Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh "bí ẩn" của MU trong kì chuyển nhượng mùa hè?

Thứ Ba 15/02/2011 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Câu hỏi ai sẽ bắt chính trong khung gỗ Manchester United mùa sau khi Van Der Sar tuyên bố sẽ giải nghệ vẫn chưa có câu trả lời chính xác. Mặc dù trong đội hình còn hai thủ thành Anders Lindegaard và Kuszczak nhưng Sir Alex vẫn chưa thực sự yên tâm với những sự lựa chọn này. Vì vậy, người hâm mộ vẫn đang mong chờ xem ai sẽ là người thay thế Van Der Sar từ mùa sau và mới đây, câu hỏi ấy có vẻ như sắp có lời giải.

Đầu mùa, thủ thành kì cựu Edwin Van Der Sar đã tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa ở tuổi 40. Đây là một cú sốc đối với Sir Alex cũng như người hâm mộ MU dù biết trước đây chỉ là việc sớm muộn. Việc tìm người thay thế Van Der Sar kể từ mùa sau đang là vấn đề cấp bách của MU bởi "thủ môn là một nửa đội bóng", càng đặc biệt hơn khi ở sân Old Tralford không có một thủ thành nào đáng tin cậy để Sir Alex giao phó trọng trách cả. Chẳng thế mà "ông già gân" đã bỏ ra đến hơn 3 triệu bảng để chiêu mộ Anders Lindegaard để gia cố cho vị trí trọng yếu này.

Hugo Lloris sẽ tới Manchester United trong kì chuyển nhượng mùa hè?

Tuy nhiên, dù đang có 3 cái tên để thay thế Van Der Sả nhưng tất cả đều chưa thể khiến HLV Alex Ferguson và người hâm mộ yên tâm. Thủ thành trẻ Amos vẫn chỉ ở dạng tiềm năng, Kuszczak chưa bao giờ được đánh giá cao, còn tân binh Lindegaard tài năng chưa được kiểm chứng. Vì thế mà MU vẫn đang tính chiêu mộ thêm một thủ thành nữa trong kì chuyển nhượng mùa hè nhằm tìm kiếm sự đảm bảo. Những cái tên đang nằm trong tầm ngắm của "Quỉ đỏ" là David De Gea (Atletico Madrid), Stekelenburg (Ajax), Neuer (Schalke) và Lloris (Lyon). Tất cả những cái tên nói trên tài năng đều đã được kiểm chứng trong máu áo câu lạc bộ hoặc cao hơn là ở cả đội tuyển quốc gia.

Mới đây, Sir Alex đã úp mở về việc "vồ hụt" một cầu thủ trong kì chuyển nhượng mùa đông và tiết lộ thương vụ này không phải là thất bại hoàn toàn mà chỉ là các bên chưa sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng. Tức là Manchester United nhiều khả năng sẽ có thêm một tân binh trong kì chuyển nhượng mùa hè và cái tên sẽ tới sân Old Tralford nhiều khả năng là thủ thành Lloris của Lyon. Bằng chứng là thủ thành tuyến Pháp vừa tuyên bố anh sẵn sàng tới Manchester United trong kì chuyển nhượng mùa hè nhằm tìm kiếm những thử thách trong màu áo một câu lạc bộ lớn hơn.

Với việc Sir Alex úp mở về tân binh "bí ẩn" trong kì chuyển nhượng mùa hè và Lloris tuyên bố sẵn sàng tới thi đấu cho Manchester United, nhiều người đang đoán già đoán non về khả năng Lloris sẽ thay thế Van Der Sar trong khung gỗ MU từ mùa sau. Nhưng dẫu sao, đây mới chỉ là những phỏng đoán và sự thực ra sao chỉ có người trong cuộc mới biết được.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X