Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lượt trận cuối cùng vòng bảng UEFA cúp: Những tấm vé vớt

Thứ Tư 17/12/2008 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay, 8 trận đấu cuối cùng của các bảng E, F, G, H trong khuôn khổ vòng đấu bảng UEFA cúp sẽ diễn ra. Nhưng sẽ chỉ còn 3 cặp đấu đáng xem như những trận chung kết khi đa phần chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Những tấm vé vớt

Cặp đấu tâm điểm nhất sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng giữa Deportivo và Nancy. Cùng có được 4 điểm sau 3 lượt trận, cả hai đối thủ này sẽ phải bung hết sức ra để đá trong cuộc chiến sinh tử. Với quyền tự quyết đang có trong tay, tấm vé đi tiếp sẽ trao cho kẻ nào có được chiến thắng. Deportivo có được lợi thế sân nhà Riazor, nơi được coi là một thánh địa bất khả xâm phạm tại các trận đấu tại châu Âu của đại diện đến từ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Deportivo lại đang bị đặt một dấu hỏi lớn về mặt phong độ sau trận thua 0-3 khó hiểu trước Valladolid cuối tuần qua.Đây chính là lý do khiến Nancy có thể nghĩ về một kết quả khả quan trong chuyến làm khách tới Tây Ban Nha.

Milan sẽ đá như nào sau thất bại trước Juventus?

Trong trường hợp Nancy thua hoặc hòa trước Deportivo họ cũng chưa chắc đã phải dừng bước bởi kết quả của cặp đấu còn lại sẽ ảnh hưởng nhiều đến số phận của 2 tấm vé. Với 2 điểm có được, Lech sẽ là đội buộc phải có 3 điểm trước Feyenoord với có hi vọng đi tiếp. Nhưng cái khó của họ chính là việc sẽ phải chơi trên đất Hà Lan. Trong bối cảnh Feyenoord đã hết động lực (toàn thua cả 3 trận) nhưng lại rất cần một chiến thắng để rời giải với thế ngẩng cao đầu, sẽ rất khó cho Lech có thể tìm kiếm được một kết quả khả quan.
 


Trúng lớn với


 


Cũng giống như ở bảng H, trận đấu giữa Club Brugge và FC Copenhagen ở bảng H sẽ hứa hẹn căng thẳng và đầy kịch tính. Cùng hơn kém nhau một điểm trên bảng xếp hạng (3 và 2), nhiệm vụ của Copenhagen sẽ buộc phải thắng trên đất Bỉ trong khi chủ nhà Club Brugge chỉ cần hòa là có thể đi tiếp.

Những trận đấu thủ tục

Với việc những tấm vé của hai bảng E và F đã được định đoạt, 4 cặp đấu cuối chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Vậy nên cặp đấu giữa Portsmouh - Heernveen (bảng E) chỉ còn chiến đấu vì danh dự khi cả hai đã không còn cơ hội đi tiếp. Trận đấu còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Milan và Wolfsburg. Dù đã cùng giành vé nhưng ngôi đầu bảng sẽ là mục đích để cả hai đội bóng đang có phong độ ổn định nhất bảng E chiến đấu. Thêm một lý do khiến cho trận đấu tại San Siro đáng được quan tâm bởi rất nhiều người muốn xem Milan sẽ đá như thế nào sau trận thảm bại 2-4 trước Juventus cuối tuần qua.

Cùng chiến đấu cho ngôi đầu bảng, 2 trận đấu ở bảng F sẽ có tính chất phân định ngôi thứ khi cả Ajax, Hamburg và Aston Villa cùng có được 6 điểm, Theo lý thuyết thì ngôi đầu bảng khó có thể tuột khỏi tay của Hamburg khi họ được tiếp Villa trên sân nhà Nordback. Nhưng trong trường hợp cả hai cầm chân nhau, Ajax sẽ có thể vươn lên độc chiếm ngôi đầu khi khả năng họ giành 3 điểm trên sân nhà trước một Slavia Praha đã hết động lực là gần như chắc chắn.

Các trận đấu cụ thể
Bảng E (2h45 ngày 18/12)
Portsmouth - Heernveen
AC Milan - Wolfsburg

Bảng F (2h45 ngày 18/12)
Hamburg - Aston Villa
Ajax - Slavia Praha

Bảng G (2h45 ngày 18/12)
St. Etiene - Valencia
Club Brugge - Copenhagen

Bảng H (2h45 ngày 18/12)
Deportivo - Nancy
Feyenoord - Lech
Kiều Phong
 
  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp cúp UEFA: soạn GO KQ C3 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X