Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

LS.Thanh Hoá - B.Bình Dương: Đèo cao thì mặc đèo cao

Chủ Nhật 31/01/2010 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bản lĩnh của B.BD sẽ được thử thách trên sân Thanh Hóa. Sự gắn kết, khát vọng chiến thắng của LS.TH cũng được kiểm nghiệm khi đối thủ là B.BD. Một cặp đấu với những đối thủ dường như sinh ra là để cho nhau…

Khi còn mang danh Thể Công, LS.TH từng là nỗi ám ảnh đối với cựu vương B.BD. Mùa giải 2008, B.BD hào khí dâng trào đã thất thủ trên sân nhà bằng cú dứt điểm của hậu vệ phải Khánh Lâm. Mùa giải trước, trong cả hai lần đối đầu, B.BD đều thất thủ trước Thể Công. Thể Công đã thay áo, nhưng những người yêu mến đội bóng này hy vọng, họ sẽ không đổi chất. Và đó là lý do tại sao người ta chờ đợi vào một trận đấu nảy lửa và hứa hẹn nhiều xúc cảm.

Tiền đạo Philani (bên trái) sẽ giúp B.BD có điểm trước chủ nhà LS.TH

B.BD đã bị tước ngôi vô địch ở mùa giải trước, nhưng khi cuộc đua mới bắt đầu, nhiều người vẫn đặt niềm tin vào đội bóng này. Đó không phải là niềm tin mù quáng vào một đội bóng từng ngự trị quá lâu trên đỉnh cao. Nhìn một cách tổng thể, B.BD là đội bóng đang đi đến sự hoàn thiện về con người, lối chơi và tổ chức. Sự khác biệt về đẳng cấp mang đến cho B.BD ưu thế trên chặng đường dài. Thế nhưng, trong một trận đấu cụ thể, nhất là khi phải hành quân đến sân khách trước một đối thủ đang hưng phấn là điều không hề dễ dàng. Hơn thế nữa, LS.TH đã vượt qua khúc cua khó nhất kể từ khi thay đổi cơ quan chủ quản. Họ bước vào trận đấu với hành trang là động lực từ quá khứ và sự biết mình, biết người. Hơn ai hết, các cầu thủ LS.TH hiểu mình đang phải thi đấu với một trong những ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Lòng tự trọng, hồi ức về quá khứ khiến LS.TH là đội bóng khó chịu trước mọi đối thủ. Bằng chứng là trận Siêu Cúp QG, LS.TH đã thi đấu với tất cả những gì mình có trong cuộc đối đầu với SHB.ĐN và giành chiến thắng.

Nhìn toàn cục, B.BD nhỉnh hơn đối thủ. Họ thiện chiến hơn, nhưng khi mùa giải mới bắt đầu, cỗ máy cần thời gian để đạt tốc độ cao nhất thì đó lại là cơ hội để LS.TH với lợi thế sân nhà có thể tạo ra sự bất ngờ. Nếu B.BD không thể bắt đối thủ chơi theo cách của mình, sớm phá vỡ thế quân bình bằng sức ép toàn diện thì họ sẽ gặp khó khăn trước một LS.TH chơi chặt chẽ và chịu đựng.

Một điểm cũng là thành công đối với LS.TH và họ sẽ chiến đấu để hoàn thành mục tiêu này. Cuộc chiến còn dài và LS.TH đã xác định được chiến lược trong cuộc đối đầu với từng đối thủ. B.BD thực sự là một ngọn núi cao mà LS.TH cần vượt, nhưng nếu có đủ bản lĩnh, họ hoàn toàn có thể tìm được hạnh phúc trong ngày khai màn V.League.

Thông tin xung quanh

LS.TH: Hậu vệ trái Tuấn Tùng bị treo giò.Bảo Khanh, Lima là những cầu thủ từng ghi bàn thắng vào lưới B.BD ở lượt về mùa giải trước.
B.BD: HLV Mai Đức Chung đang có trong tay đội hình mạnh nhất. Trung vệ Osita từng khoác áo Thanh Hóa ở mùa giải trước.

Đội hình dự kiến

LS.TH: Mạnh Dũng, Phước Tứ, Anh Tuấn, Duy Linh, Khánh Lâm, Văn Hiển, Công Huy, Bảo Khanh, Văn Thắng, Gilson, Lima.
B.BD: Thế Anh, Quang Thanh, Chí Công, Osita, Hoàng Vương, Vũ phong, Trường Giang, Minh Chuyên, Philani, Kesley, De Jesus.
Dự đoán: Hoà 1-1

Tiêu điểm: Ra ngõ gặp núi

Chỉ trong vòng 1 tuần, Lam Sơn Thanh Hóa (LS.TH) đã hiểu thế nào là cái cảnh “ra ngõ gặp núi”. Đội bóng đặc biệt nhất ở V.League có lẽ cũng chẳng thể chờ đợi một sự khởi đầu vất vả hơn thế nhưng chưa biết chừng, đó cũng lại là cơ hội cho họ có một màn ra mắt không thể ấn tượng hơn.

Cách đây một tuần, LS.TH đã “đụng” ĐKVĐ SHB.ĐN ở trận Siêu Cúp. Chiến thắng trên chấm luân lưu hẳn vẫn còn khiến người Thanh Hóa ngây ngất. Nhưng nếu thắng B.BD trong cuộc đấu chiều nay, cảm xúc sẽ còn hơn thế nhiều. Bởi nó có thể giúp LS.TH rũ bỏ nỗi ám ảnh của một ƯCV xuống hạng. Hơn nữa, sự khởi đầu tốt đẹp ở V.League sẽ có giá trị thực tế hơn cả Siêu Cúp bởi ai cũng biết, một suất dự V.League bây giờ “đắt” tới mức nào.

Ra ngõ gặp núi vì thế vừa là thách thức, cũng vừa là cơ hội của LS.TH. Hy vọng rằng họ sẽ lại vượt núi xuất sắc như cách đây 1 tuần dù ai cũng biết, vượt núi thì chẳng bao giờ dễ dàng cả.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X