Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mai Tiến Thành không được tham dự AFF Cup

Thứ Sáu 05/01/2007 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau buổi tập cuối cùng ở Nhổn sáng hôm nay, HLV Alfred Riedl đã thông báo gút danh sách ĐTVN đi dự AFF Cup. Người sẽ không sang Singapore là cầu thủ trẻ Mai Tiến Thành.

Được thử sức nhưng "thần đồng" Mai Tiến Thành không
thuyết phục được ông Riedl

Mai Tiến Thành là người mới được gọi bổ sung sau ASIAD 15. Tại King's Cup, Tiến Thành được tung vào sân thử sức trong 3 trận đấu ở vị trí hậu vệ và tiền vệ trái. Do còn non cả về chuyên môn lẫn kinh nghiệm thi đấu nên cầu thủ của Thanh Hoá tỏ ra đuối so với các đồng đội trong các buổi tập.

Mai Tiến Thành sẽ chia tay ĐTVN và xuống tập trung cùng đội Olympic Việt Nam (bắt đầu tập trung từ sáng 6/1 để chuẩn bị cho vòng sơ loại Olympic Bắc Kinh 2008 với Afghanistan).

Như thế, với sự chia tay của Mai Tiến Thành, trong tay ông Riedl hiện nay chỉ còn duy nhất một hậu vệ trái đúng nghĩa là Văn Biển. Dự bị cho Văn Biển sẽ là đồng hương Văn Nhiên, cầu thủ đa năng có thể chơi tốt ở cả hai cánh.

Tiến Thành sẽ xuống tập đội Olympic chuẩn bị
cho vòng loại Olympic Bắc Kinh 2008


Buổi tập cuối cùng trước bay vào TPHCM đóng quân để thích nghi với điều kiện khí hậu nắng nóng giống như Singapore diễn ra trong không khí  rất vui vẻ và thoải mái. Ông thầy người Áo đã cho phép cả đội "tùy nghi di tản" và nghỉ ngơi cả buổi chiều.

Trợ lý HLV Lê Tuấn Long


Sáng nay, HLV Lê Tuấn Long cũng đã có mặt và tham dự buổi tập đầu tiên cùng cả đội. Sau khi HLV Trần Công Minh được cử làm quyền HLV trưởng Olympic Việt Nam, HLV Riedl đã yêu cầu bổ sung một trợ lý để giải quyết những chuyện "lặt vặt" và HLV Lê Tuấn Long được triệu tập. Ông Long là HLV đã cùng U21 HN ACB giành chức Á quân VCK U21 năm 2005 và vừa dẫn dắt ĐT U20 Việt Nam thi đấu tại VCK U20 châu Á. 

Nói về đội bóng trước lúc lên đường, ông Riedl xoa tay hài lòng cho biết "công tác chuẩn bị đã hoàn tất và chỉ còn chờ trái bóng AFF lăn". Tất cả các trường hợp dính chấn thương đều đã bình phục và sẵn sàng thi đấu. Chỉ còn một chút lo lắng bên cánh trái, khi Bảo Khanh còn tỏ ra gượng gạo và chưa tìm lại được phong độ tốt nhất.

ĐTVN sẽ có trận giao hữu với GĐT.LA trên SVĐ Thống Nhất, TPHCM vào chiều 8/1 để "khởi động" cho trận khai mạc với chủ nhà Singapore ngày 13/1. Trận đấu này sẽ được chia làm 3 hiệp đấu và ông Riedl sẽ để cả 22 cầu thủ được ra sân.

Khác với truyền thống, lần đầu tiên tại một giải đấu khu vực LĐBĐVN không tuyên bố treo thưởng lớn cho ĐTVN. Các cầu thủ cũng được đả thông tư tưởng để cảm thông với tình hình khó khăn về tài chính cũng như thực tế là các nhà tài trợ không mặn mà với ĐTQG sau những tai tiếng tiêu cực của BĐVN thời gian gần đây. 

Danh sách ĐTVN dự AFF Cup

Thủ môn: Dương Hồng Sơn, Nguyễn Quang Huy, Nguyễn Thế Anh.

Hậu vệ: Huỳnh Quang Thanh, Phùng Văn Nhiên, Nguyễn Như Thành, Nguyễn Mạnh Dũng, Nguyễn Huy Hoàng, Nguyễn Văn Biển, Nguyễn Minh Đức.

Tiền vệ: Lê Hồng Minh, Nguyễn Minh Phương, Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Vũ Phong, Lê Tấn Tài, Thạch Bảo Khanh, Trần Đức Dương, Nguyễn Minh Chuyên.

Tiền đạo: Lê Công Vinh, Phan Thanh Bình, Nguyễn Anh Đức, Đặng Phương Nam. 


(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X