Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

LS.TH: Chiếc chăn hẹp co chiều nào cũng lạnh

Thứ Ba 09/03/2010 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có thể ví tình cảnh của LS.TH lúc này như chiếc chăn hẹp phải đắp cho nhiều người giữa đêm Đông lạnh giá. Mà đã hẹp thì co chiều nào cũng lạnh. Nhưng nếu không biết phán đoán đúng tình hình để đưa ra quyết định đúng đắn, LS.TH sẽ trả giá đắt vì sai lầm mang tính chiến lược của mình.

Phút 90 định mệnh

Có thể nói, một trong những nguyên nhân khiến LS.TH ngập chìm trong khó khăn chính là việc Thần May mắn không song hành với họ. Khởi đầu không thể tuyệt vời hơn trong trận Siêu Cúp Quốc gia đầu mùa, nhưng sai lầm trong phòng ngự đã khiến LS.TH nếm trái đắng đầu mùa. Quan trọng hơn, LS.TH luôn ở trạng thái run rẩy, sợ thua và thiếu tự tin vào bản lĩnh của mình trong những trận đấu kế tiếp. Đó chính là khởi nguồn cho những thất bại đáng buồn sau này và là bài toán đến giờ chưa tìm ra lời đáp.

LS.TH đang gặp rất nhiều khó khăn

Chưa dừng ở đó, Đội bóng xứ Thanh đang chịu nỗi ám ảnh về những bàn thua không đáng có. Trận đấu với SLNA Chủ nhật vừa qua, lẽ ra tình hình không đến nỗi bi đát nếu họ không để thua ở những giây bù giờ. Một tình huống tấn công vô thưởng vô phạt, hàng phòng ngự thi đấu hời hợt và LS.TH phải trả giá. Thêm nữa, những bàn thua lãng xẹt trên sân Hàng Đẫy khiến LS.TH dù thi đấu lấn lướt hơn đối thủ vẫn phải ra về với hai bàn tay trắng.

Cái khó bó cái khôn

LS.TH sẽ không đi vào tâm bão nếu có được lực lượng tốt nhất. Rất nhiều người ngạc nhiên khi Đội bóng xứ Thanh vẫn sử dụng bộ đôi có phong độ rất tồi là Gilson-Lima. Ngay cả trung vệ Kan Kam cũng không phải là lá chắn vững chắc. Thế nhưng, HLV Vũ Trường Giang buộc phải dùng các cầu thủ này, bởi ông không có lựa chọn nào khác. LS.TH chỉ có 3 ngoại binh và thế là họ luôn ở thế “chấp người” các đối thủ khi thi đấu.

Ai cũng hiểu ngoại binh có ý nghĩa thế nào với thành tích của đội bóng, nhưng quyết định đăng ký Tostao và Rodgers là cầu thủ nội đã mang đến hệ lụy tiêu cực cho đội bóng. Họ không kịp tìm kiếm đủ 5 ngoại binh trong khi chờ Tostao và Rodgers hoàn thành thủ tục nhập tịch. Nhiều người cảm thấy tiếc khi chứng kiến LS.TH thi đấu với HP.HN và SLNA. Nếu có Tostao và Rodgers thì có lẽ tình hình đã khác.

Thiệt về ngoại binh, LS.TH còn đối diện với khó khăn bất khả kháng. Mặt sân Thanh Hóa quá xấu nên thường dẫn đến những chấn thương đáng tiếc cho các cầu thủ. Đình Tùng luôn phải cắn răng thi đấu. Bảo Khanh cũng hay bị đau khi tập luyện và phải vào sân với thể trạng không tốt. Cay đắng hơn, trong trận quyết chiến với SLNA, Phước Tứ lại bị dính chấn thương trong một buổi tập trên sân nhà.

Luôn ở trong tình trạng chắp vá về lực lượng, việc LS.TH lâm vào khủng hoảng cũng là điều dễ hiểu. Nhưng nếu đánh giá đúng vấn đề, nắm chặt nhau trong lúc khó khăn, sớm thúc đẩy việc nhập tịch cho Tostao và Rodgers thì LS.TH vẫn có thể hoàn thành được mục tiêu, bởi chặng đường phía trước còn rất dài. Vấn đề lúc này là thay vì chỉ trích, người Thanh Hóa nên nắm chặt tay nhau vì đội bóng.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X