình dự kiến:
Man United:
Van der Sar, Rafael, Ferdinand, Vidic, Evra, Valencia, Fletcher, Gibson, Park, Rooney, Berbatov.
Rangers
: McGregor, Whittaker, Weir, Bougherra, Papac, Lafferty, Edu, McCulloch, Davis, Naismith, Miller.

Dự đoán: 3-1

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X