Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lippi lại đau đầu vì chấn thương

Thứ Hai 08/09/2008 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Đảo Síp không chỉ khiến Marcelo Lippi phải toát mồ hôi vì Azzurri chưa đạt được điểm rơi phong độ mà còn phải đau đầu vì những chấn thương mà các học trò của ông đang mắc phải.

thủ thành Giorgallidis thì Toni và Gillaridno đã chơi rất mờ nhạt.

Toni vẫn tỏ ra vô duyên một cách kỳ lạ

Cả hai chân sút này đều đã ghi bàn trong các trận đấu ở giải vô địch quốc gia cuối tuần trước. Nhưng khi khoác lên mình chiếc áo màu thiên thanh, họ lại không thể hiện được mình. Toni vẫn tỏ ra vô duyên như thường lệ, anh có cơ hội nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Đây cũng chính là vấn đề mà chân sút cao 1.94m này từng gặp phải tại Euro 2008. Trong khi đó, sau bàn thắng mang về kết quả hòa 2-2 ở trận giao hữu với Áo, Gillardino vẫn cho thấy anh thể hòa nhập với lối chơi của cả đội sau hai năm bị bỏ rơi. Gilla tỏ ra khá lạc nhịp trong mỗi đường lên bóng của đội bóng áo Thiên thanh.

Ở hàng thủ, sự trở lại của Canavaro chưa đủ để giúp cho khung thành của Buffon có được độ an toàn cao nhất. Thủ quân của Italia cần một đối tác giống như Nesta ở World Cup 2006. Chiellini hoàn toàn có thể đáp ứng được điều này nhưng trung vệ của Juventus lại đang phải trị thương còn lão tướng Panucci lại không được gọi. Lippi kỳ vọng vào Gamberini nhưng cầu thủ của Fiorentina lại không đáp ứng được. Anh không phối hợp được với Canavaro và thường xuyên mắc lỗi vị trí.

Những pha va chạm này thường rất dễ dính chấn thương

Tuyến giữa có thể mang lại cho Lippi sự hài lòng nhưng hiện tại ông lại đang phải đối mặt với một vấn đề mới, đó là chấn thương của các cầu thủ. Cái tên mới nhất gia nhập đội ngũ chấn thương là Gennaro Gattuso khi tiền vệ của Milan đã bị đau trong một trận đấu tập tại khu huấn luyện Gradisca d’Isonzo  chiều ngày hôm qua. Nguyên nhân dẫn đến ca chấn thương này cũng rất bất ngờ khi Gatusso không kiểm soát được tốc độ của mình và lao cả người vào băng ghế chỉ đạo của ban huấn luyện . Pha va chạm khá mạnh này đã khiến cho đầu và tay của Guttuso có vấn đề. Sau khi tiến hành chụp X - quang, anh được chuẩn đoán là bị tổn thương gân kheo và tay trái. Hiện Gattuso đã có mặt tại bệnh viện và tiến hành phẫu thuật để điều trị các vết nứt xương.

Với ca chấn thương nặng này, Gattuso chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với Georgia vào thứ Tư tới. Không chỉ mất tiền vệ của Milan, Lippi còn có nhiều khả năng không có được sự phục vụ của Fabio Grosso và Alessandro Gamberini những người đã dính chấn thương nhẹ trong trận đấu với Síp. Cũng may cho "gã đầu bạc" là ở trận đấu tới Georgia không phải là một đối thủ mạnh, hơn nữa họ được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên chiến thắng chật vật trước Sip cũng là một lời cảnh báo về phong độ của các Azzurri.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X