Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Champions League: Liverpool gặp khó

Thứ Năm 14/08/2008 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ có một bất ngờ nhỏ trong lượt trận đêm qua khi Liverpool bị đội bóng nhỏ của Bỉ, Standard cầm hòa không bàn thắng trong khi tất cả những đội bóng lớn còn lại đều có những chiến thắng tương đối dễ dàng.

Barcelona của Guardiola đã có một màn khởi đầu suôn sẻ

Ấn tượng nhất vẫn là Juventus. Được chơi trên sân nhà trước đối thủ đến từ Slovakia, Petrzalka, các học trò của HLV Claudio Ranieri đã có một màn phô diễn sức mạnh hoàn hảo khi đè bẹp đối phương tới 4 bàn không gỡ. Đáng chú ý là trong chiến thắng đậm đà của Binaconeri, lão tướng Del Piero, người đã khá im hơi lặng tiếng trong chuyến du đấu giao hữu mùa hè vừa qua lại tiếp tục ghi bàn. Một điểm nỏi bật nữa là trong trận đấu đêm qua cả hai trung vệ Chiellini và Legrottaglie cũng đã nổ súng. Người còn lại lập công là tiền vệ Camoranessi. Như vậy những lo lắng về việc chấn thương của một số trụ cột như Marchioni hay Amauri của các cổ động viên Juventus đã hơi thừa  khi đội bóng của họ vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình. Với chiến thắng 4-0, Juve đã coi như sở hữu tấm vé lọt vào vòng đấu bảng dù họ còn 90 phút trong trận đấu lượt về trên đất Slovakia. Một màn khởi động không thể tốt hơn cho ngày về của một đẳng cấp lớn.

Kết quả cụ thể
Ngày 13/8
Fiorentina (Italia)  2 - 0 Slavia (CH Séc)

Ngày 14/8:
Sparta (CH Séc) 1 - 1 Panathinakos (Hy Lạp)
Spartak (Nga) 1 - 4 Dynamo Kiev (Ukraine)
Kevski (Bulgari) 0 -1  BETA ( Belarus)
Shakhtar (Ukraine) 2 - 0 Dinamo Zagreb (Croatia)
Anorthosis (CH Síp) 3 - 0 Olimpiakos (Hy Lạp)
AaB (Đan Mạch) 2 - 0 Kaunas (Litva)
Galatasaray (TNK) 2 - 2 Steaua (Romania)
Juventus (Italia) 4 - 0
Petrzalka (Slovakia)
Brann (Na Uy) 0 - 1 Marsielle (Pháp)
Schalke (Đức) 1 - 0 Atletico ( TBN)
Twente (Hà Lan) 0 - 2 Arsenal (Anh)
Partizan (Serbia) 2 - 2 Fenebahce (TNK)
Standard (Bỉ) 0 - 0 Liverpool (Anh)
Guimaraes (BĐN) 0 - 0 Basel (Thụy Sỹ)
Barcelona (TBN) 4 - 0 Wisla (Ba Lan)

Cũng với tỷ số 4-0, Barcelona đã dập tắt ngay niềm hy vọng tạo ra bất ngờ của Wisla (Ba Lan). Được chơi trên sân nhà Nou Camp, đội quân của tân HLV Guardiola đã có một trận đấu dễ chẳng khác gì như đá tập. Dù thiếu ngôi sao sáng nhất Lionel Messi trong đội hình (bận dự Olympic) nhưng "gã khổng lồ" Catalan vẫn còn đó rất nhiều hảo thủ. Samuel Eto'o, người mà liên tục có những tin đồn sẽ ra đi ngay trong mùa hè này đã chứng tỏ được bản năng sát thủ của mình với một cú đúp trong trận đấu này (phút 17 và 84). Trong bữa tiệc tại Nou Camp, tiền đạo đang có dấu hiệu bị thất sủng, Thierry Henry cũng đóng góp một bàn . Pha lập công còn lại thuộc về "Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2008" Xavi Hernadez.

Những lo lắng về khó khăn cho Arsenal trên đất Hà Lan đã không xảy ra khi các pháo thủ vẫn có được chiến thắng 2-0 tương đối dễ dàng trước FC Twente. Quãng thời gian làm việc lâu năm tại Premiership đã không thể giúp cho HLV Steve McClaren cản được bước tiến của Arsenal. Dù thiếu vắng khá nhiều cầu thủ bị chấn thương nhưng đội bóng nước Anh vẫn thể hiện được sức mạnh của mình khi có được chiến thắng 2-0 rất quan trọng. Hai cầu thủ lập công cho The Gunners là trung vệ Gallas (phút 63) và trung phong Emanuel Adebayor (phút 83). Với 2 bàn thắng có được trên sân khách, đội quân của HLV Arsene  Wenger coi như đã đặt 1 chân vào vòng đấu bảng.

Ở cặp đấu ngang tài ngang sức giữa Schalke và Atletico đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía đội bóng nươc Đức sau pha làm bàn duy nhất của tiền vệ Pander ở phút thứ 30 của trận đấu. Tuy nhiên chiến thắng với cách biệt mong manh này chẳng thể đảm bảo cho Schalke bởi ở trận lượt về họ sẽ phải chơi trên đất TBN. Khoảng cách 1 bàn hoàn toàn có khả năng san lấp bởi Atletico thường chơi rất hay trên sân nhà.

Liverpool (xanh)  đã không thể tạo được lợi thế cho trận lượt về

Cuộc chiến "huynh đệ tương tàn" giữa Spartak và Kiev đã diễn ra không cần bằng như mong đợi chi đội bóng Ukraine tỏ ra quá mạnh. Dù phải làm khách trên đất Nga và sớm bị dẫn bàn trước ở ngay phút thứ 4 của trận đấu sau pha lập công của Bazhenov nhưng Kiev đã có màn lội ngược dòng thuyết phục với chiến thắng 4-1 với hai cú đúp của Bangoura và Milevsky . Với cách biệt đậm đà này, đội bóng Ukraine sẽ có một trận đấu khá nhẹ nhàng ở trận lượt về khi được chơi trên sân nhà.

Thất vọng nhất trong loạt trận đêm qua chính là việc Liverpool đã không thể chiến thắng trước đội bóng nhỏ Standard . Tuy là một trận đấu mà thày trò HLV Rafa Benitez phải hành quân tới Bỉ nhưng với đội hình gồm toàn những ngôi sao lớn, The Kop đã không thể hiện được bản lĩnh cũng như sức mạnh thực của mình. Ra sân với đội hình mạnh nhất với Torres, Kuyt,  Keane những chân sút được đánh giá vào hạng tốt nhất của Premiership nhưng đội bóng nước Anh đã không thể một lần thành công trong việc chọc thủng lưới đối phương. Trận hòa không bàn thắng khiến cho Liverpool sẽ phải mất rất nhiều sức trong trận đấu lượt về sau đó một tuần. Đây là điều mà Benitez không hề muốn chút nào bởi cuối tuần này Premiership đã chính thức khởi tranh.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X