Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lượt trận thứ 2 vòng đấu bảng: "Ngựa ô" xuất hiện

Chủ Nhật 15/06/2008 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đã có tới 4 đội bóng đầu tiên có mặt tại vòng tứ kết ngay sau lượt trận của vòng đấu bảng thứ 2 với sự thăng hoa của Croatia trong khi ĐKVĐ Hy Lạp đã sớm phải nói lời chia tay với vòng chung kết năm nay.

Bồ Đào Nha, Croatia, Hà Lan và Tây Ban Nha là chủ nhân của 4 tấm vé đầu tiên có mặt tại vòng tứ kết. Qua hai lượt trận, cả 4 đội bóng đều thể hiện một phong độ ấn tượng với những chiến thắng tuyệt đối. Với Bồ Đào Nha là một chiến thắng thuyết phục cùng sự thăng hoa của cặp "somg sát" Ronaldo - Deco, hai ngôi sao đã góp công lớn mang về chiến thắng 3-1 trước đối thủ CH Séc.

Các cầu thủ Bồ Đào Nha xứng đáng có chiến thắng

Trong một trận đấu cần đến sự tỏa sáng của các cá nhân, Ronaldo đã không gây thất vọng. Tiền vệ của MU có công trong cả 3 bàn thắng của người Bồ và vẫn là tâm điểm của mọi sự chú ý với những pha xử lý đạt trình độ kỹ thuật siêu đẳng. Ronado thăng hoa, Deco cũng tạo ra sự khác biệt với khả năng cầm trịch cũng như những pha kiến tạo chính xác đến từng cm. Bên cạnh đó , sự thanh thoát cùng lối chơi Pressing toàn sân đã tạo ra một Bồ Đào Nha mạnh mẽ về tấn công nhưng cũng không thiếu chắc chắn trong phòng thủ.

 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,

Croatia sẽ là một hiện tượng của giải đấu năm nay

Nếu chiến thắng của Croatia trước Đức được coi là một bất ngờ thì việc" Bão da cam" nổi tại Berne trong trận chiến với "Gà trống Goloa" đã được dự báo từ trước. Trước khi trận đấu diễn ra, Hà Lan với lối đá tấn công tổng lực cùng những cá nhân xuất sắc được đánh giá cao hơn một đội tuyển Pháp già nua và cũ kỹ. Hà Lan đã thắng nhưng cái cách mà thày trò Marco van Basten đè bẹp đối thủ mới thực sự đáng sợ. Những tâm bão Sneijder, Robben, hay Van der Vaart liên tục khiến cho hàng thủ của Pháp phải rối tung lên trước khi nã tới 4 bàn vào lưới của Coupet. 7 bàn thắng sau hai trận đấu đầu tiên, một câu hỏi được đặt ra là liệu hàng thủ nào có đủ khả năng cản được sức tàn phá của "bão da cam"?
 


Tham gia

Thất vọng lớn nhất sau hai lượt trận đầu tiên được mang tên Hy Lạp. Cùng với Thụy Sỹ, ĐKVĐ châu Âu đã phải sớm nói lời chia tay với VCK khi không thể có được một điểm sau hai trận đầu ra quân. Đội bóng của HLV Otto Rehhagel vẫn mang tới Áo và Thụy Sỹ một lối chơi mang tính khoa học và chặt chẽ. Nhưng châu Âu giờ đã khác. 4 năm là quãng thời gian khá dài để các đối thủ của Hy Lạp tìm ra phương thức khắc chế lối chơi được coi là đỉnh cao của "Vua Otto" tại Euro 2008. Do vậy không ngạc nhiên khi lần lượt Lagerback (Thụy Điển) hay Hiddink (Nga) đều biết cách để mang về cho đội bóng của mình 3 điểm quý giá khi đối đầu với Hy Lạp.

 Hy Lạp đã sớm trở thành cựu vương

Hòa chung sự thất vọng của đội bóng đến từ quê hương của các vị thần, Italia, Pháp và Đức cũng đang đặt một dấu hỏi lớn trong sự nghi ngờ của người hâm mộ. Hai trận đấu chỉ thu về một điểm đã khiến cho cả Italia và Pháp đều không còn tự quyết định được số phận của chính mình. Sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu ở lượt trận cuối một trong hai đội có được chiến thắng trong cuộc chiến một mất một còn nếu Rumani đội đang có được 2 điểm thắng Hà Lan ở trận đấu cuối. Không phải chịu hoàn cảnh bi đát như ĐKVĐ và Á quân thế giới như Italia và Pháp khi người Đức vẫn còn nguyên quyền tự quyết ở trận đấy cuối nhưng thất bại 1-2 trước Croatia đang làm lung lay niềm tin vào tham vọng đi xa của đội bóng từng 3 lần bước lên ngôi vô địch.

Có một điều trùng hợp là cả Bồ Đào Nha, Croatia, Hà Lan và Tây Ban Nha đều giành vé một cách thuyết phục khi tất cả đều chắc chắn ngự trị ở ngôi đầu bảng mà không cần phải chờ đến lượt trận cuối cùng để quyết định thứ hạng của mình. Với kết quả này, những đội đang nhiều khả năng chiến đấu cho một chiếc vé còn lại như CH Séc (bảng A), Đức  (B), Rumani (C) hay Thụy Điển (D) sẽ không còn có cơ hội để chọn đối thủ cho mình.

Thông tin xung quanh
+ 23 bàn thắng đã được ghi trong lượt trận thứ 2 .Con số này vượt trội hơn so với 16 bàn ở lượt trận thứ nhất 7 bàn

+ Hà Lan hiện là đội bóng có hàng công mạnh nhất với 7 lần chọc thủng lưới đối phương sau hai lượt trận. TBN đứng thứ 2 với 6 lần trong khi Hy Lạp đang là đội gây thất vọng nhất khi chưa thể có được một bàn thắng sau 2 lượt trận.

+ Các tiền đạo TBN là những người thích dứt điểm nhất khi có số lần sút cầu môn vượt trội với 36 cú sút.

+ Nga đang là đội bóng áp dụng nhiều lối chơi nhất sau hai lượt trận. Ở trận đấu đầu tiên Hiddink sử dụng 4-1-4-1 nhưng thất bại trước TBN. Đến trận gặp Hy Lạp, HLV người Hà Lan quay sang 4-3-3 trước khi chuyển sang 4-5-1 khi có được bàn thắng.

+ David Villa đang là chân sút tốt nhất với 4 bàn  trong 2 trận. Xếp sau tiền đạo của TBN là Podolski (Đức) với 3 bàn. Ibrahimovich (Thụy Điển) và Sneijder (Hà Lan) cùng có 2 bàn.


Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X