Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện đối thủ của Barca và Juve tại sơ loại Champions League

Thứ Năm 07/08/2008 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau loạt trận tối qua, hai đội bóng lớn của Italy và Tây Ban Nha biết rằng phải đặt vé máy bay tới Đông Âu du đấu.

Đối thủ của Barca là Wisla Krakow, đội mới kết thúc vòng sơ loại thứ hai Champions League bằng chiến thắng chung cuộc 6-2 trước Beitar Jerusalem (Israel). Sau lượt đi, Beitar dẫn trước 2-1, nhưng đại diện của Ba Lan tối qua đã làm một cuộc lội ngược dòng khá ngoạn mục khi kết thúc trận đấu với tỷ số 5-0, nhờ các bàn thắng của Cantoro (9'), Cleber (25'), Brozek (36'), Diaz (56') và Niedzielan (88').

Trong lịch sử, Wisla từng một lần vào tứ kết Cup C1, năm 1979. Tại Cup C2 và Cup UEFA, thành tích cao nhất của họ là vào vòng 16 đội (lần gần đây nhất là vào năm 2003). Mùa bóng 2004-2005, Wisla cũng được dự vòng sơ loại thứ ba Champions League, gặp Real Madrid (thua 1-5).

Barcelona sẽ không gặp nhiều khó khăn ở vòng sơ loại thứ 3 Champions League

Tương tự Barca, Juventus cũng phải hành quân tới Đông Âu tại vòng sơ loại thứ ba mùa này, gặp Artmedia Bratislava. Tối qua, đội bóng của Slovakia đã vượt qua Tampere United (Phần Lan) với kết quả chung cuộc 7-3.

Ở mùa bóng 2005-2006, Artmedia Bratislava từng được xếp thứ ba tại vòng bảng Champions League, giữa các đối thủ tiếng tăm gồm Inter, Porto và Rangers, sau khi lần lượt đánh bại Kairat Almaty, Celtic và Partizan Belgrade ở ba vòng sơ loại. Tại vòng sơ loại thứ hai hồi đó, họ bị Celtic dẫn 4-0 sau trận lượt đi, nhưng bất ngờ thắng 5-0 ở lượt về để vượt qua đại diện nhiều uy tín của Scotland.

Tại vòng sơ loại thứ hai năm nay, đội bóng đồng hương của Celtic là Rangers cũng mới bị đánh bật bởi một đối thủ dưới cơ, Kaunas.

Fenerbahce, đội bóng được dẫn dắt bởi Luis Aragones, chiến thuật gia mới đưa tuyển Tây Ban Nha giành chức vô địch châu Âu, chơi khá thuyết phục ở vòng sơ loại này khi vượt qua MTK của Hungary với tổng kết quả thắng 7-0. Ở trận lượt về (5-0), một mình tiền đạo Semih Senturk (tác giả của ba bàn thắng cho Thổ Nhĩ Kỳ tại Euro 2008) lập công tới 4 lần.

Lịch đấu vòng sơ loại thứ ba (rút gọn từ kết quả bốc thăm hôm 1/8):

Anorthosis v Olympiakos
Vitoria Guimaraes v Basel
Shakhtar Donetsk v Dinamo Zagreb
Schalke v Atletico Madrid
Aalborg v Kaunas
Barcelona v Wisla Krakow
Levski Sofia v BATE
Standard Liege v Liverpool
Partizan v Fenerbahce
Twente v Arsenal
Spartak Moscow v Dinamo Kiev
Juventus v Artmedia
SK Brann v Marseille
Fiorentina v Slavia Prague
Galatasaray v Steaua Bucharest
Panathinaikos v Sparta Prague

Lượt đi diễn ra vào các ngày 12 và 13/8 (đá trên sân đội đứng trước), lượt về diễn ra các ngày 26 và 27/8.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X