Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Sevilla tử chiến ở sơ loại Champions League

Thứ Ba 28/08/2007 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay, á quân Champions League-Liverpool và nhà đương kim vô địch Uefa Cup-Sevilla sẽ phải đưa hết binh hùng tướng mạnh của mình để phục vụ trận đấu quyết định của lượt về vòng sơ loại thứ 3 Champions League.

Trong khi The Kop được thi đấu trên sân nhà thì Sevilla phải đến làm khách tại mảnh đất lành ít dữ nhiều AEK Athens (đang chìm trong biển lửa). Hai trận đấu khác là cuộc đọ sức của Sao Đỏ Belgrade-Rangers và Dinamo Bucharest-Lazio.

Voronin đã chơi tốt ở trận đấu trước 

Liverpool - Toulouse (lượt đi 1-0)

Sau chiến thắng nhẹ nhàng ở nước Pháp với tỷ số 1-0 ở lượt đi, rất nhiều người khẳng định rằng The Kop sẽ không khó khăn gì để đi tiếp. Tuy nhiên, đó không phải là một nhận định hoàn toàn chính xác trong bóng đá. Trộm vía, thánh địa Anfield đêm nay lại nổi cơn dữ dằn với các cầu thủ con cưng thì... không thể đoán trước được điều gì?!

Những gì mà Liverpool đang thể hiện thời điểm này hết sức thuyết phục, đặc biệt lối chơi đầy phong cách tươi mới mà Benitez áp dụng cho các học trò ở Premiership. Các chiến thắng của họ ngày càng trở nên nhiều và dần dần lấy lại vị thế của đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT LIV gửi 8599

Toulouse tiến sang Anh Quốc với mục tiêu chiến đấu đến chết. Rõ ràng là đội bóng Pháp không còn gì để mất, hoặc là bị loại, hoặc là quyết chiến một trận để có thể "lên mặt" với đời, để cho người hâm mộ bóng thế giới phải bị đau tim. Chắc chắn rằng Elie Baup và các học trò sẽ làm tất cả để có thể đạt được nguyện vọng của mình. Sức mạnh tinh thần, khát khao chiến thắng thực sự là một vũ khí tối thượng cho các đội bóng gặt hái được vinh quang. Toulouse đang hội tụ được những yếu tố đó, vấn đề là họ phải vận hành nó làm sao cho hoàn hảo hơn.

 Carragher không thể ra sân

Liverpool hiếm khi chịu thất bại trên sân nhà nếu như trận đấu đó không có sự khác biệt. Đối đầu với một đội bóng hoàn toàn xa lạ ở Champions League như Toulouse quả là một việc cần phải bàn. Vào thời điểm này, binh đoàn của Benitez đang gặp một số trục trặc khi hàng thủ bị khủng hoảng, thủ lĩnh tinh thần Steve Gerrard vẫn còn dấu hỏi lớn vì chấn thương. Đó là một tổn thất lớn mà đội bóng Anh phải chịu đựng, nhất là họ gặp phải một dàn ngôi sao trẻ đến từ nước Pháp như Elmander, Emana, Dieuze, Cesar, Mathieu, Battles... sẵn sàng lăn xả và cống hiến.

Carragher không thể ra sân trong khi Hyppia bị vỡ mũi vẫn chưa hoàn toàn bình phục, hàng thủ The Kop chắc chắn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nếu biết khoét sâu vào điểm yếu chết người này, đội bóng Pháp hoàn toàn có khả năng tạo nên một bất ngờ.

Đội hình dự kiến xuất phát:

Liverpool: Reina, Finnan, Agger, Arbeloa, Risse, Gerrard, Mascherano, Benayoun, Babel, Torres, Kuyt.

Toulouse: Douchez, Fofana, Jonson, Cetto, Mansare, Mathieu, Battles, Dieuze, Cesar, Amana, Elmander.

Dự đoán của Bongda24h: 1-1

Fabiano tiếp tục tỏa sáng?

AEK Athens - Sevilla (lượt đi 0-2)

Mảnh đất Hi Lạp thực sự là nơi không tốt lành lắm với nhà đương kim vô địch Uefa Cup. Khi họ chưa đến đây, những đám cháy liên tiếp đã xảy ra làm cho đời sống của người dân ở đất nước xinh đẹp này bị đảo loạn. Thậm chí, liên đoàn bóng đá Hi Lạp đã làm đơn xin hoãn trận đấu lượt về sơ loại này vì sợ bị ảnh hưởng nhưng không được chấp nhận từ liên đoàn bóng đá Châu Âu.

Để nhận kết quả trực tiếp Premiership
 
Soạn GO KQ ANH gửi 996

Với lợi thế 2 bàn thắng trong trận đấu lượt đi, Sevilla chỉ cần giữ được một thế trận hợp lý là có thể ra về toại nguyện. Hàng thủ của đội bóng TBN đang có những bất lợi lớn khi có một số trụ cột dính chấn thương. Ngay cả Daniel Alves cũng đã quyết không bay theo các đồng đội đến Hi Lạp để thi đấu. Anh cũng từ chối luôn chuyến đi tới Monaco sau đó hai ngày để cùng CLB đá trận siêu Cup Châu Âu với AC Milan.

Rõ ràng là nội bộ của Sevilla đang có những lục đục không cần thiết và đều bắt nguồn từ Daniel Alves. Hậu vệ người Brazil đang muốn chuyển đến Chelsea thi đấu nhưng vẫn còn gặp rất nhiều trắc trở về hợp đồng. Anh ích kỷ để không chung vai đấu cật cùng với các đồng đội của mình trong hai trận đấu khó khăn trước mắt. Nhưng đó là vấn đề của Alves và Sevilla chứ không phải là của Sevilla với AEK Athens.

Kanoute và các đồng đội sẽ đến Monaco với một chiến thắng

Trận đấu lượt về được đá giá là khó khăn với đội bóng của huấn luyện viên Ramos. Rivaldo và các đồng đội đang có được trạng thái tinh thần thoải mái và họ sẵn sàng chôn chân nhà vô địch Uefa trên sân nhà. 750 nghìn cổ động viên trên thánh địa Spyro Louis sẽ chiến đấu cùng các cầu thủ cưng của mình để đem chiến công về tưởng nhớ 60 nạn nhân xấu số đã qua đời trong thảm họa của những đám cháy nói trên.

Một tinh thần thi đấu dày đặc của Sevilla sẽ báo hại chính họ. Chắc chắn họ sẽ không đảm bảo được 100% sức lực của mình khi đến Hi Lạp bởi ít nhiều Ramos và các học trò đang để tâm tới Monaca chứ không hẳn cho riêng trận đấu này.

Đội hình dự kiến xuất phát:

AEK Athens: Moretto, Silva, Geraldo, Dellas, Bourbos, Nsaliwa, Rivaldo, Zikos, Manduca, Liberopoulos, Cesar.

Sevilla: Palop, Hinkel, Fazio, Mosquera, Drago, Navas, Poulsen, Maresca, Duda, Kanoute, Fabiano.

Dự đoán của Bongda24h: 1-0

Các ông chủ của Rangers có lý do để vui mừng và hi vọng cho đội bóng của mình

Sao Đỏ Belgrade - Rangers (lượt đi 0-1)

Với lợi thế ở trận lượt đi, Rangers hoàn toàn có thể nghĩ đến một kết quả có lợi cho mình khi đến làm khách ở Serbia. Tuy nhiên, chiến thắng tối thiểu đó không phải là chiếc giấy thônh hành hoàn toàn cho đội bóng Scotland lọt vào vòng trong dễ dàng.

Lối đá rắn và dùng thể lực nhiều hơn là kỹ thuật của các cầu thủ Sao Đỏ chắc chắn sẽ được áp dụng trong trận đấu này. Hơn nữa, họ được thi đấu trên sân nhà quả là một điều hết sức thuận lợi. Chỉ cần ghi được một bàn thắng, họ có thể nghĩ đến một kết quả khả quan cho chính mình.

Cả hai đội đều có một số trụ cột dính chấn thương nhưng họ đều có thể sắp xếp được đội hình gồm 11 cầu thủ ưu tú nhất cho trận đấu này. Đẳng cấp nghiêng về Rangers và họ phải biết cách tận dụng được điều đó.

Dự đoán của Bongda24h: 1-2

Dinamo Bucharest sẽ không để cho Lazio ra về thanh thản

Dinamo Bucharest - Lazio (lượt đi 1-1)

Nửa già số cầu thủ trụ cột của Lazio hiện tại đều đang phải nằm viện, đó là điều không hề bất cứ cổ động viên nào của họ mong muốn. Đến Romani với nhiều khó khăn, Lazio sẽ phải tất cả những gì có thể để có thể hi vọng lọt vào vòng bảng Champions League.

Các trận đấu thất vọng gần đây của Lazio đã làm cho nhiều người hoài nghi về sức mạnh của đội bóng Ý. Trong khi đó, Dinamo Bucharest có thừa quyết tâm và cố gắng để thực hiện được ước mơ cháy bóng ở Champions League. Đầy sinh lực sau khi kiếm được một trận hòa ấn tượng trên đất Italia, các cầu thủ Romani hoàn toàn có thể hài lòng với những gì mà mình thể hiện. Lợi thế đang nằm trong tay họ, họ được thi đấu trên sân nhà trước một đối thủ bị kiệt quệ cả về tinh thần và nhân sự.

Đây là một trận đấu khó cho Lazio và rất có thể bất ngờ sẽ xảy ra. Nếu đội bóng Romani biết nắm thế trận và kết liễu đối thủ bằng một bàn thắng, họ sẽ thành công.

Dự đoán của Bongda24h: 1-0

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X