Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool - PSV: Không có bất ngờ !!!

Thứ Năm 12/04/2007 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng nhẹ nhàng đối thủ đến từ Hà Lan 1-0 với bàn thắng duy nhất của Crouch, Liverpool đường hoàng tiến vào vòng bán kết Champions League gặp Chelsea như dự đoán ...


Đã nắm trong tay chiến thắng 3-0 ở lượt đi, HLV Rafa Benitez của Liverpool tự tin tung ra một đội hình có đến 6 sự thay đổi trong trận tứ kết lượt về trên sân nhà nhằm bảo toàn những cầu thủ chủ chốt để dành cho những trận đấu ở giải Ngoại Hạng; trong số đó có những cái tên đáng chú ý như  Gerrard, Mascherano, Jamie Carragher và Steve Finnan. Có thể thấy rõ mục tiêu của Liverpool không phải là ghi thêm bàn thắng. Trong khi đó như đã biết trước, PSV đã đành phải ra quân với một đội hình chắp vá do có quá nhiều những cầu thủ chủ chốt của họ bị dính chấn thương, và những cái tên như Alex và Edison Mendes đã đều phải ngồi ngoài sân trong khi đó Marcellis, một cầu thủ non kinh nghiệm lại có mặt trong đội hình xuất phát.

Thế nhưng chính những cái đội hình què quặt ấy của HLV Koeman lại là những người áp đảo khung thành của môn Reina trong 3 phút đầu tiên khi họ có quyền giao bóng ở hiệp 1.

Thế nhưng, được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của hàng chục ngàn cổ động viên, Liverpool đâu có chịu  dễ dàng đầu hàng như thế và cú sút đầy uy lực của Crouch ở phút 26 đã chứng tỏ điều đó, thế nhưng bóng lại đi vọt xà ngang trong gang tấc.


Tuy thế, có thể nói trong hiệp 1, không có nhiều tình huống để xem và nếu không có tiếng cổ vũ cực kỳ rôm rả của các cổ động viên Liverpool trên các khán đài thì có lẽ trận đấu sẽ trở lên rất vô vị. Các cổ động viên của Liverpool đã đến sân Anfield như đi dự một bữa tiệc vì những chiến thắng liên tiếp gần đây của đội chủ nhà đã khiến họ trở nên ngất ngây và Zenden đã khiến sự phấn khích này càng tăng lên khi kết thúc hiệp 1 với cú sút phạt suýt thành bàn. 

Chiến thắng như đã nằm trong tầm tay, có lẽ mối quan tâm trong giờ nghỉ giải lao của ông Benitez là chấn thương đầu gối của Craig Bellamy hơn là những diễn biến của trận đấu, khi tiền đạo này đã phải sớm rời bỏ cuộc chơi ngay từ phút thứ 17 và nhường chỗ lại cho cựu binh Robbie Fowler.

Dù chơi trong thế phải thắng nhưng PSV đã chơi vô cùng kém thuyết phục ở hiệp 1. Khởi đầu hiệp 2, khán giả bỗng thấy một PSV khác hẳn khi bỗng nhập cuộc tự tin và chủ động tấn công một cách mạnh mẽ. Và nếu thủ thành Reina không tỉnh táo thì cú sút của Farfan đã có thể thành bàn.

Thế nhưng những nỗ lực của PSV đã nhanh chóng sụp đổ chỉ sau đó ít phút với thẻ đỏ của Marcellis khi hậu vệ mới chỉ 18 tuổi này đã phạm lỗi với Zenden một cách rất thiếu kinh nghiệm. Chơi thiếu người, PSV đã nhanh chóng để đội chủ nhà Liverpool ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu bằng pha đệm bóng cấn thành của Crouch ở phút 63 của trận đấu.

Sau khi có được bàn thắng, Liverpool vẫn không đẩy tốc độ trận đấu lên cao hơn mà vẫn chơi bình thản vì họ đang là đội kiểm soát trận đấu và tạo ra được nhiều cơ hội hơn. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 với một thế trận không hấp dẫn nhưng cũng không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ. Với tổng tỉ số 2 lượt trận là 4-0. Liverpool đã làm được điều mà họ cần phải làm để đưa họ vào vòng bán kết Champions League để gặp lại đối thủ không xa lạ - Chelsea, y như vòng bán kết 2 năm trước khi họ sau đó đã bước lên ngôi vị cao nhất Châu Âu.

+ Đội hình thi đấu:

- Liverpool: Reina, Arbeloa, Hyypia, Agger (Paletta 78), Riise, Pennant, Sissoko, Alonso (Gonzalez 72), Zenden, Crouch, Bellamy (Fowler 17).
- PSV: Gomes, Marcellis, Simons, Addo, Salcido, Feher (Sun 62), Cocu, Vayrynen, Culina, Farfan (Kluivert 62), Kone (Van Eijden 71).

  • Vương Hiển   

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X