Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ligue 1: PSG, Marseille và Bordeaux thua bạc nhược

Thứ Năm 16/08/2007 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những gì diễn ra ở vòng đấu thứ 3 của Ligue 1 khiến cho rất nhiều người bất ngờ. Đầu tiên là sự gục ngã của Lyon trước Toulouse trong trận đấu sớm và để rồi đêm qua lần lượt các đại gia là PSG, Marseille và Bordeaux đều thua trận.

Marseille không thể vượt qua được tý hon Valenciennes

Valenciennes 2 - 1 Marseille: Trận đấu sớm nhất của Ligue 1 đêm qua đã kết thúc với tỷ số mà không ít người có thể ngờ tới. Đội bóng tý hon Valenciennes tiếp tục thể hiện một màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay khi đánh bại cả đối thủ sừng sỏ Marseille 2-1.

Marseille là đội chơi chủ động và tạo được nhiều cơ hội hơn trong trận đấu này. Phút 52, tỷ số được mở cho đội khách sau một tình huống tấn công và K. Ziani là người lập công. Tưởng rằng bàn thắng này sẽ đánh gục đội chủ nhà và giúp Marseille có được trận thắng đầu tiên của mùa giải nhưng hoàn toàn không phải thế. Valenciennes không chịu khuất phục và vùng lên thi đấu với một tinh thần quyết tâm cao.

Phút 62, nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp sau khi Savidan ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1. Không dừng lại ở đó, phts 86, một lần nữa Savidan lại khiến các cổ động viên trên sân lại hô vang tên anh khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 86. Trong trận đấu này, Savidan chính là người hùng của đội chủ nhà, cầu thủ xuất sắc nhất.

Như vậy là sau 3 trận đấu, Marseille chỉ vỏn vẹn có được 2 điểm trong khi đó số điểm của là 6. Rõ ràng con đường chinh phục ngôi vua của Marseille còn rất gian lao. Bây giờ thì họ mới thấu hiểu việc mất đi tiền vệ trục cột Ribery đã ảnh hưởng đến đội bóng như thế nào.

Bordeaux bỏ lỡ cơ hội vàng lên ngôi đầu bảng

Bordeaux 1 - 2 Le Mans:
Hai đội đầu bảng gặp nhau trong một trận cầu mà nếu ai thắng, đội đó sẽ tiếp tục đứng đầu bảng và đẩy đội kia xuống nhóm giữa. Trong cuộc đấu đêm qua, Le Mans là đội bóng đã chiến thắng dù họ phải thi đấu trên sân khách.

Có thể nói đây là trận đấu đáng quên của các cầu thủ Bordeauxe bởi họ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn. Thậm chí họ còn là người có được bàn thắng mở tỷ số sớm, ngay ở phút 13 do công của tiền đạo D. Bellion.

Tuy nhiên, thế trận thay đổi từ khi U. Rame của Bordeauxe phải nhận thẻ đỏ trực tiếp của trọng tài. Đội chủ nhà chỉ còn chơi với 10 người và để đội khách tạo được rất nhiều cơ hội. Việc gì đến đã phải đến, phút 46, Melo gỡ hòa cho Le Mans và đến phút 72, Grafite tiếp tục làm tan nát con tim các cổ động viên đội bạn trên khán đài bằng bàn ấn định chiến thắng 2-1.

Với chiến thắng này, Le Mans tiếp tục đứng đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Đây là một sự khởi đầu không gì ấn tượng hơn đối với Le Mans trong nhiều năm trở lại đây.

Bao giờ các cầu thủ PSG mới tìm lại được niềm vui như thế này?

Paris S.G. 1 - 3 Lorient:
Chủ nhà PSG đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn thất vọng trong trận đấu này dù họ là người ghi được bàn thắng trước do công của tiền đạo Pauleta ở phút 35 của trận đấu. Tuy nhiên, vì quá khinh địch nên PSG phải nhận một thất bại căy đắng sau khi M. Vahirua (2 bàn) và R. Saïfi lần lượt ghi 3 bàn thắng cho đội bóng mới lên hạng Lorient.

Có lẽ mọi người sẽ khó tin với kết quả trận đấu này nhưng đó là một thực tế với PSG. Họ không còn mạnh như xưa trong khi đối thủ Lorient đang trở thành nên hết sức khó chịu. Đây là trận đấu thứ 3 là Lorient không thua và họ có được 7 điểm. Một thành tích quá tuyệt vời cho đội bóng mới lên hạng. Trong khi đó, PSG vẫn chưa là chính mình và còn rất nhiều việc phải làm trong mùa giải mới.

Monaco 2 - 0 Metz: Chủ nhà Monaco đã tìm được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới khi vượt qua Metz với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Với kết quả này, Monaco có được 4 điểm và vươn lên khỏi nhóm phải đua trụ hạng. Hai bàn thắng của đội chủ nhà được thực hiện do công của Modesto phút 30 và Piquionne phút 85.

Kết quả các trận đấu còn lại, Lille và Sochaux chia điểm khi hai đội kết thúc trận đấu với tỷ số 1-1; Strasbourg bất ngờ hạ Auxerre 3 bàn không gỡ; trong khi đó chủ nhà Rennes đánh bại Saint-Etienne với tỷ số tối thiểu 1-0.

      Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X