Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộn xộn xảy ra ở trận đấu Lille - MU

Thứ Tư 21/02/2007 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các CĐV của MU đã có những kỷ niệm nhớ đời trên sân Felix-Bollaert đêm qua khi họ bị kẹt cứng giữa đám đông CĐV chủ nhà và bị dồn vào hàng rào thép bảo vệ cao hơn 3m.

Tình trạng an ninh sân bãi không được bảo đảm đã khiến các CĐV nổi sung và phản ứng một cách dữ dội. Lực lượng cảnh sát đang làm nhiệm vụ trên sân đã buộc phải dùng tới hơi cay để hạ hỏa những cái đầu nóng.

Đã có một vài CĐV bị thương do những va chạm trên khán đài

Hậu quả của tình trạng lộn xộn này là một số người đã bị thương. Hai CĐV (trong đó có một phụ nữ) đã được đưa qua hàng rào để đảm bảo an toàn. Sự việc vẫn chưa dừng lại khi bản thân thủ môn Edwin Van der Sar cũng trở thành nạn nhân khi anh không thể nhìn rõ vì bị hơi cay làm nhòe mắt.

Theo những thông tin mới nhất, cảnh sát đã mở cánh cửa phía sau của khán đài để các CĐV MU vào ngồi chung với ... các CĐV chủ nhà. Lille có quá ít trải nghiệm tại đấu trường Châu Âu và dường như lực lượng an ninh địa phương làm nhiệm vụ trong trận đấu này cũng vậy.

Lille đã phải mượn sân Felix-Bollaert của người láng giềng Lens vì sân của họ quá nhỏ và không đủ điều kiện tổ chức các trận đấu cấp châu lục. Tuy nhiên, phía MU vẫn tỏ ra không hài lòng với trang thiết bị trên sân Felix-Bollaert và đã đề cập tới vấn đề này trước khi trận đấu diễn ra.

Đại gia giàu có của nước Anh tỏ ra rất ngạc nhiên khi đối thủ của họ được phép tổ chức trận đấu tại 1 SVĐ chỉ có 42.000 chỗ tại miền bắc nước Pháp thay vì 1 SVĐ lớn hơn, hiện đại hơn như Stade de France chẳng hạn. Ken Ramsden, một quan chức của MU, tiết lộ rằng đội bóng này sẽ tiếp xúc với những người có trách nhiệm của UEFA và FA để thảo luận về vụ việc trên.

Dưới sân cầu thủ 2 đội cũng "gây hấn" với nhau

Trong một động thái nhằm thể hiện sự quan tâm kịp thời tới vụ việc không hay tại Felix-Bollaert, người phát ngôn Rob Faulkner của UEFA tuyên bố: "Với những gì đã xảy ra trên khán đài và trong trận đấu, trọng tài chính sẽ phải gửi một bản báo cáo cụ thể để Ủy ban Kiểm soát và Kỷ luật có thể đưa ra hình thức xử lý thỏa đáng.

Quyết định cho phép Lille chơi trong một SVĐ như vậy cũng cần phải được xem xét lại. Hiện tại, chúng tôi chưa thể khẳng định bất cứ điều gì nhưng nếu Ủy ban Kỷ luật tìm ra những điều không có lợi cho Lille thì họ sẽ phải đối mặt với một án phạt".

Ở một diễn biến khác liên quan tới trận cầu này, HLV M.U Sir Alex Ferguson đã gọi hành động của các cầu thủ Lille khi họ bỏ ra ngoài sân sau khi trọng tài công nhận bàn thắng cho đội bóng Anh là "một sự ô nhục", và yêu cầu UEFA phải có hành động.

Ferguson tuyên bố: "Tôi chưa từng gặp chuyện như vậy trong suốt sự nghiệp của mình. Đó là một sự ô nhục và UEFA cần phải làm cái gì đó, bởi rõ ràng đây là sự hăm doạ với trọng tài. BHL Lille đã kêu gọi các cầu thủ rời sân và khiến cho bầu không khí tại đây trở nên nóng bỏng. Thật là đáng hổ thẹn. UEFA cần phải xem kỹ việc này. Họ có trách nhiệm làm như thế. Thật là cực kỳ đáng lo ngại khi các CĐV chủ nhà ném vật lạ xuống sân một cách vô tội vạ, và Gary Neville đã bị ném trúng".

Pha đá phạt này của Giggs đã châm ngòi cho vụ lộn xộn trên sân

Đáp lại những lời chỉ trích của Ferguson, HLV trưởng Lille Guy Puel đã bác bỏ thẳng thừng thông tin cho rằng đội bóng của ông có ý định bỏ cuộc. Ông nói: "Tôi không biết làm sao một người như Ferguson lại có thể thốt ra những lời như vậy. Lẽ ra ông ta nên im lặng mới phải. Đội bóng muốn bày tỏ sự phản đối về bàn thắng của M.U và không hề muốn rời sân đấu. Họ chỉ muốn khiếu nại. Ở Pháp có truyền thống chỉ thực hiện khiếu nại trong quãng nghỉ hoặc sau khi diễn ra trận đấu mà thôi".

Puel cũng tỏ ra rất tức giận khi bàn thắng của Peter Odemwingie không được trọng tài Eric Braamhaar công nhận do cho rằng phạm lỗi với Nemanja Vidic,  còn pha đá phạt "ăn cắp" của Ryan Giggs lại được công nhận.

Ông nói: "Đây là chuyện phi lý. Dấu hiệu mà trọng tài thực hiện trên sân là không rõ ràng, đặc biệt là với chúng tôi. Tôi không hiểu. Chúng tôi không thể khiếu nại một cách chính thức bởi chẳng hề tìm thấy một quan chức UEFA nào".

Một số hình ảnh về vụ việc này ở trên sân cũng như trên khán đài



lille 7
lille 8







  • Thiên Bình (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X