Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lượt trận thứ ba vòng đấu bảng Champions League: Ngày không bão

Thứ Sáu 24/10/2008 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau hai lượt trận đầy những biến động, Champions League cuối cùng cũng đã trở lại với quy luật chung của nó: Chiến thắng chỉ dành cho kẻ mạnh

Chí có BATE (xanh) tạo ra được bất ngờ nhỏ ở lượt trận này

Chỉ có BATE là có trận hòa 1-1 đầy ấn tượng trước đội chủ nhà Zenit. Nhưng đó chỉ là cơn lốc nhỏ nhất còn có thể xuất hiện trong một đêm mà châu Âu đã trở lại bình lặng. Gió bão đã không nổi mà chỉ có những cơn mưa được tạo ra. Nhưng cơn mưa bàn thắng đưa châu Âu trở lại với những gì vốn đã thuộc về nó. Có rất nhiều người đã phải thốt lên về một "đêm điên rồ" khi chứng kiến những cơn mưa bàn thắng được tạo ra.
 

Aalborg đã rất cố gắng gom gió thành bão. Họ dẫn trước Villarreal tới 3 lần trong trận đấu nhưng rốt cuộc bão đã không thể nổi khi đại diện đến từ Tây Ban Nha đã biết cách khắc chế đối thủ để rồi cuối cùng giành chiến thắng với tỷ số 6-3. Steaua cũng đã khiến cho Lyon phải rơi vào thế rượt đuổi với hai bàn thắng dẫn trước từ khá sớm nhưng rốt cuộc họ vẫn là là kẻ bại trận với tỷ số 5-3 bởi sự thua thiệt về đẳng cấp và kinh nghiệm. Anorthosis và Cluj đã chơi rất nỗ lực nhưng cũng không thể ngăn được Inter và Bordeaux đến với những chiến thắng.

Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi. Dù cho Anorthosis, Cluj, hay BATE đã chơi với quyết tâm cao nhất nhưng họ lại thiếu đẳng cấp. Inter, Villarreal, Lyon cũng không phải như Juventus, Roma hay Bremen. Họ thừa hiểu được tinh thần chính là thứ vũ khí lợi hại nhất đối với những "chú lùn" này. Chính vì vậy với bản lĩnh của mình, họ thừa biết cách để khắc chế thứ vũ khí vô hình đó trước khi hạ gục đối thủ bằng sự tinh quái và sự "lọc lõi" với vị thế của kẻ bề trên.

Chiến thắng chỉ dành cho những kẻ mạnh

Đòn trừng phạt đã được đưa ra với những cơn mưa bàn thắng đem đến cho người xem những trận cầu mãn nhãn. Villerreal đã biến sân nhà El Madrigal trở thành cơn ác mộng với Aalborg. Việc đội bóng Na Uy 3 lần vươn lên dẫn trước chỉ như một thứ gia vị khiến cho cuộc thảm sát của "tàu ngầm vàng" giàu thêm cảm xúc. 9 bàn thắng đã được ghi trong 90 phút thực sự là một bữa tiệc mà đại diện đến Tây Ban Nha đem lại.

Ít hơn một bàn nhưng cuộc lội ngược dòng của Lyon trước Steaua thực sự ngoạn mục với cuộc rượt đuổi bàn thắng. Đã có 8 bàn thắng được ghi và chiến thắng đã giành cho Lyon bởi sự lỳ lợm và đẳng cấp của đội bóng nước Pháp. Barcelona cũng đã biến sân Jakob- Park trở thành sân khấu riêng của chính họ khi đè bẹp chủ nhà Basel bằng một chiến thắng "5 sao". Arsenal xóa bỏ định kiến "địa ngục" Sukru của Fenebahce khi có màn dạo chơi nhàn nhã ngay trên đất Thổ Nhĩ Kỳ với chiến thắng 5-2. Manchester United cũng chơi như thêu hoa dệt gấm trước một Celtic đầy duyên và nợ.

Không tạo ra được những cơn mưa bàn thắng nhưng Inter, Chelsea cũng đã có được những 3 điểm quan trọng cho dù những thắng lợi của họ được coi là "xấu xí". Nhưng điều quan trọng là họ đã họ đã khẳng định được vị thế của "bẻ bề trên". Sau rất nhiều xáo trộn, châu Âu cũng đã trở lại với quy luật chung của nó, kẻ yếu vẫn là kẻ yếu, cho dù bất ngờ có thể xảy ra nhưng Champions League chỉ là sân chơi của những kẻ mạnh mà thôi.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X