Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool - PSV: Lịch sử lặp lại!

Thứ Năm 02/10/2008 04:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Như vậy là PSV vẫn chưa thể thắng được Liverpool ở đấu trường Champions League. Mặc dù đã rất cố gắng trong trận đấu đêm qua, nhưng đội bóng đến từ Hà Lan vẫn phải chịu tiếp một thất bại nữa trước đội chủ sân Anfield.

Bước vào trận đấu với PSV Eindhoven, các cầu thủ chủ nhà Liverpool đang có một sự tự tin nhất định khi mới cách đây vài hôm, họ đã đánh bại Everton ngay trên sân khách trong trận Derby lịch sử. HLV Benitez đã có sự phục vụ của gần nhưng tất cả những cái tên xuất sắc nhất ở CLB. Vị trí duy nhất mà ông không hài lòng có lẽ là Xabi Alonso, cầu thủ đá thay Mascherano bị chấn thương vẫn chưa thể thi đấu.


Pha sút bóng dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Dirk Kuyt

Trong khi đó, bên phía đội khách PSV, họ mang đến sân Anfield một đội hình khát khao phá bỏ cái dớp không thắng trước Liverpool trong lịch sử đối đầu ở Champions League. Hiện đang đứng thứ 2 ở giải vô địch quốc gia Hà Lan, PSV luôn được coi là một đội bóng không dễ bị đánh bại. Tuy nhiên, khi trận đấu mới diễn ra được 4 phút họ đã phải chịu bàn thua đầu tiên trong trận đấu.

Kết quả các trận đấu còn lại (2/10)

Bordeaux 1-3 AS Roma
Gourcuff 19' - Vucinic 64', Baptista 71', 83'

CFR Cluj 0-0 Chelsea

Anorthosis 3-1 Panathinaikos
Sarriegi 11' (phản lưới), Dobrasinovic 15', Taher 78' - Salpingidis 28' (penalty)

Inter Milan 1-1 Werder Bremen
Maicon 13' - Pizarro 62'

Shakhtar Donetsk 1-2 Barcelona
Ilsinho 44' - Messi 87', 90'

Sporting Lisbon 2-0 Basel
Romagnoli 55', Derlei 86'

Atletico Madrid 2-1 Marseille
Aguero 4', Garcia 22' - Niang 16'

Liverpool 3-1 PSV Eindhoven
Kuyt 5', Keane 34', Gerrard 76' - Koevermans 78'

Torres chính là người đã ghi cả hai bàn thắng cho Liverpool trong trận gặp Everton cuối tuần trước. Và lần này anh cũng chính là người khiến khung thành PSV chao đảo, sau pha dứt điểm rất nhanh từ pha phạt góc của đội trưởng Gerrard. Tuy nhiên, thủ môn Isaksson cũng đã rất nhanh đẩy bóng sau cú sút của Torres. Không may cho anh là bóng lại tìm đúng chân Dirk Kuyt và ngay lập tức tiền đạo người Hà Lan đã có một cú sút rất mạnh. Mặc dù đã chạm được tay vào bóng, nhưng lần này Isaksson đã không thể cứu thua cho đội nhà, khi bóng bật khỏi tay anh đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của anh và các đồng đội.

Sau khi có được bàn thắng vào lưới đội khách, sức ép của các cầu thủ Liverpool lên phần sân đối phương không hề giảm đi chút nào, thậm chí ngày càng mạnh mẽ hơn. Và trong số những cầu thủ áo đỏ có mặt trên sân khi đó, Robbie Keane chính là người năng nổ nhất trên hàng công của họ. Tiền đạo người Ailen vẫn trên đường tìm kiếm bàn thắng đầu tiên cho CLB. Và thật may cho anh, điều ngọt ngào đó đã đến trong trận đấu này. Phút thứ 34, từ một pha tấn công bên cánh phải, Torres dùng tốc độ vượt qua hai hậu vệ đối phương và tạt bóng vào vòng cấm địa của đội khách. Chỉ cần một pha chạm bóng nhạy cảm và chính xác, Keane đã có pha ăn mừng quen thuộc với màn thể hiện "khẩu pháo hai nòng" của mình. Như vậy, "cơn khát" bàn thắng của cựu tiền đạo Tottenham đã được giải tỏa.

Ở những phút cuối cùng của hiệp một, vẫn là sự vượt trội về đẳng cấp được các cầu thủ Liverpool thể hiện bằng những pha tấn công liên tục về phía khung thành PSV. Mặc dù vậy, tỷ số 2-0 vẫn được giữ nguyên cho đến khi hai đội bước vào phòng thay quần áo để nghỉ ngơi trước khi tiếp tục thi đấu hiệp thứ 2 của trận đấu.

Keane đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới

Quyền kiểm soát bóng ở những phút đầu tiên của hiệp hai cũng chủ yếu thuộc về đội chủ nhà Liverpool. Các học trò của HLV Benitez chơi mạnh mẽ tốc độ, những vẫn giữ được sự tỉnh táo cần thiết trước những cầu thủ đối phương. Mặc dù bị lép vế, nhưng đôi chút các cầu thủ PSV cũng có những pha bóng tiềm ẩn sự nguy hiển rất cao, nhưng tiếc cho họ là "thần may mắn" đã không đứng về phía người Hà Lan đêm nay.

Cầm cự đến phút thứ 75 thì PSV đã phải nhận bàn thua thứ 3 của trận đấu. Người thực hiện pha dứt điểm thành công sau khi Aurelio sút phạt từ bên cánh là thủ quân Gerrard. Đây là bàn thắng thứ 100 của riêng cá nhân Gerrard, và chắc chắn tiền vệ người Anh sẽ còn vui rất lâu sau lần lập công này. Tất cả các đồng đội đều tỏ ra vui mừng thay cho Gerrard, còn các CĐV thì hát vang tên anh trên những khán đài.

Mặc dù đã chấp nhận thất bại sau khi Gerrard nâng tỷ số của trận đấu lên 3-0, nhưng những nỗ lực của đội khách đã được đền đáp bằng bàn thắng danh dự ở phút thứ 78. Balazs Dzsudzsak là người tạt bóng thuận lợi từ bên cánh phải, và Danny Koevermans chính là cái tên thực hiện thành công pha dứt điểm, qua đó đem về bàn thắng duy nhất nhưng cũng là niềm tin nhỏ nhoi cho những phút thi đấu cuối cùng của hiệp hai.


Gerrard ăn mừng sau khi mang về bàn thứ 3 cho đội chủ nhà

Mặc dù rất nỗ lực ở những giây phút còn lại, nhưng đội khách PSV vẫn không thể nào rút ngắn tỷ số xuống thấp hơn. Trong khi đó, các cầu thủ Liverpool có vẻ cũng đã hài lòng với 3 bàn thắng vào lưới đối phương nên những đợt tấn công của họ có phần thưa thớt hơn. Tỷ số 3-1 được giữ nguyên cho đến lúc trọng tài chính điều khiển trận đấu nổi hồi còi chấm dứt 90 phút thi đấu chấm dứt. Một chiến thắng tiếp theo của Liverpool trước PSV Eindhoven. Trong khi đó, đội bóng đến từ Hà Lan sẽ có rất nhiều việc phải làm nếu muốn lọt vào vòng trong.

Ở trận đấu còn lại của bảng D, với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Atletico Madrid đã buộc Olympique Marseille phải chịu thất bại thứ hai liên tiếp ở giải đấu năm nay. Con rể tương lai của huyền thoại Diego Maradona, Sergio Aguero là người ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 4 của trận đấu. Mặc dù đội bóng nước Pháp đã có bàn gỡ hòa ở phút thứ 16, nhưng chỉ sau đó 6 phút, Garcia đã ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà sau pha dứt điểm hoàn hảo của mình. Nhưu vậy, sau hai chiến thắng liên tiếp, cộng thêm lợi thế về hiệu số, các cầu thủ Atletico Madrid đang là những người dẫn đầu ở bảng D của Champions League năm nay.

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Reina, Arbeloa, Skrtel, Carragher, Aurelio, Kuyt, Gerrard (Babel 81'), Alonso, Riera (Benayoun 68'), Torres, Keane (Lucas 75').

PSV: Isaksson, Kromkamp, Simons, Marcellis, Salcido, Brechet (Pieters 46'), Mendez (Dzsudzsak 76'), Culina, Bakkal, Amrabat, Wuytens.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X