Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Maccabi Haifa - Juventus: Ngựa vằn lạc bước?

Thứ Ba 03/11/2009 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận lượt đi tại Turin, Juve đã bế tắc trước hàng phòng ngự chơi rất kỷ luật của Maccabi Haifa và họ chỉ giành chiến thắng tối thiểu nhờ khoảnh khắc tỏa sáng hiếm hoi của trung vệ Chiellini. Giờ đây, Juve phải hành quân tới đất Israel đầy cạm bẫy trong bối cảnh họ vừa trải qua ác mộng ở Serie A.

Sau trận thua 2-3 trước Napoli, chủ tịch Juventus Jean-Claude Blanc vẫn còn tuyên bố cứng cỏi trên trang web lastampa.it rằng chất lượng và sức mạnh của Juve vẫn đang được cải thiện theo thời gian và Bầy Ngựa vằn vẫn sẽ chinh phục mọi giải đấu mà họ đang tham gia ở mùa giải năm nay. Những tuyên bố có phần chủ quan của ông Blanc cũng không thể xóa nhòa được một thực tế là Juve có quá nhiều bất cập trong lối chơi. Trezeguet và Amauri đã lấy lại cảm hứng ghi bàn, nhưng việc bộ đôi này không tìm được tiếng nói chung khi cùng có mặt trên sân, cộng với những chấn thương của Del Piero, Iaquinta đã buộc HLV Ferrara chuyển sang sơ đồ 4-5-1.

Ở thế đường cùng, Maccabi Haifa (áo xanh) sẽ làm nên bất ngờ trước Juventus

Chính thay đổi bất đắc dĩ này đã khiến Juve không thể duy trì được sự ổn định cần thiết. Bộ ba Camoranesi - Diego - Giovinco đã có một trận đấu xuất thần trước Sampdoria ở Serie A nhưng khi Juve gặp những đối thủ cứng cựa (Bayern) hoặc chơi kỷ luật (Maccabi Haifa), lối chơi này không thể phát huy hiệu quả. Điều khiến HLV Ferrara đau đầu nhất hiện nay chính là khả năng phòng ngự của Lão Phu nhân. Chấn thương của Sissoko hóa ra lại ảnh hưởng nặng nề đến phong độ của Juve hơn chiến thuật gia người Italia tưởng. Không có những tình huống tranh chấp bóng dũng mãnh và khả năng thu hồi bóng cực tốt của tiền vệ người Mali, khâu phòng thủ từ xa của Juve là cực kém khi Poulsen tỏ ra quá chậm chạp. Kết cục là cặp trung vệ Cannavaro - Chiellini và thủ thành Buffon liên tục phải phơi mặt chống đỡ những đợt tấn công của đối thủ ở trung lộ.

Maccabi Haifa vẫn chưa có được điểm số nào ở vòng bảng Champions League 2009/10 và trận đấu đêm nay sẽ là canh bạc dốc túi với đội bóng của Israel. Tại sân Ramat Gan, Maccabi Haifa từng thảm bại 0-3 trước Bayern nhưng ở vòng sơ loại, họ toàn thắng cả 3 trận khi được thi đấu trên sân nhà (ghi 13 bàn). Maccabi Haifa sẽ không có sự phục vụ của Kayal Baram, Tiago Dutra (treo giò), nhưng trong thế đường cùng, họ vẫn có thể làm nên bất ngờ trước một Juve đang bất ổn trong lối chơi.

Con số 0

Maccabi Haifa hiện là một trong hai CLB (cùng với Atletico Madrid) sở hữu hàng công tồi nhất vòng bảng Champions League 2009/10. Sau cả 3 trận đã đấu, giáp mặt tất cả các đối thủ trong bảng, dù chơi trên sân nhà hay sân khách, các cầu thủ Maccabi (tương tự như những đồng nghiệp bên Atletico) vẫn không có nổi dù chỉ một bàn thắng.

Thông tin xung quanh:

Maccabi Haifa từng gặp một đội bóng Italia khác là Parma tại Cúp C2 mùa giải 1993/94. Mỗi đội đều giành chiến thắng 1 trận (cùng với tỷ số 1-0) nhưng Maccabi Haifa bị loại bởi thua trên chấm luân lưu 11 mét (1-3).
Đây là lần thứ hai, Juventus đến sân Ramat Gan (lần trước, họ đã hòa Maccabi Tel-Aviv FC với tỷ số 1-1 tại UEFA Champions League 2004/05).
Trong đội hình chủ nhà, Gustavo Boccoli từng khoác áo Brescia ở mùa giải 1999/2000.
Trezeguet từng ghi bàn tại sân Ramat Gan nhưng là trong màu áo ĐT Pháp trước Israel (hòa 1-1) tại vòng loại World Cup 2006 vào tháng 3 năm 2005.

Đội hình dự kiến
Maccabi Haifa: Davidovitch, Masilela, Otman, Keinan, Mshumar, Teixeira, Boccoli, Rafaelov, Culma, Dvalisvili, Arbeitman
Juventus: Buffon, Grygera, Cannavaro, Chiellini, Grosso, Felipe Melo, Poulsen, Camoranesi, Diego, Giovinco, Trezeguet
Dự đoán: Maccabi thắng 2-1

(Theo báo Bóng Đá)
 


Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X