Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City cho rằng Balotelli đang làm xấu hình ảnh CLB: Thôi xong!

Chủ Nhật 14/10/2012 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Chủ tịch của Man City - Brian Marwood muốn “cậu bé hư” hành động như Kompany, Hart hay Barry!

Ba cầu thủ vừa kể trên là hình ảnh của những cầu thủ mẫu mực tại Man City, khi giữ được hình ảnh trong sạch và có thể đem ra quảng cáo cho CLB.

Nhưng Balotelli thì không! Anh không phải là một hình mẫu mà Man City muốn có trong đội hình.

Tại một cuộc họp quốc tế của các quan chức bóng đá mới đây, chủ tịch và cũng là người có tầm ảnh hưởng rất lớn tại Man City, ông Brian Marwood cho rằng Balotelli đang phá hỏng hình ảnh CLB.

Tờ Mirror tại Anh đã tiết lộ tuần trước rằng Man City sẵn sàng tống cổ Balotelli bất cứ lúc nào sau rất nhiều “sự cố” gây ra bởi tiền đạo này kể từ khi anh chuyển tới Man City từ Inter 2 mùa trước.

Có một lí do quan trọng cho việc “tự dưng” chủ tịch Man City đưa ra những phát biểu về Balotelli. Đó là vì đội bóng này đang mở một học viện bóng đá trị giá 200 triệu bảng. Học viện này sẽ đào tạo những tài năng trẻ, những người sẽ trở thành những ngôi sao của Man City trong tương lai, và ông Marwood nhấn mạnh rằng tất cả các cầu thủ phải là tấm gương sáng cho các cậu bé tại đây noi theo.

Khi được hỏi quan điểm về Balotelli, vị chủ tịch trả lời: “Tôi nghĩ tạo hình ảnh tốt là khá quan trọng. Ai mà không có những hành động đúng sẽ bị đưa vào tầm ngắm. Chúng tôi có một tập thể những con người mà đã thể hiện ra được đúng giá trị của CLB ở đây. Tôi rất tự hào về họ. Đó là Zabaleta, đó là Kompany, Hart, Barry và Lescott. Đó, chúng tôi có không thiếu những cầu thủ biết suy nghĩ ở đây. Đó chính là những hình mẫu cho những người khác phải noi theo”.

Được biết, học viện bóng đá nằm cạnh sân Etihad đã bắt đầu được triển khai những công việc đầu tiên. Patrick Vieira, người phụ trách phát triển bóng đá ở CLB tin rằng dự án này có tầm cỡ tương đương với Clairefontaine - dự án đào tạo đã được đội tuyển Pháp sử dụng để có được chức vô địch lịch sử tại World Cup 1998.

Các quan chức của đội bóng đã đi khắp thế giới nhằm tìm kiếm những mô hình đào tạo tài năng bóng đá, bóng rổ và bóng bầu dục để học tập nhằm tìm ra một mô hình phù hợp với CLB.

Luật công bằng tài chính mới của UEFA đã được thông qua nhằm ngăn chặn những vụ chuyển nhượng tiền tấn mà các ông chủ của Man City đổ vào thị trường chuyển nhượng. Do đó họ phải gấp rút triển khai công tác đào tạo trẻ nếu muốn sống sót trong những năm tới. Có thể, những đứa trẻ ở Manchester một vài năm nữa sẽ trở thành những trụ cột tại đội bóng.

Tuy nhiên Marwood cũng thừa nhận rằng, nếu CLB muốn có được kết quả cao tại một giải đấu khốc liệt như Ngoại hạng Anh, việc tìm kiếm và đưa về những tài năng của bóng đá thế giới vẫn là một việc không thể tránh khỏi.

Vị chủ tịch thừa nhận: “Tại thời điểm mà các ông chủ giàu có mua lại CLB, luật công bằng tài chính còn chưa ra đời, tuy nhiên chúng tôi vẫn luôn luôn có những kế hoạch để phát triển lâu dài. Chúng tôi rất tự hào về truyền thống của lò đào tạo trẻ của CLB, nhưng rõ ràng là chúng tôi còn phải làm rất rất nhiều thứ trước khi mong muốn đào tạo ra được những tài năng cỡ Yaya Toure, David Silva hay Patrick Vieira. Chúng tôi có những cầu thủ ở trung tâm đào tạo Elite đến từ Anh cũng như TBN, Nauy hay Pháp”.

“Đây là một trong những mục tiêu quan trọng của chúng tôi hiện tại” - vị chủ tịch kết lại.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X