Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lippi công bố đội hình dự FIFA Confederations Cup: Lần đầu cho Santon

Thứ Sáu 05/06/2009 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiều tối ngày hôm qua, Marcelo Lippi đã chính thức công bố danh dách 23 tuyển thủ Italia sẽ tới Nam Phi dự FIFA Confederations Cup (Cúp Liên đoàn các châu lục).

Santon là cái tên mới nhất của ĐT Italia trong lần tập trung này

Dù đã lên danh sách một loạt những cái tên còn rất mới để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Bắc Ireland vào cuối tuần này nhưng trong bản danh sách 23 tuyển thủ tham dự FIFA Confederations Cup mà Lippi mới công bố, không có quá nhiều những sự lựa chọn bất ngờ.

Ở vị trị thủ môn, Buffon, Amelia và De Sanctis vẫn sẽ là 3 sự lựa chọn hàng đầu. Theo giới chuyên môn đánh giá, rất có thể ở Nam Phi lần này, thủ thành của Palermo, Marco Amelia nhiều khả năng sẽ được bắt chính thay vì Gianluigi Buffon.

Cái tên mới nhất có mặt ở hàng thủ của Azzurri chính là Davide Santon. Hậu vệ trẻ của Inter đã gây ấn tượng khá mạnh trong màu áo Inter ở nửa cuối của mùa giải. Đó là lý do vì sao Lippi chọn anh, người trẻ nhất có mặt trong hàng phòng ngự cùng những gương mặt gạo cội như bộ ba trung vệ Cannavaro, Chiellini, Legrottaglie của Juventus hau những cái tên quen thuộc như Zambrotta (Milan), Grosso (Lyon), Gamberini (Fiorentina) và Dossena (Liverpool).

Hàng tiền vệ không có một sự thay đổi bất ngờ nào. Sự trở lại của Camoranesi và Gattuso sau chấn thương giúp cho Lippi không gặp quá nhiều khó khăn trong việc chọn lựa. Điều ngạc nhiên lớn nhất chính là quyết định loại bỏ tiền vệ đã chơi rất hay trong màu áo Udinese, Gaetano D’Agostino, người vừa được xác nhận đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển tới chơi cho Juventus trong mùa giải tới.

Trên hàng công, Giampaolo Pazzini, chân sút số 1 của Sampdoria không có tên. 6 tiền đạo sẽ hành quân tới Nam Phi vẫn là những cái tên quen thuộc như trung phong của Bayern, Luca Toni, tiền đạo số 1 của Juventus ở thời điểm hiện tại, Iaquinta hay chân sút trẻ Giuseppe Rossi của Villarreal.

Danh sách 23 cầu thủ dự FIFA Confederations Cup :

Thủ môn: Marco Amelia (Palermo), Gianluigi Buffon (Juventus), Morgan De Sanctis (Galatasaray)

Hậu vệ: Fabio Cannavaro (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Nicola Legrottaglie (Juventus), Andrea Dossena (Liverpool), Alessandro Gamberini (Fiorentina), Fabio Grosso (Lyon), Davide Santon (Inter), Gianluca Zambrotta (Milan)

Tiền vệ: Mauro Camoranesi (Juventus), Daniele De Rossi (Roma), Gennaro Gattuso (Milan), Andrea Pirlo (Milan), Riccardo Montolivo (Fiorentina), Angelo Palombo (Sampdoria)

Tiền đạo: Alberto Gilardino (Fiorentina), Vincenzo Iaquinta (Juventus), Simone Pepe (Udinese), Fabio Quagliarella (Napoli), Giuseppe Rossi (Villarreal), Luca Toni (Bayern Munich)

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X